Chiêm ngưỡng nhan sắc cuốn hút của những mỹ nhân đoạt giải Oscar qua các thời kì

Đăng ngày:

Thảm đỏ giải Oscar là nơi hội tụ những mỹ nhân tài năng với phong cách quyến rũ, mê hoặc lòng người. Qua năm tháng, họ vẫn là tượng đài nhan sắc bất hủ.

Giải Oscar cao quý là đỉnh cao danh vọng mà có lẽ không một diễn viên nào không khát khao chinh phục. Đó là lý do mà sự kiện này hội tụ rất nhiều “bóng hồng” hàng đầu Hollywood. Họ không chỉ được đánh giá cao bởi tài năng diễn xuất, sự cống hiến hết mình cho điện ảnh, mà còn là những người đẹp làm “điên đảo” bao trái tim của người hâm mộ.

Lauren Bacall

Tại giải Oscar năm 1952, nhan sắc của Lauren Bacall đã chinh phục trái tim người hâm mộ bởi sự quyến rũ ngây ngất. Với mái tóc ngắn gợn sóng, mềm mại và làn da mịn màng như phủ một lớp sương, nữ diễn viên càng nổi bật trong bộ váy lụa thướt tha, vai choàng lông thú sang trọng.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 1

(Ảnh: globalimages.art)

Audrey Hepburn

“Huyền thoại điện ảnh” Audrey Hepburn đã giành giải Oscar cho hạng mục “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” trong bộ phim Roman Holiday. Thảm đỏ năm 1954 trở nên bừng sáng bởi vẻ đẹp rạng rỡ của Hepburn. Giới mộ điệu hẳn còn ấn tượng với đôi lông mày rậm đặc trưng kết hợp hoàn hảo với kiểu tóc mái thưa baby bangs cực trẻ trung mang đậm dấu ấn của nữ diễn viên này. Thật không ngoa khi nói rằng, chính phong cách tươi tắn đã giúp bà trở thành tượng đài nhan sắc mọi thời đại.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 2

(Ảnh: Rex)

Grace Kelly

Công nương xứ Monaco – Grace Kelly – trở thành ngôi sao nổi bật nhất thảm đỏ giải Oscar năm 1955 nhờ mái tóc búi cao sang trọng. Phần mái phồng cùng hai bên tóc mai uốn xoăn góp phần tôn lên mái tóc vàng óng ả và gương mặt bừng sáng. Lớp trang điểm tinh tế với một chút màu mắt nude và son môi san hô giúp nhan sắc của bà thêm quyến rũ.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 3

(Ảnh: Imgur)

Barbra Streisand

Ngôi sao điện ảnh đã giành giải Oscar 1969 cho vai diễn trong phim Funny Girl (Cô gái vui nhộn). Với kiểu tóc ngắn bồng bềnh, mái thưa nữ tính, kết hợp cùng lối trang điểm tự nhiên, Barbra Streisand là một trong những biểu tượng nhan sắc thập niên 60.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 4

(Ảnh: Zig)

Elizabeth Taylor

Vẻ đẹp quyền lực của Elizabeth Taylor được tôn lên bội phần nhờ đôi mắt tím quyến rũ và sâu lắng. Elizabeth Taylor đã khuấy động một trong những xu hướng thời trang tóc lúc bấy giờ chính là kiểu mái phồng quý phái được buộc bằng ruy băng tím. Bên cạnh đó, vòng cổ kim cương cũng là điểm nhấn giúp dung nhan nữ diễn viên huyền thoại nổi bật hơn.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 5

(Ảnh: PopScreen)

Lauren Hutton

Ngoài chiếc váy đa sắc nổi danh tại thảm đỏ giải Oscar năm 1975, mái tóc lob uốn xoăn là điểm nhấn thu hút người đối diện của nữ diễn viên quyến rũ Lauren Hutton. Sự mềm mại của những lọn tóc óng ánh nhẹ nhàng rũ xuống vai đã giúp người đẹp ghi điểm trước ống kính truyền thông bấy giờ.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 6

(Ảnh: charlotteantoniaaimee)

Cher

“Huyền thoại làng nhạc”, Cher nổi tiếng với phong cách ấn tượng đã để lại dấu ấn trên thảm đỏ giải Oscar năm 1983. Với mái tóc uốn phồng, lối trang điểm mắt xanh độc đáo khiến Cher được bình chọn là giai nhân nổi bật nhất. Xu hướng trang điểm mắt xanh đã quay lại và Cher sẽ là nguồn cảm hứng cho phái nữ hiện đại.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 7

(Ảnh: hargaa.id)

Winona Ryder

Nữ diễn viên đã khiến nhiều người mê mẫn không chỉ vẻ đẹp sắc sảo mà còn ở mái tóc ngắn cá tính. Kiểu tóc pixie với phần mái lấy cảm hứng những năm 1920 giúp vẻ ngoài Winona Ryder sang trọng hơn. Nữ diễn viên chuộng cách đánh son ửng nhẹ mang lại vẻ đẹp trong trẻo, trẻ trung.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 8

