12 cung hoàng đạo sẽ trở thành người mẹ như thế nào?

Đăng ngày:

Bạn có thắc mắc bản thân sẽ trở thành người mẹ như thế nào trong tương lai, cùng ELLE khám phá “bí mật” thú vị này nhé!

Mặc dù làm mẹ là thiên chức của tất cả phụ nữ trên đời nhưng không thể khẳng định hay chắc chắn rằng bà mẹ nào cũng đối xử với con cái hoặc gia đình giống nhau. Bên cạnh tính cách, tác động ngoại cảnh, dấu hiệu cung hoàng đạo cũng là một điều quan trọng tạo nên “chất riêng” của mỗi bà mẹ. Theo đó, người thuộc cung hoàng đạo khác nhau đương nhiên sẽ trở thành những bà mẹ khác nhau. Cùng xem 12 cung hoàng đạo sẽ là những bà mẹ tuyệt vời như thế nào trong bài viết này nhé!

Bạch Dương

elle việt nam cung hoàng đạo 10

Ảnh: Thetalko.com

Với tính cách mạnh mẽ cộng với tinh thần bất bại của mình, cung hoàng đạo Bạch Dương được xem là người mẹ đặc biệt nhất trong mắt của con trẻ. Khi trở thành một người mẹ, Bạch Dương sẽ không ngần ngại mà luôn tạo nên những điều bất ngờ cho con mình. Cung hoàng đạo này luôn cho phép con mình làm bất cứ điều gì chúng yêu thích và tò mò. Vì thế giới bao la rộng lớn, Bạch Dương luôn muốn các con mình thỏa sức khám phá và tường tận mọi điều mà không sợ hãi hay ép buộc gì.

Kim Ngưu

elle việt nam cung hoàng đạo 14

Ảnh: Thetalko.com

Nếu trở thành mẹ, những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu sẽ trở thành một bà mẹ nghiêm túc và có thể làm mọi điều vì con mình. Họ sẽ không ngại tới trường, ngồi hàng giờ và ghi chép những thông tin, kiến thức để về nhà truyền đạt lại cho các con của mình. Đồng thời, những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ chăm sóc con cái và dạy bảo chúng trở thành những người lịch sự, có trách nhiệm và biết tôn trọng người khác.

Song Tử

elle việt nam cung hoàng đạo15

Ảnh: Pexels.com

Với tính cách của mình, cung hoàng đạo Song Tử sẽ trở thành bà mẹ trẻ trung và sôi nổi nhất. Những kế hoạch vui chơi, khám phá sẽ được “lên lịch” một cách bất ngờ nhằm tạo sự tươi mới cho các con bạn. Mặc dù người ngoài sẽ bảo rằng Song Tử có phần vô tư hoặc không nghiêm khắc đối với con mình nhưng cung hoàng đạo này chẳng quan tâm đến điều đó. Sâu trong lòng, họ có cách để giáo dục những đứa trẻ của mình trở thành những người tốt.

Cự Giải

elle việt nam cung hoàng đạo 16

Ảnh: Hellotinylove.com

Cự Giải là cung hoàng đạo sinh ra để làm mẹ, trở thành người chăm sóc. Những người thuộc cung hoàng đạo này khi còn trẻ vốn đã thích chăm sóc bạn bè và người thân. Vậy nên, khi trở thành một người mẹ, Cự Giải với tất cả sự nhạy cảm, thấu hiểu và quan tâm của mình, có thể chăm sóc những đứa trẻ theo cách tốt nhất. Tuy nhiên, nếu không biết kiểm soát hành động cũng như tình cảm của mình, cung hoàng đạo này có thể trở thành những bà mẹ quan tâm con cái theo kiểu quá mức.

Sư Tử

elle việt nam cung hoàng đạo 17

Ảnh: Hellotinylove.com

Điều gì sẽ xảy ra nếu Sư Tử trở thành những người mẹ? Họ sẽ là những bà mẹ nghiêm khắc nhất so với các cung hoàng đạo còn lại. Với bản tính lãnh đạo và tham vọng của mình, người mẹ thuộc cung hoàng đạo này luôn muốn con mình trở thành người toàn diện và thông thạo tất cả mọi thứ.

Sư Tử luôn đặt ra những tiêu chuẩn khó khăn và muốn con mình phải vượt qua. Điều này khiến những đứa trẻ cảm thấy áp lực và sợ hãi. Dù sao đi nữa, cuộc đời chẳng ai hoàn hảo, ai cũng có điểm tốt – xấu cho riêng mình. Vì thế, Sư Tử hãy biết cách tiết chế bản thân và để những đứa trẻ thực sự tận hưởng cuộc sống theo cách chúng cảm thấy thoải mái nhất.

