Converse mở khóa câu chuyện phi thường về nữ giới với chiến dịch Love The Progress

Đăng ngày:

Căn cơ của chiến dịch Love The Progress bắt nguồn từ sự thành công cho vai trò kể chuyện của Chuck Taylor huyền thoại qua chiến dịch trước đó “Chuyện Thật Như “Chucks”. Love The Progress cho mùa SP19 lần này là một chiến dịch được nâng tầm và trực tiếp hướng tới sự kiện ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 để một lần nữa Chuck cũng giữ vai trò là người kể chuyện nhưng là kể chuyện của các bạn nữ trước đã.

chiến dịch Love The Progress của Converse

Converse không chỉ bình thường là gửi lời chúc, mà họ xây dựng chiến dịch như một sự khích lệ, cải tiến và khuyến khích các bạn nữ của mình hãy hành động, viết lại định nghĩa “Như thế nào là con gái?” cho cả thế giới thấy. Không yếu đuối, phụ thuộc hay không cần phải dính với các định kiến: lấy chồng sớm, bếp núc 24 giờ, ngoan ngoãn, nhẹ nhàng, nhu mì… mà chính các bạn sẽ là người định nghĩa các bạn như thế nào trong 2019 này.

chiến dịch Love The Progress của Converse 2

Qin Yunquan – bạn nữ đến từ Singapore với câu chuyện và lý tưởng của chính mình là bảo vệ quyền tự vệ cho trẻ em và các bạn nữ.

chiến dịch Love The Progress của Converse 3

Các bạn nữ sẽ tiến hành ủng hộ chiến dịch bằng cách viết câu quote của mình lên White Chuck về định nghĩa “Như thế nào là con gái ?”

Và để gửi lời tôn vinh, trân trọng những câu chuyện, những thành công và sự cố gắng của các bạn nữ. Converse không ngại để các nhà thiết kế, sáng tạo của mình làm ra riêng một bộ sưu tập để nó sẵn sàng làm vũ khí, người đồng hành của các nữ nhân suốt chặng đường của họ, và đó chính là Love The Progress.

chiến dịch Love The Progress của Converse 4

Love The Progress nhấn mạnh thông điệp sức mạnh của tình yêu, vẻ đẹp hay tính cách của từng cá thể và cả tinh thần cộng đồng mạnh mẽ đoàn kết. Vì sao ? Vì đó chính là 3 yếu tố đặc trưng và cũng là nét đẹp nổi bật của họ.

chiến dịch Love The Progress của Converse 5

chiến dịch Love The Progress của Converse 6

chiến dịch Love The Progress của Converse 7

Tất cả items trong bộ sưu tập này đều rơi vào Chuck và Chuck 70 (High và Low Top) với sự phối hợp của nét nữ tính nhưng chắc chắn chúng không quá “bánh bèo”, vẫn chất chơi và cá tính. Các nhà thiết kế còn khéo léo lồng ghép thông điệp bằng các graphic như ” Keep Loving, Keep Fighting ” in lên upper bằng da cao cấp cùng tone màu sắc rất tâm lý, hiện đại thể hiện đủ tâm tư của cả đội ngũ sáng tạo của Converse như thế nào.

chiến dịch Love The Progress của Converse 8

Cả thế giới thu lại với chiếc outsole tràn ngập graphic trái tim, nhìn là nghĩ ra ngay pack này dành cho ai liền.

chiến dịch Love The Progress của Converse 9

Phiên bản Love The Progress Chuck Classic chất liệu denim cổ thấp.

Đây chắc chắn không chỉ là một đôi giày, Converse mong là tất cả chúng ta khi nhìn vào sản phẩm sẽ mang thông điệp này khắp nơi, tiếp sức truyền lửa cho những ai cần chúng về sự bình đẳng, công bằng cho tất cả giới tính nói chung và nữ giới nói riêng và cho cả một xã hội tích cực hơn và hiện đại hơn.

chiến dịch Love The Progress của Converse 10

White Chuck 70s được viết với quote của Millie Bobby Brown.

Chiến dịch đã tạo nên cả một cộng đồng #InMyConverse với các nữ nhân với những câu chuyện, trải nghiệm đầy cảm xúc như tài năng trẻ sáng giá bậc nhất Hollywood Millie Bobby Brown hay cô nữ diễn viên múa ba lê Hijabi đầu tiên trên thế giới Stephanie Kurlow, nhà hoạt động bảo vệ/tôn vinh quyền tự vệ Qin Yunquan, nữ nhân dám bơi ngược dòng để đi đầu trong công nghệ thời trang số Kasia Gola, hay nhạc sĩ Naomi Preizler dám từ bỏ nguyên tắc của xã hội.

chiến dịch Love The Progress của Converse 11

Họ đã cùng định nghĩa lại “Như thế nào là con gái ?” còn bạn thì sao ? Hãy cùng @Converse.vn viết lên định nghĩa mới với #InMyConverse cùng bộ sưu tập Love The Progress, tất cả items sẽ có cơ hội được đồng hành với các nữ nhân vào ngày 8/3 này khi lên kệ tại các cửa hàng Converse Việt Nam từ ngày 28/2/2019

Tham khảo @Converse.vn để biết thêm chi tiết.

__

Xem thêm

Nghệ nhân xăm nổi tiếng của Hollywood – Dr.Woo hợp tác với Converse

Những đôi giày Converse trên thảm đỏ

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more