Diễn viên Kate Bosworth diện thiết kế mới nhất của NTK Công Trí trong buổi tiệc hậu Oscar 2019

Đăng ngày:

Thiết kế mở màn BST Thu – Đông 2019 của NTK Công Trí đã được minh tinh Kate Bosworth diện trên thảm đỏ đêm tiệc Vanity Fair năm nay.

Bên cạnh những bộ cánh thảm đỏ lộng lẫy trong lễ trao giải, đêm tiệc Vanity Fair ngay sau đó cũng thu hút sự chú ý của truyền thông. Đêm tiệc ăn mừng năm nay được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Wallis Annenberg với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng như Kendall Jenner, Miley Cyrus… cùng những chủ nhân của tượng vàng danh giá. Đặc biệt năm nay, thiết kế của NTK Công Trí đã được Kate Bosworth diện trên thảm đỏ buổi tiệc hậu Oscar.

 thảm đỏ Oscar 1

Kate Bosworth rạng rỡ trong chiếc váy của NTK Công Trí. (Ảnh: Công Trí)

Kate Bosworth đã chọn thiết kế váy đính kim sa màu vàng nổi bật đến dự tiệc Vanity Fair. Đây cũng là chiếc váy đã mở màn BST Cuộc chơi của những vì sao của NTK Công Trí tại New York Fashion Week Thu – Đông 2019 vừa qua. Chiếc váy làm bằng chất liệu lưới trơn, với điểm nhấn là thắt eo đính hàng chục ngàn viên đá lên nền vải lưới trơn phai. Được biết, nhóm nghệ nhân gồm 7 người đã mất hơn 200 giờ đính kết. Người đẹp khéo kéo kết hợp phụ kiện ánh bạc và túi clutch cùng tông với bộ trang phục.

 thảm đỏ Oscar 2

Kate Bosworth được đánh giá là một trong những mỹ nhân có phong cách thời trang nổi bật và là khách mời tại các sự kiện lớn ở Hollywood. (Ảnh: Getty Images)

Kate Bosworth đã đăng tải chia sẻ về chiếc váy, cũng như quá trình chuẩn bị công phụ trước khi đến dự buổi tiệc Vanity Fair 2019 trên Instagram cá nhân.

View this post on Instagram

 

Not so mellow yellow 💛 Tonight’s full look for #VFOscars. @congtriofficial this dress is beyond!

A post shared by Kate Bosworth (@katebosworth) on

Kate Bosworth không phải là người duy nhất diện thiết kế thuộc BST Thu – Đông 2019 của NTK Công Trí. Trong buổi tiệc hậu Oscar của Elton John, “thiên thần” Josephine Skriver lựa chọn chiếc đầm xuyên thấu gợi cảm được tạo điểm nhấn với chi tiết đan lưới. Cũng trong hôm nay, diễn viên Katherine McNamara xuất hiện trong bộ váy lệch vai tại đêm tiệc Mercedes-Benz USA.

Sao diện đồ ntk công trí 2

“Thiên thần” Josephine Skriver chọn thiết kế váy voan gợi cảm cho lần xuất hiện tại buổi tiệc hậu Oscar của Elton John. (Ảnh: Getty Images)

 

View this post on Instagram

 

If ever there was a time to go glam. ✨Swipe to see @josephineskriver’s final look. #Oscars

A post shared by Victoria’s Secret (@victoriassecret) on

Quá trình chuẩn bị được chia sẻ trên trang Instagram chính thức của Victoria’s Secret.

Sao diện đồ ntk công trí

(Ảnh: Getty Images)

Sao diện đồ ntk công trí 3

Tại một sự kiện khác diễn ra vào hôm nay, diễn viên Katherine McNamara gây ấn tượng trong chiếc váy lệch vai và kiểu tóc vuốt ngược cá tính. (Ảnh: Getty Images)

Bên cạnh sức hút của thảm đỏ Oscar, đêm tiệc Vanity Fair cũng là nơi hội tụ đông đảo các ngôi sao hàng đầu. Những bộ cánh được các mỹ nhân Hollywood diện tại buổi tiệc ăn mừng này có phần táo bạo hơn so với thảm đỏ lễ trao giải chính.

Chiếc váy với những đường xẻ cao táo bạo của Kendall Jenner gây không ít ý kiến trái chiều. (Ảnh: BFA)

Miley Cyrus gợi cảm trong chiếc váy ánh kim của Saint Laurent. (Ảnh: Just Jared)

Nữ ca sĩ Lady Gaga không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được giải Ca khúc gốc xuất sắc với bài hát Shallow trong phim A star is born. (Ảnh: Film Magic)

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Regina King tham dự đêm tiệc Vanity Fair Oscar với chiếc váy cam san hô rực rỡ. (Ảnh: Getty Images)

Selma Blair quyến rũ với chiếc váy lụa đa sắc. (Ảnh: BFA)

Chiếc váy lông vũ vô cùng nữ tính của Chrissy Teigen. (Ảnh: BFA)

Olivia Colman trong thiết kế váy lụa tinh tế tại Vanity Fair Oscar Party. (Ảnh: Getty Images)

Sarah Paulson rạng rỡ trong chiếc váy đỏ của Brandon Maxwell. (Ảnh: BFA)

Ngôi sao Siêu giàu châu Á Gemma Chan tham dự tiệc Vanity Fair Oscar với chiếc váy xuyên thấu gợi cảm của Radhika Jones. (Ảnh: Getty Images)

Adriana Lima gây ấn tượng với chiếc váy xẻ cao độc đáo. (Ảnh: BFA)

Emma Roberts gợi cảm trong chiếc váy đuôi cá xuyên thấu. (Ảnh: BFA)

Xem thêm:

Phong cách thời trang của Harper Beckham: Công chúa nhỏ nay đã trưởng thành

Black Panther xuất sắc giành giải Thiết kế phục trang đẹp nhất tại lễ trao giải Oscar 2019

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Tổng hợp

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more