Xử Nữ

elle việt nam cung hoàng đạo 18

Ảnh: Hellotinylove.com

Xử Nữ nổi tiếng là những người khó tính, có kế hoạch và thuộc típ người theo đuổi sự hoàn hảo. Khi trở thành mẹ, những đức tính của Xử Nữ vừa trở thành ưu điểm, đồng thời cũng là nhược điểm của họ. Cung hoàng đạo này mỗi ngày đều đưa ra một bản kế hoạch cụ thể và yêu cầu con mình phải tuân theo. Đồng thời, người thuộc cung Xử Nữ có xu hướng phán xét và thậm chí luôn cho mình đúng. Điều này nhanh chóng khiến con bạn cảm thấy nghẹt thở và mệt mỏi khi cứ phải chạy theo những yêu của của “bà mẹ độc đoán”.

Thiên Bình

elle việt nam cung hoàng đạo11

Ảnh: Thetalko.com

Nếu trở thành mẹ, cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ là những bà mẹ tuyệt vời khi biết lắng nghe và chia sẻ với đứa trẻ của mình. Họ sẽ luôn ở cạnh, giúp đỡ và trò chuyện với con mình như những người bạn. Đồng thời, Thiên Bình luôn truyền cảm hứng và động lực để giúp con bạn cảm thấy tự tin và yêu thương cuộc sống hơn.

Bọ Cạp

elle việt nam cung hoàng đạo 21

Ảnh: Pexels.com

Sẽ có lúc Bọ Cạp trở nên tình cảm và thấu hiểu, họ khiến con mình có cảm giác được chia sẻ và cảm thông. Ngược lại, những lúc tức giận hoặc nổi cơn thịnh nộ, người mẹ thuộc cung Bọ Cạp sẽ đáng sợ hơn bất cứ khi nào. Nhìn chung, Bọ Cạp cũng là một trong những cung hoàng đạo lý tưởng trong việc làm mẹ. Họ biết lúc nào nên dịu dàng và lúc nào nên nghiêm khắc với các con mình.

Nhân Mã

elle việt nam cung hoàng đạo 25

Ảnh: Pexels.com

Sẽ rất thú vị nếu cô nàng đam mê dịch chuyển, chán ghét sự gò bó trở thành mẹ. Bạn có thể nghĩ rằng làm mẹ là “công việc” khó khăn và áp lực khiến cung hoàng đạo này không thể hoàn thành tốt. Thế nhưng, thực sự không phải vậy, Nhân Mã sẽ trở thành người mẹ đáng được ngưỡng mộ nhất trong số tất cả các bà mẹ.

Cung hoàng đạo này sẽ chẳng chăm sóc con cái theo cách của những người khác. Họ sẽ để cho con mình “xông pha” hoặc tự trải nghiệm những gì chúng thích. Đồng thời, Nhân Mã sẽ ở cạnh và cho đứa trẻ của mình những lời khuyên chân thành dựa theo kinh nghiệm vốn có của bản thân. Điều này tạo nên sợi dây liên kết đặc biệt giữa cung hoàng đạo này với các con của họ.

Ma Kết

elle việt nam cung hoàng đạo 19

Ảnh: Pexels.com

Với tính cách vốn có của mình, chắc hẳn Ma Kết không phải là những bà mẹ dễ tính với các con. Bên cạnh việc cho các con cảm giác an toàn và ổn định, cung hoàng đạo này đôi lúc khiến con mình trở nên áp lực vì suy nghĩ truyền thống của họ. Ma Kết có thể làm bất cứ điều gì, dù phải biến thành bà mẹ khó tính họ cũng chấp nhận để khiến con mình hạnh phúc.

Bảo Bình

elle việt nam cung hoàng đạo 13

Ảnh: Thetalko.com

Những đứa con của Bảo Bình sẽ cảm thấy mẹ mình là “nhà bác học” uyên thâm nhất vũ trụ vì có thể trả lời tất cả các thắc mắc cũng như sự tò mò của chúng. Cung hoàng đạo này tạo cho con họ cảm giác thoải mái và cởi mở nhất có thể. Họ cũng có thể dành hàng giờ đồng hồ để cùng khám phá hay kiếm tìm một điều thú vị nào đó với đứa trẻ của mình. Bên cạnh vai trò là mẹ, Bảo Bình còn là người bạn thân nhất của con họ.

Song Ngư

elle việt nam cung hoàng đạo 23

Ảnh: Pexels.com

Nhờ sự nhạy cảm và sâu sắc của mình, Song Ngư có thể dễ dàng trở thành một người mẹ tuyệt vời với những đứa con của mình. Họ có thể sẵn sàng lắng nghe tâm sự của con trẻ bất cứ lúc nào và ở đâu. Kể cả khi đứa trẻ không nói gì, Song Ngư cũng dễ dàng phát hiện và ở cạnh, động viên chúng. Cung hoàng đạo này dạy cho con họ cách biết lắng nghe, đồng cảm và cả cách tự chăm sóc bản thân mình.

_

Xem thêm

Tiết lộ khả năng giữ bí mật của 12 cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo nào sẽ chẳng bao giờ “vì tình bỏ bạn”?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Nguồn: Thetalko.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more