Phong cách trang điểm với son môi màu nude “chiếm sóng” thảm đỏ Oscars 2019

Đăng ngày:

Các mỹ nhân trên thảm đỏ Oscars năm nay đặc biệt thích phong cách trang điểm với son môi màu nude.

Bên cạnh “cuộc đua” bằng tài năng chạm đến tượng vàng danh giá, lễ trao giải Oscar 2019 còn là nơi để những phong cách trang điểm, làm tóc của các ngôi sao tài năng được toả sáng.

Lady Gaga

Phong cách trang điểm và làm tóc của Lady GaGa ngày càng được nâng tầm. Tương tự như vẻ ngoài của cô tại Grammy, chuyên gia trang điểm Sarah Tanno giữ cho lớp trang điểm của Gaga mềm mại, tươi mới tràn đầy sức sống. Trong khi đó, nhà tạo mẫu tóc Frederic Aspiras thực sự đã tạo nên một tác nghệ thuật.

02 phong cách trang điểm và làm tóc Oscars 2019

Jennifer Lopez

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez toả sáng trên thảm đỏ Oscars năm nay theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ngoài trang phục tráng gương ôm sát thân hình gợi cảm, Jennifer còn gây chú ý với lớp nền rám nắng căng mọng và đôi môi phủ lớp son bóng màu nude đầy hấp dẫn.

01 phong cách trang điểm và làm tóc Oscars 2019

Chuyên gia trang điểm Rachel Goodwin đã giúp nàng Emma ‘ton sur ton’ từ màu tóc đến trang phục. Sử dụng phấn mắt màu màu đỏ hungary, giúp tôn lên đôi mắt xanh biếc đẹp tuyệt vời của cô. Để cân bằng các sắc thái đỏ, Rachel Goodwin dùng son màu hồng đất, không quên phủ một lớp nhũ bóng cho đôi môi Emma Stone thêm phần căng mọng.

07 phong cách trang điểm và làm tóc Oscars 2019

Irina Shayk

Siêu mẫu Irina Shayk vẫn theo phong cách trang điểm đơn giản và sang trọng. Kiểu tóc bob, rẽ ngôi giữa suôn mượt được cắt tỉa tỉ mỉ.

03 phong cách trang điểm và làm tóc Oscars 2019

Emilia Clarke

Ngôi sao của bộ phim Trò Chơi Vương Quyền với mái tóc bob được cắt ngắn, vén gọn gàng sau tai khoe trọn đường nét trên gương mặt. Bước sang tuổi 32, xuất hiện nhiều nếp nhăn trên mặt, nhưng Emilia Clarke vẫn rạng rỡ với tông trang điểm trẻ trung. Đôi gò má ửng hồng đào cùng màu son hồng dâu giúp Emilia có vẻ ngoài dịu ngọt.

04 phong cách trang điểm và làm tóc Oscars 2019

Với tông chủ đạo là màu vàng đồng, Tessa Thompson thu hút sự chú ý trên thảm đỏ với màu mắt ánh kim cùng phụ kiện và trang phục đồng màu.

08 phong cách trang điểm và làm tóc Oscars 2019

Charlize Theron

Charlize Theron một lần nữa tóc bob và son môi đỏ không bao giờ lỗi thời.

05 phong cách trang điểm và làm tóc Oscars 2019

Laura Harrier

Laura Harrier được ví như cô nàng Lọ Lem thời hiện đại với mái tóc búi cao và xoã những lọn tóc mây kinh điển.

06 phong cách trang điểm và làm tóc Oscars 2019

Gemma Chan xuất hiện tại thảm đỏ với tóc búi thấp hơi rối, cùng tông trang điểm màu hồng làm chủ đạo. Đôi mắt được nhấn nhá với hàng eyeliner sắc sảo đầy cuốn hút.

09 phong cách trang điểm và làm tóc Oscars 2019

Những lọn tóc xoăn cá tính quen thuộc của vợ ‘đế vương biển cả’ thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ. Cô tạo mắt khối màu hồng tím có một chút ánh nhũ tạo chiều sâu đặc biệt cho đôi mắt.

10 phong cách trang điểm và làm tóc Oscars 2019

11 phong cách trang điểm và làm tóc Oscars 2019

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do JO BAKER (@missjobaker) chia sẻ vào

Layne nổi bật với chiếc vương miệng được tết từ mái tóc đen láy, bóng khoẻ của cô ấy kết hợp cùng phong cách trang điểm quen thuộc: son môi mau nude và đánh mắt khói.

12 phong cách trang điểm và làm tóc Oscars 2019

Marina De Tavira được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, người đẹp Hollywood trở nên thật dịu dàng với phong cách trang điểm tự nhiên cùng son nude.

13 phong cách trang điểm và làm tóc Oscars 2019

Xem thêm:

Truy tìm bí quyết giúp Alicia Keys tự tin để mặt mộc làm host Grammy 2019

15 cách tạo kiểu tóc bob thời thượng truyền cảm hứng từ các ngôi sao

Nhóm thực hiện

Bài: lemy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more