Chanel bất ngờ công bố nhân vật thứ hai kế nhiệm Karl Lagerfeld

Đăng ngày:

Cả hai tân giám đốc nghệ thuật đều là những người cộng tác với Karl Lagerld trong hơn 30 năm qua.

Theo thông tin mới nhất từ thương hiệu thời trang Chanel, Virginie Viard không phải là người duy nhất kế nhiệm NTK Karl Lagerfeld. CEO của Chanel, Alain Wertheimer vừa công bố bổ nhiệm Eric Pfrunder cho vai trò giám đốc nghệ thuật về hình ảnh. Ông sẽ giám sát các hoạt động quảng bá hình ảnh thương hiệu thông qua chiến dịch quảng cáo, sự kiện, phim ảnh…

Trước đó, ngay sau sự ra đi của NTK huyền thoại, Chanel đã tuyên bố NTK Virginie Viard là người kế vị. Viard giữ vị trí giám đốc nghệ thuật bộ sưu tập thời trang của Chanel, chịu trách nhiệm thiết kế BST Haute Couture, Ready-to-wear và phụ kiện.

Kế nhiệm Karl Lagerfeld

Từ trái sang: Eric Pfrunder, Virginie Viard và Karl Lagerfeld. (Ảnh: Karl Lagerfeld)

Karl Lagerfeld từng chia sẻ về mối quan hệ giữa ông và Virgine Viard trong bộ phim tài liệu 7 Days Out: “Virginie là người quan trọng nhất, không chỉ đối với tôi mà còn với tất cả mọi người. Cô ấy là cánh tay phải của tôi. Ngay cả khi tôi không thấy cô ấy, chúng tôi vẫn nói chuyện điện thoại”.

Kế nhiệm Karl Lagerfeld 2

Virgine Viard là “cánh tay phải” của Lagerfeld kể từ khi bà bắt đầu công việc thực tập sinh tại Chanel năm 1987, 4 năm sau khi ông về nhà mốt. (Ảnh: Esquire)

Với Eric Pfrunder, ông từng làm việc cùng thời điểm với Karl Lagerfeld khi NTK trở thành giám đốc sáng tạo của Chanel năm 1983. Khi ấy, Eric Pfrunder giữ vị trí giám đốc hình ảnh. Theo WWD, năm 1987, Lagerfeld từng phàn nàn với Pfrunder về chất lượng hình ảnh sử dụng trong một ấn phẩm. Vì vậy, Pfrunder đã “thách thức” Lagerfeld cầm máy ảnh và chụp thử. Đây có thể xem là lý do Lagerfeld bắt đầu công việc tay trái như một nhiếp ảnh gia.

Cùng cộng tác hơn 30 năm, Eric Pfrunder và Virgine Viard đều là hai nhân vật quan trọng với Karl Lagerfeld trong công việc quản lý tại nhà mốt.

 

View this post on Instagram

 

Gang forever! 💥 #EricPfrunder and #KarlLagerfeld 👑 #FashionCouple #portraits #theartofbehindthescenes #Love 💫✨❤️

A post shared by Stephane Feugere | Fashion (@zefashioninsider) on

Alain Wertheimer bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ nhân viên từng làm việc với Lagerfeld hơn 30 năm. Việc bổ nhiệm hai trong số những người cộng tác thân cận nhất của Karl Lagerfeld là minh chứng cho hy vọng kế nhiệm di sản của NTK quá cố và người sáng lập Coco Chanel.

Xem thêm:

Những bộ cánh kinh điển trên thảm đỏ Oscar của “bậc thầy” Karl Lagerfeld

Sau lễ hỏa táng, tro cốt của Karl Lagerfeld được mang về bên cạnh mẹ và người thương

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more