10 câu nói truyền cảm hứng giúp bạn không ngừng cố gắng đẹp hơn mỗi ngày

Đăng ngày:

Những câu nói truyền cảm hứng làm đẹp của người nổi tiếng.

Việc của lá là xanh, việc của mây là trôi giữa trời, là phụ nữ nhất định phải đẹp. Phụ nữ làm đẹp không phải cho bất kỳ ai mà cho chính bản thân. Mời độc giả của ELLE đọc qua 10 câu nói truyền cảm hứng làm đẹp, giúp bạn cố gắng hoàn thiện, trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

Coco Chanel

“Khi bạn buồn, hãy tô thêm son và tiếp tục chiến đấu” – Coco Chanel.

Nếu tâm trạng đã chán nản mà nhìn vào gương với khuôn mặt nhợt nhạt, kém sắc chắc chắn bạn còn cảm thấy tệ hơn. Hãy điểm phấn thoa một chút son và mạnh mẽ tiếp tục “chiến đấu” với mọi thử thách như lời của Coco nào!

Karl Lagerfeld

“Giảm cân là cuộc chơi duy nhất mà bạn chỉ chiến thắng khi mất đi”Karl Lagerfeld

Giảm cân, giữ dáng chưa bao giờ là một việc dễ dàng, và với Karl Lagerfeld đây sẽ là sự cố gắng không ngừng nghỉ. Ông đã từng giảm tới 41 kg trong vòng 13 tháng và xuất bản một cuốn sách có tên “Chế độ ăn kiêng Karl Lagerfeld”. Nguyên cớ rất đơn giản: không mặc vừa suit Dior do Heidi Slimane thiết kế.

Christian Dior

“Nước hoa là một phần không thể thiếu giúp hoàn thiện nét tính cách của người phụ nữ” Christian Dior

Mùi hương phảng phất trên cơ thể của người phụ nữ luôn là điều hấp dẫn nhất. Nước hoa sẽ thể hiện phần nào tính cách, lối sống và suy nghĩ của bạn. Sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn cùng những món đồ hiệu chỉ có thể giúp bạn gây ấn tượng phút chốc; nhưng với mùi nước hoa, cá tính bạn có thể khiến người khác bâng khuâng cả đời.

Yves Saint Laurent

“Lớp trang điểm đẹp nhất của phụ nữ chính là niềm đam mê. Nhưng mỹ phẩm thì dễ mua hơn” – Yves Saint Laurent

Với Yves Saiant Laurent, một người phụ nữ có đam mê và sự nghiệp vững vàng sẽ rất hấp dẫn. Nhưng nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm đam mê hoặc đang xây dựng sự nghiệp thì nên mua mỹ phẩm, vì nó dễ có hơn.

Valentino

“Tôi biết phụ nữ muốn gì. Họ muốn được xinh đẹp” – Valentino 

Đôi khi, cuộc sống bận rộn hàng ngày khiến bạn quên mất việc làm đẹp. Lời nhắc của nhà thiết kế nổi tiếng, nếu Valentino đã còn bạn muốn cái gì, thì bạn với tư cách là ‘phái đẹp’ không bao giờ được ngừng quên cố gắng để mình hoàn thiện hơn, xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Calvin Klein

“Một người phụ nữ trưởng thành có quyền quyết định những gì sẽ xảy ra với cuộc sống và cơ thể cô ấy” – Calvin Klein

Nếu bạn thấy rằng “tròn trịa” một chút sẽ đẹp hơn là gầy, bạn hợp với kiểu tóc pixie hơn là mái tóc dài truyền thống? Hãy thoải mái làm điều gì mình thích, không cần quan tâm đến những chuẩn mực, hình mẫu mà mọi người thường áp đặt lên phụ nữ. Cơ thể của bạn, cuộc sống của bạn, bạn có quyền được quyết định. Câu nói truyền cảm hứng của Calvin Klein ý chỉ rằng bạn chỉ đẹp nhất khi bạn tự tin và bạn sẽ chỉ tự tin với những gì bạn thích.

Audrey Hepburn

“Những cô gái hạnh phúc là những người xinh đẹp nhất” – Audrey Hepburn

Ngoài việc cố gắng làm đẹp hình thể, bạn đừng quên bồi đắp cho đời sống. Câu nói truyền cảm hứng của Audrey Hepburn giúp bạn xây dựng một cuộc sống lành mạnh, thoải mái giúp bạn hạnh phúc hơn. Từ đó, bạn sẽ rạng rỡ hơn, toả ra nguồn năng lượng tích cực thu hút mọi ánh nhìn.

Marilyn Monroe

“Trong mắt đàn ông, phụ nữ giống như một cuốn sách. Nếu bìa không đẹp, họ sẽ chẳng buồn lật xem nội dung” – Marilyn Monroe

Người ta thường nói “đàn ông yêu bằng mắt” và câu nói của Marilyn Monroe đã khẳng định lại điều đó. Câu nói truyền cảm hứng giúp bạn nhận ra, không hẳn phải có một “nhan sắc thời đại” như Marilyn, nhưng bạn vẫn phải gọn gàng, tươm tất, biết chải chuốt. Một cô gái thanh lịch và yêu kiều sẽ luôn có cơ hội gặp những người đàn ông chính chắn và thành đạt.

François Nars

“Hãy xem việc trang điểm như trang sức cho gương mặt” – François Nars

Có rất nhiều người ngại việc trang điểm vì nghĩ đó là một lớp “mặt nạ”. Nhưng với François Nars, ông chủ của NARS, lớp trang điểm đó chính là trang sức. Việc che đi những khuyết điểm, tôn vinh lên những đường nét, giúp khuôn mặt bạn trở nên hài hoà hơn là điều cần thiết.

Alicia Keys

“Tôi không muốn che phủ bất cứ thứ gì lên gương mặt, lên suy nghĩ, lên tâm hồn, lên mơ ước, lên những va vấp, những trưởng thành về mặt cảm xúc của tôi… Không gì cả!” – Alicia Keys

Trái ngược với François Nars, nữ ca sĩ Alicia Keys đã tuyên bố không trang điểm nữa. Thế nhưng, nhìn ở một góc độ khác, đây là một câu nói truyền cảm hứng cổ vũ cho mọi người phụ nữ tự tin hơn với bản thân mình. Mỗi người phụ nữ đều có một vẻ đẹp riêng, bạn có thể trang điểm hoặc không, nhưng bạn vẫn là bông hoa trong vườn hoa đẹp. Bạn hoàn toàn có thể đẹp với gương mặt mộc, biết chăm sóc cơ thể từ bên trong. Nếu bạn không muốn dùng kem nền hoặc che khuyết điểm, hãy tập chăm sóc da để có một làn da căng bóng khoẻ khoắn như Alicia Keys. Nếu bạn không thích luôn phải tô son, hãy ăn uống đầy đủ chất để có một đôi môi hồng hào tự nhiên.

Nhóm thực hiện

Bài: lemy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more