Đo độ lãng mạn trong tình yêu của 12 anh chàng hoàng đạo

Đăng ngày:

Nếu ở bên một anh chàng Kim Ngưu, những gì bạn được trao là ăn, ăn và ăn. Mặt khác, người bạn đời Bảo Bình chẳng hề lãng mạn nhưng là nơi sẻ chia tâm tư tuyệt vời.

Tuổi trẻ nồng nhiệt của bạn đã từng mơ về nụ hôn cháy bỏng dưới mưa hay đóa hồng nồng nàn trước cửa? Lãng mạn là một yếu tố không thể thiếu trong tình yêu. Nó thể hiện vị trí của bạn trong lòng đối phương và đôi khi còn là thước đo tình cảm giữa hai người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cách thể hiện cảm xúc giống nhau. Đối với người này, lãng mạn là một cách thể hiện, nhưng với người khác, lãng mạn lại là sự quan tâm âm thầm. Và dựa vào cung hoàng đạo, bạn cũng sẽ phần nào đoán được mức độ lãng mạn của họ.

Song Ngư: Lãng mạn siêu cấp vũ trụ

Anh chàng Song Ngư được xem là người lãng mạn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nếu bạn muốn trở thành nữ chính trong câu chuyện ngôn tình của riêng mình, xin chúc mừng, bạn đã “gặp vận” rồi đấy. Song Ngư là người sâu sắc, nhạy cảm và trực quan. Sự kết hợp đó khiến họ trở thành người bạn đời lãng mạn tuyệt vời. Song Ngư ao ước một tình yêu tràn đầy cảm xúc và chẳng ngại bày tỏ tình cảm đến người tâm giao lý tưởng.

Độ lãng mạn trong tình yêu của 12 anh chàng hoàng đạo

(Ảnh: thetalko.com)

Những gì bạn trai Song Ngư mang lại chỉ “đơn giản” là… đối xử với bạn như một nữ hoàng. Tình yêu của Song Ngư tưới mát từng cung bậc cảm xúc, khiến bạn được chiều chuộng như một quý bà. Sự lãng mạn có thể thiêu đốt tất cả, như Astrostyle từng tuyên bố: “Song Ngư quyến rũ có thể cai trị trí tưởng tượng, nhuốm mọi thứ trong phép màu và mộng mơ”. Bạn hoàn toàn có thể trông đợi những cuộc hẹn hò lãng mạn như thể bước ra từ cổ tích. Mặc dù Song Ngư cũng được mệnh danh là anh chàng hay thay lòng đổi dạ, nhưng một khi đã bước vào mối quan hệ nghiêm túc, hết thảy chỉ còn lãng mạn và đam mê cuốn lấy bạn.

Thiên Yết: Truy tìm một tình yêu đích thực

Anh chàng Thiên Yết táo bạo và nồng nhiệt chưa bao giờ trông mong một tình yêu tầm thường. Tự sâu thẳm, Thiên Yết chờ đợi một mối tình “sống chết” khiến trái tim rung động đến yếu lòng. Khi tìm được người bạn đời hoàn hảo, Thiên Yết sẽ khiến cô nàng ngất ngây trong sự đắm say của mình. Theo khảo sát của Numerology, Thiên Yết chẳng ngại trăm phương ngàn kế theo đuổi một khi phải lòng ai đó. Anh chàng sẽ sáng tạo trong cách rủ rê, hào hoa trong lời tán tỉnh và đưa bạn vào cuộc phiêu lưu tình ái trọn đời không thể quên.

Độ lãng mạn trong tình yêu của 12 anh chàng hoàng đạo

(Ảnh: thetalko.com)

Không phải lúc nào Thiên Yết cũng nồng nàn, sự lãng mạn được giữ trong chốn riêng tư thay vì nơi công cộng. Khi Thiên Yết muốn chia sẻ cuộc sống, sở thích, ước mơ cùng tương lai của mình với bạn, có thể chắc chắn anh ấy muốn bạn được hạnh phúc và an tâm trong mối quan hệ này.

Thiên Bình: Đánh mất chính mình khi yêu

Những chàng trai sinh ra trong số mạng Thiên Bình có xu hướng dành nhiều tình yêu cho bạn đời. Họ muốn biến người thương thành người độc nhất vô nhị. Tuy nhiên, có thể Thiên Bình cho đi nhiều đến nỗi cuối cùng lại đánh mất chính mình cho tình yêu. Điều này ít nhiều sẽ mang lại phiền toái vì Thiên Bình luôn hướng đến sự cân bằng, đúng đắn.

