12 cung hoàng đạo tương ứng với loài vật nào trong cuộc sống?

Đăng ngày:

Bạn có từng mường tượng ra loài vật tương ứng với bản thân mình? Cùng ELLE khám phá “bí mật” thú vị này nhé!

Giống như con người, động vật cũng mang nhiều tính cách đặc trưng khác nhau. Tùy vào đặc tính loài cũng như nơi ở mà mỗi loài vật sẽ có những ưu, nhược điểm nhất định. Cũng như vậy, tất cả mọi người đều có những cá tính riêng biệt. Người thuộc cung hoàng đạo khác nhau sẽ có những tính cách khác nhau, kể cả ưu hay nhược điểm. Nếu để tâm, bạn sẽ thấy được, hầu hết chúng ta đều có vài nét tương đồng với một số loài động vật cụ thể. Vậy, loài vật nào sẽ tương ứng với chỉ số cung hoàng đạo của bạn, hãy cùng ELLE tìm hiểu nhé!

Song Tử: Chim ruồi

Đặc điểm chung: tò mò

elle việt nam cung hoàng đạo1

Ảnh: Brandonwoelfel.com

Là một cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí, Song Tử mang trong mình đặc điểm nổi bật chính là sự tò mò. Cung hoàng đạo này luôn tò mò về mọi thứ, từ con người, xã hội đến tự nhiên, vũ trụ. Với những điều bản thân chưa tỏ, Song Tử luôn đặt ra các câu hỏi với mong muốn tìm kiếm lời giải đáp cho thắc mắc của bản thân. Giống như Song Tử, loài chim ruồi nhỏ bé dùng đôi cánh của mình để đi muôn nơi tìm kiếm điều thú vị.

Cự Giải: Cá heo

Đặc điểm chung: thấu hiểu

elle việt nam cung hoàng đạo

Ảnh: Brandonwoelfel.com

Cung hoàng đạo Cự Giải khiến mọi người cảm thấy thoải mái và yên tâm khi ở cạnh. Vì sự quan tâm, cảm thông và thấu hiểu của mình, những người thuộc cung Cự Giải luôn là lựa chọn tốt nhất để tâm sự hoặc chia sẻ. Giống như vậy, cá heo là loài vật đáng yêu và tốt bụng giữa đại dương rộng lớn. Loài vật này có khả năng thấu hiểu và cảm thông một cách đặc biệt, điều không thường có ở các loài vật khác.

Sư Tử: Sư Tử

Đặc điểm chung: tự tin

elle việt nam cung hoàng đạo3

Ảnh: Pexels.com

Giống như vua của núi rừng, người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử mang trong mình phong thái tự tin chẳng ai sánh bì. Bất kì trường hợp nào, sự mạnh mẽ và tự tin của Sư Tử đều khiến người bên cạnh ngưỡng mộ. Cùng với đó, khả năng lãnh đạo thiên bẩm cũng được xem là một tài năng đáng kể của người thuộc cung hoàng đạo này.

Xử Nữ: Gấu

Đặc điểm chung: khiêm tốn

elle việt nam cung hoàng đạo2

Ảnh: Brandonwoelfel.com

Cung hoàng đạo Xử Nữ và gấu mang trong mình đặc điểm là sự khiêm tốn. Dù bỏ ra nhiều tháng liền để ngủ đông nhưng khi quay lại, “bản lĩnh” của loài gấu không bao giờ mất đi. Xử Nữ cũng vậy, thi thoảng cung hoàng đạo này rơi vào trạng thái mất tinh thần nhưng họ có thể nhanh chóng lấy lại phong thái vốn có của mình. Một cách lặng lẽ, Xử Nữ chẳng bao giờ phô trương hay quá khích trước điều gì.

Thiên Bình: Cú

Đặc điểm chung: hóm hỉnh

elle việt nam cung hoàng đạo11

Ảnh: Pexels.com

Những người thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình là những người vui vẻ và hài hước. Họ có thể bất ngờ nảy ra một trò đùa châm biếm và xem xét phản ứng của đối phương. Sự hài hước của Thiên Bình khiến cho cung hoàng đạo này luôn được yêu mến và quý trọng. Tương tự, cú là loài vật thông minh cũng như vô cùng hài hước. Đây là một trong những loài vật được cho là thú vị nhất trong muôn loài. Những “trò đùa” của chúng tưởng chừng như “nhảm nhí” nhưng luôn có sự sắc bén và đòi hỏi trí tuệ để có thể giải thích được.

