5 loại kem lót gốc nước giúp nàng có lớp nền ẩm mướt, căng mọng

Đăng ngày:

Cùng tìm hiểu khái niệm kem lót gốc nước và lí do vì sao mọi cô gái đều nên sở hữu loại kem này.

Kem lót gốc silicone (silicone-based primers) giúp làm mờ khuyết điểm và lấp đầy các nếp nhăn một cách kỳ diệu. Thế nhưng nếu sử dụng mỗi ngày và không tẩy trang kỹ, các phân tử silicone có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và khiến da dễ nổi mụn. Trong trường hợp này, lựa chọn kem lót gốc nước (water-based primers) ngoài việc cho bạn lớp trang điểm ẩm mượt, sản phẩm còn giúp bạn hạn chế tình trạng kích ứng da.

M.A.C Prep + Prime Natural Radiance

M.A.C Prep + Prime Natural Radiance có kết cấu dạng gel mượt mà, thành phần bột ngọc trai có ánh nhũ li ti tinh tế giúp làn da bạn bừng sáng ngay sau khi thoa sản phẩm lên da. Ngoài ra, M.A.C còn đầu tư nghiên cứu để đưa dẫn xuất vitamin E, C và caffeine giúp cung cấp độ ẩm, chống oxy hoá, làm dịu da tức thì. Nhờ những công dụng tuyệt vời này, khi đánh sản phẩm nền bạn sẽ có làn da căng mướt, ẩm mượt tự nhiên. M.A.C còn hứa hẹn với sản phẩm lót này, lớp nền của bạn sẽ giữ được bền chặt suốt 12 giờ đồng hồ.

 

03 kem lót gốc nước làn da căng mộng

M.A.C Prep + Prime Natural Radiance được đánh giá là sản phẩm nền ‘đắt xắt ra miếng’.

Becca Ever-Matte Poreless Priming Perfector

Đây sẽ là kem lót gốc nước lý tưởng cho những bạn sở hữu da dầu, có lỗ chân lông to. Becca hứa hẹn với lớp lót này, bạn có thể giữ lớp trang điểm trên 12 giờ đồng hồ. Với kết cấu đặc nhưng thẩm thấu nhanh, bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ cỡ đầu ngón tay (hoặc nhỏ hơn) để có một lót lót hoàn hảo cho làn da. Nếu muốn tăng khả năng kiềm dầu ở vùng chữ T, bạn có thể thoa thêm một lớp mỏng ở vùng đó.

01 kem lót gốc nước làn da căng mộng

Too Faced Hangover Replenishing Face Primer

Thiết kế thân thiện, chất kem lỏng mịn cùng mùi hương trái dừa dịu ngọt giúp Too Faced Hangover Replenishing Face Primer dễ dàng lấy lòng mọi cô gái. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, kem lót gốc nước của Too Faced còn được đánh giá cao bởi khả năng cấp ẩm, kiềm dầu và giúp lớp nền sau đó được tiệp vào da, căng mướt không bị bong tróc. Với chiết xuất trái dừa, bổ sung lợi khuẩn probiotic, đôi khi sản phẩm còn được xem như một loại kem dưỡng da.

02 kem lót gốc nước làn da căng mộng

Lorac “I’m so sensitive” Soothing Face Primer

Với cách đặt tên gọi “I’m so sensitive” (Tôi rất nhạy cảm) cho sản phẩm lót của Lorac cũng dễ dàng hiểu đây sẽ là kem lót phù hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm nhất. Sản phẩm kiềm dầu tốt, không chứa silicone, paraben và hương liệu. Đặc biệt, Lorac “I’m so sensitive” Soothing Face Primer tổng hợp nhiều chất chống oxy hóa, vitamin và các chiết xuất thực vật giúp lớp lót trang điểm của bạn siêu nhẹ mà vẫn cấp ẩm tốt.

04 kem lót gốc nước làn da căng mộng

Lorac “I’m so sensitive” Soothing Face Primer là kem lót gốc nước phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Smashbox Photo Finish Primer Water

Tích hợp ba công dụng trong cùng một sản phầm: sản phẩm lót, xịt khoáng, xịt dưỡng ẩm, Smashbox sẽ là lựa chọn yêu thích của các cô nàng hiện đại. Với công dụng làm lớp lót trang điểm, sản phẩm hoàn thành tốt nhiệm vụ khi mang lại làn da mềm mịn, từ đó giúp lớp nền được trở nên căng mướt tự nhiên hơn.

05 kem lót gốc nước làn da căng mộng

Tuy nhiên, khả năng kiềm dầu của sản phẩm không được đánh giá cao. Sau khoảng 4 – 5 giờ đồng lớp, lớp trang điểm của bạn sẽ dễ bị đổ dầu ở vùng chữ T.

Xem thêm: 

5 loại dầu dưỡng da đáng “đồng tiền bát gạo” bạn nên đầu tư

5 thỏi son dưỡng có màu “đắt xắt ra miếng”

Nhóm thực hiện

Bài: lemy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more