Độ lãng mạn trong tình yêu của 12 anh chàng hoàng đạo

(Ảnh: thetalko.com)

Bạn trai Thiên Bình sẽ thu hút sự chú ý bằng cách khiến bạn cảm thấy mình đặc biệt. Như Love To Know đã đánh giá, Thiên Bình không chỉ tìm kiếm một người để chia sớt thời gian mà còn mong đợi một người có thể tạo ra sự cân bằng trong tình yêu với anh ấy. Tin vui là, một khi đạt được sự cân bằng nhất định, sự lãng mạn của Thiên Bình sẽ lên ngôi.

4. Kim Ngưu: Lãng mạn tận tâm

Khi nói đến sự lãng mạn, đàn ông Kim Ngưu không mấy mặn mà với những kế sách, dù rất muốn có một mối tình thắm thiết. Kim Ngưu sẽ thích những kiểu tán tỉnh kinh điển như tặng hoa, nhảy múa và dạo bộ trong công viên. May mắn là Kim Ngưu thích thể hiện cảm xúc, vậy nên, những cử chỉ lãng mạn không hẳn là cố tình quyến rũ bạn mà còn là anh ấy thực sự có tình cảm với bạn.

Độ lãng mạn trong tình yêu của 12 anh chàng hoàng đạo

(Ảnh: thetalko.com)

Ngoài ra, đàn ông sinh ra dưới chòm sao này còn có xu hướng chiều chuộng bạn đời. Những gì bạn có thể trông đợi từ Kim Ngưu đó là… thưởng thức những bữa tối ngon miệng. Phải nói, Kim Ngưu là cung hoàng đạo có niềm đam mê ẩm thực bất tận. Nghe có vẻ như anh chàng Kim Ngưu sẽ coi trọng đồ ăn hơn là bạn gái. Đùa thôi, Kim Ngưu sẽ cho bạn thấy tầm quan trọng của mình trong lòng anh ấy thông qua ẩm thực. Kim Ngưu sẽ tự tay nấu cho bạn những bữa tối thơm ngon dưới ánh nến hoặc yêu chiều đưa bạn đến nhà hàng yêu thích. Yêu chiều bạn gái và thức ăn ngon lành chắc chắc đứng đầu danh sách những điều quan trọng trong đời anh ấy đấy.

Cự Giải: Viết thư tay cho bạn

Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những bức thư tay đầy tình ý, hãy lên kế hoạch hẹn hò với những chàng trai Cự Giải. Người đàn ông được chòm sao này chiếu mệnh mang sự nhạy bén và đa cảm trời sinh. Họ có thể tạo nên sự lãng mạn khi viết những bức thư tình khiến bạn trọn đời trân quý.

Độ lãng mạn trong tình yêu của 12 anh chàng hoàng đạo

(Ảnh: thetalko.com)

Khi Cự Giải chia sẻ cuộc sống thường nhật cùng bạn, ắt hẳn anh ấy rất mong có bạn trong đời. Cung hoàng đạo này sẽ làm bạn ngạc nhiên bằng cách trao bạn chìa khóa căn hộ làm quà Giáng sinh hoặc dọn tủ quần áo, để giành một nửa và mời bạn chuyển vào. Rõ ràng anh ấy rất tập trung xây đắp tương lai cho hai người. Vậy nên, cử chỉ lãng mạn của Cự Giải có giá trị như một lời cam kết vậy.

Song Tử: Nồng nhiệt như lửa

Mạnh mẽ và năng nổ, đàn ông Song Tử sẽ lãng mạn theo cách bạn chẳng thể nào quên. Song Tử quyến rũ và hào phóng muốn tận hưởng một cuộc tình vui vẻ. Anh ấy táo bạo và sẵn sàng làm mọi điều để bạn thấy ấn tượng. Vậy nên, đừng ngạc nhiên khi anh ấy tặng bặn một lọ nước hoa sang trọng hoặc tự tay nấu cho bạn món tráng miệng yêu thích. Tuy nhiên, theo Cafe Astrology, có thể Song Tử không chỉ gây ấn tượng với riêng bạn. Đào hoa đã trở thành bản năng của Song Tử rồi. Hãy cố gắng lý trí trước những cử chỉ lãng mạn của Song Tử. Cung hoàng đạo này có thể nuôi dưỡng một tình yêu thắm thiết nhưng cũng theo đuổi sự tự do cho riêng mình.