Bọ Cạp: Rái cá

Đặc điểm chung: quyến rũ

elle việt nam cung hoàng đạo10

Ảnh: Pexels.com

Giống như rái cá, người thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp luôn biết cách dùng sự quyến rũ của mình để thu hút người bên cạnh. Bọ Cạp luôn giữ bình tĩnh, quan sát và hành động như một nhà lãnh đạo thực sự. Cũng như loài rái cá, người thuộc cung hoàng đạo này luôn biết cách sử dụng những công cụ, khả năng của bản thân để đạt lấy mục tiêu mà họ mong muốn.

Nhân Mã: Bướm chúa

Đặc điểm chung: chu đáo

elle việt nam cung hoàng đạo15

Ảnh: Pexels.com

Với bản tính thích di chuyển, “ngôi nhà” của cả Nhân Mã và loài bướm chúa đều là nơi mà họ dừng chân. Như một gã du mục, cung hoàng đạo này đi khắp đó đây để tìm ra ý nghĩa cũng như triết lý cuộc sống. Cả hai đều tận hưởng và trải qua những cuộc thay đổi lớn, trải nghiệm những biến động của chính mình.

Ma Kết: Dê

Đặc điểm chung: lòng tốt

elle việt nam cung hoàng đạo4

Ảnh: Pexels.com

Mặc dù Ma Kết là cung hoàng đạo có nhiều tham vọng cũng như chí tiến thủ nhất nhưng họ không bao giờ gây nguy hiểm cho bất kỳ ai hay điều gì. Những người thuộc cung hoàng đạo này có thể đưa ra lời khuyên, chia sẻ với cả đối thủ của mình. Điều đó cho thấy Ma Kết chính là người “công tư phân minh”. Giống như loài dê, Ma Kết thích được hành động một cách độc lập và hoàn toàn có khả năng tự đứng vững trên đôi chân của mình.

Bảo Bình: Cáo

Đặc điểm chung: khả năng thích nghi

elle việt nam cung hoàng đạo7

Ảnh: Pexels.com

Giống như đặc tính của loài cáo, người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình có thể thích nghi trong mọi tình huống. Cả hai đều mang bản chất của sự thông minh và trung thực. Đặc biệt, suy nghĩ của Bảo Bình cũng như loài cáo, là điều không ai có thể đoán biết được.

Song Ngư: Gorilla

Đặc điểm chung: trí tưởng tượng

elle việt nam cung hoàng đạo8

Ảnh: Pexels.com

Những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư là người mơ mộng, có trí tưởng tượng phong phú. Họ luôn dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những điều bản thân mơ ước và cả hiện thực cuộc sống. Như loài gorilla, Song Ngư thích trở thành người nổi bật nhất trong cuộc trò chuyện liên quan đến trí tuệ. Cung hoàng đạo này luôn đưa ra lời nhận xét sâu sắc kèm theo những suy tư của bản thân.

Bạch Dương: Báo

Đặc điểm chung: can đảm

elle việt nam cung hoàng đạo9

Ảnh: Pexels.com

Giống như báo, người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương không bao giờ bỏ lỡ cơ hội của bản thân để đạt được thỏa thuận. Thông minh, nhanh nhẹn, loài báo biết khi nào là thời cơ để vồ lấy con mồi. Bạch Dương cũng vậy, với bản lĩnh cũng như sự can trường, họ luôn biết khi nào là thời điểm để bắt đầu hay kết thúc mọi việc.

Kim Ngưu: Chim cánh cụt

Đặc điểm chung: trung thành

elle việt nam cung hoàng đạo16

Ảnh: Pexels.com

Người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu là người trung thành và nội tâm. Họ thích ở cạnh những người đặc biệt, dù ít ỏi hơn là việc tề tựu cùng một nhóm lớn ồn ào. Giống như loài chim cánh cụt, Kim Ngưu thích dành thời gian ở cạnh người họ yêu thương.

Xem thêm

“Điều cấm kị” của 12 cung hoàng đạo là gì?

Vì sao nữ Sư Tử là cung hoàng đạo được nhiều người thầm thương trộm nhớ?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Nguồn: Entitymag.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more