(Ảnh: buzzfeed)

Nicole Kidman

Nicole Kidman đã có màn toả sáng tại thảm đỏ giải Oscar năm 1997 với kiểu tóc búi cao sang trọng. “Thiên nga nước Úc” khéo léo kết hợp chiếc váy thêu Dior cùng đôi môi đỏ mọng tạo ánh nhìn vô cùng cuốn hút.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 9

(Ảnh: Shutterstock)

Gwyneth Paltrow

Chọn cách trang điểm cùng tông với chiếc váy của Ralph Lauren, Gwyneth Paltrow đã mang lại sự thu hút của vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Đôi mắt lấp lánh, gò má ửng hồng, người đẹp tóc vàng là chủ nhân bức tượng vàng Oscar năm 1999.

giải oscar 1999

(Ảnh: tollebild.com)

Julia Roberts

Sự xuất hiện trên thảm đỏ Oscar của Julia Roberts đã làm công chúng phải trầm trồ khen ngợi. Không chỉ là chiếc váy đen tôn dáng mà còn là mái tóc búi phồng cao ấn tượng.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 11

(Ảnh: Rex)

Halle Berry

Nữ diễn viên đã chứng minh rằng kiểu tóc pixie cùng phong cách trang điểm trong suốt vẫn tôn lên đường nét khuôn mặt. Giản tiện sự cầu kỳ trong lối trang điểm, làm tóc để chiếc váy hoa của Elie Saab có cơ hội nổi bật là phương pháp để “miêu nữ” khoe sắc trên thảm đỏ.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 12

(Ảnh: Latest Wrinkle)

Reese Witherspoon

Reese Witherspoon đã giành chiến thắng vào năm 2006 với bộ phim Walk the line. Chiếc váy đính sequin từ Dior kết hợp mái tóc búi cao, đôi chân mày tỉa gọn và lớp trang điểm tự nhiên, cô chọn son đỏ làm điểm nhấn giúp gương mặt thêm rạng rỡ.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 13

(Ảnh: cellcode)

Charlize Theron

Charlize Theron gây chú ý với mái tóc xoăn gợn sóng lấy cảm hứng từ những năm 1920. Trang điểm mỏng nhẹ cùng làn da rám nắng của nữ diễn viên là xu hướng nhan sắc thời thượng đầu những năm 2000.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 14

(Ảnh: imageimage.eu)

Michelle Williams

Một chút lãng mạn từ búi tóc thấp với đôi môi đỏ mọng, gò má ửng hồng phối hợp nhịp nhàng cùng váy vàng ánh đã giúp Williams trở nên lộng lẫy nhưng vẫn đằm thắm, dịu dàng.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 15

(Ảnh: topsimages)

Rooney Mara

Cô diễn viên cá tính, Rooney Mara xuất hiện với phần tóc mái ngắn uốn cúp đã thu hút ống kính báo giới. Hàng mi cong vút, đôi môi đỏ gợi cảm là điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp sắc sảo của Mara.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 15

(Ảnh: My Face Hunter)

Anne Hathaway

“Nàng công chúa” Anne Hathaway gây bất ngờ khi đến dự giải Oscar với mái tóc cắt ngắn dài khoe trọn lưng trần gợi cảm. Cô chọn chiếc váy Prada hồng nhạt kết hợp phong cách trang điểm tông hồng nhẹ nhàng.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 16

(Ảnh: Oscars)

Jennifer Lawrence

Người đẹp Lawrence nổi bật với vẻ gợi cảm dịu dàng. Đôi mắt khói và mái tóc bob bất cân xứng là hình ảnh đẹp nhất thảm đỏ Oscar 2016.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 17

(Ảnh: GotCeleb)

Emma Stone

Theo đuổi phong cách thanh lịch mang hơi hướng cổ điển, Emma Stone đã toả sáng trên thảm đỏ giải Oscar. Với mái tóc lob xoăn gợn sóng, son môi đỏ gạch tạo nên ánh nhìn cực kỳ quyến rũ.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 18

(Ảnh: Oscars)

Olivia Wilde

Lối trang điểm trầm lắng với tông nâu nude kết hợp mái tóc tết kiểu Hà Lan đã mang lại cho Olivia Wilde vẻ đẹp vô cùng tinh tế. Cô chọn vòng cổ bản to và đôi bông ngọc trai để tôn thêm vẻ quý phái.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 19

(Ảnh: fotosfotos.eu)

Janelle Monáe

Ngôi sao của The Hidden Numbers đã tô điểm cho mái tóc pixie chiếc băng đô vàng sang trọng. Phần đính đá lấp lánh trông Janelle Monáe như đang đội một chiếc vương miện.

mỹ nhân đoạt giải Oscar 20

(Ảnh: imabeautygeek)

Xem thêm:

Phong cách trang điểm với son môi màu nude “chiếm sóng” thảm đỏ Oscars 2019

Bật mí danh sách mỹ phẩm đằng sau vẻ đẹp của sao nữ Oscar 2019

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: glamour, elle

Hình ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more