Độ lãng mạn trong tình yêu của 12 anh chàng hoàng đạo

(Ảnh: thetalko.com)

Bạch Dương: Chưa bao giờ thiếu ý tưởng trong tình yêu

Đàn ông Bạch Dương hào hiệp, thích chủ động trong các mối quan hệ và tình cảm. Anh ấy tạo nên sự đặc biệt bằng cách chăm sóc bạn từ A đến Z. Sự lãng mạn đối với Bạch Dương là mang hoa tặng bạn trong buổi đầu gặp gỡ hay lịch lãm kéo ghế cho bạn vào bữa tối hẹn hò. Thật hạnh phúc khi gặp được một người đàn ông hào hoa đúng không? Bạch Dương chắc chắn không bao giờ thiếu những ý tưởng cho tình yêu một khi đã nghiêm túc và tôn trọng mối quan hệ này.

Độ lãng mạn trong tình yêu của 12 anh chàng hoàng đạo

(Ảnh: thetalko.com)

Bạch Dương sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu du ái tình lãng mạn. Nhưng anh chàng sẽ không lãng mạn theo cách đưa bạn đi ăn tối dưới ánh nến và tiếng nhạc du dương cũng những lời ẩn ý. Chiến lược của anh ấy khá trực tiếp và trung thực. Anh quyến rũ bạn bằng cách treo trái tim ngay trước lồng ngực và thẳng thắng bộc lộ cảm tình của mình, dù nhiều khi điều đó quá mạnh bạo cho những cô nàng ưa thích sự nhẹ nhàng.

Sử Tử: Yêu thích sự lãng mạn

Anh chàng Sư tử là “trùm” lãng mạn, không chỉ trong cách đối xử với người yêu mà còn trong cả sự mong đợi được nhận lại điều tương tự từ bạn. Bởi vì thích được chú ý, anh ấy khao khát tình cảm được bộc lộ mọi lúc mọi nơi. Như một chú mèo nhỏ muốn được chạm vào và vuốt ve, Sư Tử sẽ sung sướng trước những món quà ý nghĩa. Theo báo cáo của The Circle, một khi đàn ông Sư Tử ngưỡng mộ bạn, anh ấy sẽ nhắc nhở tình cảm ấy mọi lúc mọi nơi. Mặc dù thích được yêu thương, Sư Tử lại là người tình chung thủy và an toàn.

Độ lãng mạn trong tình yêu của 12 anh chàng hoàng đạo

(Ảnh: thetalko.com)

Khi tình cảm dâng trào, bạn trai Sư Tử sẽ làm bạn ngạc nhiên bằng những món quà ý nghĩa với tần suất thường xuyên. Bạn có thể nhận được những đóa hoa yêu thích, một bữa ăn tự nấu tại nhà và rất nhiều cử chỉ lãng mạn khác khiến bạn cảm thấy được nuông chiều. Anh cực kỳ hào phóng và sẽ chiều chuộng bạn hết cỡ trong khả năng của mình.

Ma Kết: Trầm ổn dù không mấy khi lãng mạn

Ma Kết là người đàn ông chín chắn, ổn định. Hẹn hò với chàng trai Ma Kết, bạn sẽ thấy an lòng bởi sự chung thủy của anh. Chỉ riêng điều đó thôi cũng đủ để bạn thấy mình được đối xử đặc biệt. Ở anh sẽ không có những tin nhắn mờ ám từ các “em gái mưa”. Ma Kết biết mình muốn gì và sẽ hết mình gìn giữ tình yêu. Tuy nhiên, nếu bạn tìm kiếm một mối tình lãng mạn như mơ thì đừng trông đợi gì nhiều ở Ma Kết, ngay cả khi anh cực kì thích bạn. Con người anh thực tế đến độ có thể cảm thấy tiêu tiền cho một kì nghỉ lãng mạn hoặc một bữa tối xa hoa là lãng phí.

Độ lãng mạn trong tình yêu của 12 anh chàng hoàng đạo

(Ảnh: thetalko.com)

Nhưng đừng vội buồn lòng, người bạn trai Ma Kết sẽ “lãng mạn” bằng cách bảo vệ bạn chu toàn. Anh ấy sẽ tinh tế đưa bạn áo khoác của anh khi trời bắt đầu trở lạnh, nhắc bạn mang theo cơm trưa lên văn phòng hoặc xuất hiện trước cửa nhà bạn khi bạn chỉ mới nhắn tin “em không ổn”. Mặc dù những điều vụn vặt này khó gây ấn tượng bằng các hành động lãng mạn xa hoa nhưng bù lại, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào một tình yêu chân thành.

