Lộ diện nhẫn đính hôn “khủng” của Jennifer Lawrence và hôn phu Cooke Maroney

Đăng ngày:

Sau gần 1 tháng chờ đợi, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng chiếc nhẫn đính hôn ấn tượng của nữ diễn viên Jennifer Lawrence và Cooke Maroney.

Đầu tháng 2/2019, nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã trở thành cái tên “chiếm lĩnh” truyền thông thế giới khi xuất hiện những tin đồn xoay quanh việc đính hôn của cô. Sau khi chính thức xác nhận, sự chú ý của công chúng tiếp tục đổ đồn vào vị hôn phu Cooke Maroney cùng câu chuyện thú vị đằng sau chiếc nhẫn đính hôn của cặp đôi.

Lộ diện chiếc nhẫn đính hôn “khủng” của nữ diễn viên Jennifer Lawrence 6

(Ảnh: Instyle)

Theo Page Six, Cooke Maroney đã cầu hôn ngôi sao của bộ phim The Hunger Games với chiếc nhẫn vô cùng ấn tượng. Điểm nhấn trên vật đính ước của cặp đôi chính là viên đá quý kích thước “khủng” ở vị trí trung tâm. Tuy nhiên, khi những hình ảnh của nữ diễn viên được chia sẻ, công chúng khá hoang mang về tính xác thực của thông tin.

Lộ diện chiếc nhẫn đính hôn “khủng” của nữ diễn viên Jennifer Lawrence 4

(Ảnh: Cosmopoliatan)

Vài ngày sau khi tin tức đính hôn “bùng nổ”, Jennifer Lawrence đã xuất hiện cùng chồng chưa cưới tại một nhà hàng Pháp ở New York. Qua ống kính của phóng viên, người hâm mộ có thể nhận ra chiếc nhẫn đính hôn được Lawrence đeo trên tay trái với viên đá quý có kích thước khá “khiêm tốn”.

Lộ diện chiếc nhẫn đính hôn “khủng” của nữ diễn viên Jennifer Lawrence 5

(Ảnh: Who What Wear)

Tạp chí ELLE nhận định, nữ diễn viên Jennifer Lawrence có thể đã cố ý giấu chiếc nhẫn khỏi cánh săn ảnh bằng cách xoay viên đá hướng vào lòng bàn tay. Bên cạnh đó, cô hoàn toàn có khả năng sử dụng một chiếc nhẫn “đóng thế”. Chính vì sự “bí ẩn” này, nhẫn đính hôn của Jennifer Lawrence đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông những ngày qua.

Lộ diện chiếc nhẫn đính hôn “khủng” của nữ diễn viên Jennifer Lawrence 8

(Ảnh: David Fisher/REX/Shutterstock)

Tuy nhiên, chiếc nhẫn đã chính thức lộ diện khi Jennifer Lawrence ăn tối cùng những người bạn tại ABC Cocina, New York. Mang nhiều nét tương đồng với vật đính ước của nữ diễn viên Brittany Snow, chiếc nhẫn sở hữu phần thân mảnh được chạm khắc tinh xảo cùng điểm nhấn viên kim cương solitaire kích thước lớn ở trung tâm.

Lộ diện chiếc nhẫn đính hôn “khủng” của nữ diễn viên Jennifer Lawrence

(Ảnh: ELLE)

Phó chủ tịch thương hiệu Shane Co., Alicia Davis cho rằng viên kim cương có thể nặng 4 carat và việc sử dụng kim cương solitaire trong trang sức cưới rất phổ biến vào năm 2018 – 2019. Pha trộn hoàn hảo giữa nét cổ điển và đương đại, nhẫn đính hôn của ngôi sao 28 tuổi rất có thể sẽ trở thành xu hướng trong thời gian tới.

Lộ diện chiếc nhẫn đính hôn “khủng” của nữ diễn viên Jennifer Lawrence 9

Hình ảnh mô phỏng chiếc nhẫn. (Ảnh: Popsuagr)

Jennifer Lawrence và Cooke Maroney chính thức hẹn hò từ mùa Hè năm 2018. Maroney hiện đang là Giám đốc phòng trưng bày nghệ thuật Gladstone tại New York. Vốn là một ngôi sao kín tiếng, Jennifer Lawrence ít khi công khai các hình ảnh thân mật của cả hai. Tiếp nối loạt tin vui của Miley Cyrus và Katy Perry, người hâm mộ đang rất mong chờ đám cưới của nữ diễn viên Jennifer Lawrence trong tương lai.

Lộ diện chiếc nhẫn đính hôn “khủng” của nữ diễn viên Jennifer Lawrence 10

(Ảnh: Celebmafia)

__

Xem thêm:

Jennifer Lawrence là gương mặt đại diện của dòng nước hoa mới của Dior

Phong cách thời trang bất quy tắc của Jennifer Lawrence

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: ELLE, People, Who What Wear

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more