Xử Nữ: Một định nghĩa mới về sự lãng mạn

Nếu bạn có những nguyên tắc cố hữu về lãng mạn, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi hẹn hò với đàn ông Xử Nữ. Anh ấy không thấy sự lãng mạn từ mấy thứ sáo rỗng tầm thường. Xử Nữ sẽ không lấp đầy căn hộ của bạn bằng những đóa hồng hay đưa bạn đi hưởng thụ xa hoa. Phải dùng sự kiên nhẫn và tinh tế để quan sát thì mới phát hiện được nét lãng mạn độc đáo ẩn chứa trong con người Xử Nữ.

Độ lãng mạn trong tình yêu của 12 anh chàng hoàng đạo

(Ảnh: thetalko.com)

Tình yêu sẽ khiến Xử Nữ ở bên cạnh bạn và làm những điều lãng mạn anh có thể. Thay vì dắt bạn đến những bữa tối phù phiếm, anh sẽ lập tức gọi điện mỗi khi thương nhớ. Sự kiên định và đáng tin cậy trong tình cảm của Xử Nữ sẽ cho bạn cảm giác an lòng trong thời đại yêu đương hỗn độn với đầy rẫy tin nhắn mời gọi. Những điều Xử Nữ làm cho bạn không hẳn là sự lãng mạn như trước giờ mọi người vẫn nghĩ, nhưng chắc chắn, đó là tình yêu.

Bảo Bình: Tình bạn còn lãng mạn hơn tình yêu

Bảo Bình không quan tâm đến lãng mạn mấy vì anh ấy xem trọng tình bạn hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy không bao giờ “tưới mát” tâm hồn bạn bằng tình yêu. Để có được ngày đó, bạn phải kiên nhẫn chờ đợi để tình bạn nảy nở “nồng nàn” hơn.

Độ lãng mạn trong tình yêu của 12 anh chàng hoàng đạo

(Ảnh: thetalko.com)

Bảo Bình sẽ bắt đầu mối quan hệ như những người bạn để tìm hiểu xem các bạn có phù hợp với nhau không. Đây có lẽ là một lựa chọn thông minh khi mà bạn có thể thư giãn và vui vẻ bên một Bảo Bình hòa đồng, thích tìm cách chọc cười mọi người xung quanh. Khi nhận ra các bạn là một cặp hợp cạ, anh mới bắt đầu chiến lược quyến rũ bạn. Bảo Bình thông minh, độc đáo và sáng tạo ắt hẳn sẽ có nhiều cách thú vị để thể hiện tình yêu. Nhưng, hãy luôn nhớ, kết nối tâm hồn trong tình bạn với Bảo Bình là một thách thức đòi hỏi sự kiên nhẫn rất nhiều.

Nhân Mã: Không có tí máu lãng mạn nào

Nếu lỡ phải lòng một chàng trai Nhân Mã, đừng buồn lòng khi phát hiện anh ấy không được lãng mạn cho lắm. Bạn có thể lầm tưởng bởi lẽ anh yêu đời và vô cùng quyến rũ trong cách rủ bạn đi chơi. Nhưng lãng mạn thì không. Trước khi vội thất vọng, hãy nhớ lại những phẩm chất quý giá của một người bạn đời hòa hợp ở Nhân Mã – trái tim hào phóng và niềm lạc quan yêu đời. Vậy nên, dù không có những cử chỉ lãng mạn như phim, anh ấy vẫn có thể khiến bạn hạnh phúc.

Độ lãng mạn trong tình yêu của 12 anh chàng hoàng đạo

(Ảnh: thetalko.com)

Nếu muốn bạn trai Nhân Mã trải lòng bày tỏ tình yêu, bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu. Anh ấy sẽ không lên kế hoạch dài hạn cho tương lai trong thời gian đầu hẹn hò. Cũng như Bảo Bình, Nhân Mã có xu hướng thỏa mãn trong tình bạn hơn là tình yêu. Cũng nên lưu ý rằng, đàn ông Nhân Mã thích được phụ nữ theo đuổi, vì vậy có thể bạn sẽ phải là người chủ động nếu lỡ phải lòng anh chàng này.

Xem thêm

Tiết lộ khả năng giữ bí mật của 12 cung hoàng đạo

“Điều cấm kị” của 12 cung hoàng đạo là gì?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Huyết Vy

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Nguồn: thetalko.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more