“Nữ siêu anh hùng” Brie Larson gây thương nhớ với phong cách thời trang thảm đỏ quyến rũ

Đăng ngày:

Từng loay hoay định hình phong cách thời trang, Brie Larson giờ đây đã khẳng định dấu ấn riêng, với điểm nhấn là những bộ cánh thảm đỏ gợi cảm.

Brie Larson là một diễn viên và ca sĩ người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp từ khoảng năm 2003 với loạt vai phụ trong các vở hài kịch và một vài bộ phim truyền hình. Thế nhưng, con đường của mỹ nữ sinh năm 1989 không trải hoa hồng, khi sau một chặng đường dài cô vẫn chưa có định hướng rõ ràng về cả diễn xuất và phong cách thời trang cá nhân.

phong cách thời trang Brie Larson

Trong buổi ra mắt Captain Marvel ngày 5/3 tại Mỹ, Brie Larson lựa chọn thiết kế váy ren xuyên thấu của Rodarte. (Ảnh: Instagram @ brielarson)

phong cách thời trang Bri Larson

Brie Larson tỏa sáng tại Oscar 2019 trong thiết kế đầm cổ lọ đính sequin lấp lánh của Celine. Hình ảnh này có lẽ là khởi đầu khó quên của nữ diễn viên trong năm nay. (Ảnh: RCFA)

phong cách thời trang Bri Larson

“Nữ siêu anh hùng” trong thiết kế đen cách điệu phần eo của Oscar de la Renta tại buổi họp người hâm mộ phim Marvel. Bộ trang phục màu đen quyền lực khiến mọi người liên tưởng nhân vật mà cô thủ vai. (Ảnh: RCFA)

Cho đến khi nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar 2016 cho vai diễn trong bộ phim chính kịch Room được chuyển thể từ chính tiểu thuyết gốc cùng tên của nhà văn Emma Donoghue, “chị đại Marvel” mới có được dấu mốc đáng kể trong sự nghiệp của mình.

phong cách thời trang Bri Larson

Nữ diễn viên chọn trang phục điệu đà với sắc hồng bồng bềnh trong buổi trình diễn BST Thu – Đông 2019 của Rodarte ở Tuần lễ thời trang London. (Ảnh: ENews)

phong cách thời trang Bri Larson

“Chị đại Marvel” quyến rũ với thiết kế váy đỏ ánh cam của Oscar de la Renta khi tham gia sự kiện ủng hộ ngày Quốc tế phụ nữ trong buổi ra mắt phim Kong. (Ảnh: GotCeleb)

Trước khi gia nhập vào gia đình siêu anh hùng, nữ diễn viên Brie Larson từng trở thành mỹ nhân của bom tấn Kong và từng càn quét mọi hạng mục dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc tại mùa giải thưởng điện ảnh cuối 2015 và đầu 2016. Hình ảnh cô đến gần hơn với công chúng sau tiếng vang và phong cách thời trang cũng dần được định hình, đặc biệt được đánh giá khá tốt khi xuất hiện trên thảm đỏ.

phong cách thời trang Bri Larson

Brie Larson “gây thương nhớ” trong chiếc váy xanh ngọc lục bảo của Ralph and Russo trong buổi tiệc ăn mừng hậu Oscar 2017. (Ảnh: ENews)

phong cách thời trang Bri Larson

Mỹ nữ sinh năm 1989 có vẻ ưu ái các thiết kế của Oscar de la Renta khi một lần nữa diệc chiếc váy đen đuôi cá cách điệu của ông tại lễ trao Giải thưởng Viện Hàn lâm 2017. (Ảnh: ENews)

phong cách thời trang Bri Larson

Một lần hiếm hoi cô diện váy của Gucci. Chiếc váy xanh làm bằng chất liệu mềm rủ và thiết kể bèo bồng bềnh tôn lên thần thái nhẹ nhàng, nữ tính của nữ diễn viên. (Ảnh: ENews)

Dù tạo hình trên phim đa dạng đến đâu, “nữ siêu anh hùng” luôn trung thành phong cách thời trang nữ tính, và quyến rũ khi xuất hiện trên thảm đỏ.

phong cách thời trang Bri Larson

“Siêu anh hùng” Brie Larson thu hút sự chú ý trong chiếc váy xếp tầng đính sequin tại Met Gala 2016. (Ảnh: ENews)

phong cách thời trang Bri Larson

Nữ diễn viên yêu thích các thiết kế váy có phom dáng ấn tượng, thu hút với đường cắt may tinh tế ở eo hay đường xẻ ngực sâu. Chiếc váy Atelier Versace với những đường xẻ không đối xứng khoe đường cong cơ thể của nữ diễn viên lễ tại lễ trao giải SAG 2016. (Ảnh: ENews)

thời trang thảm đỏ brie larson 2016

Brie Larson vô cùng gợi cảm trong sự kiện trao giải Quả cầu vàng năm 2016. (Ảnh: washingtonpost )

thời trang thảm đỏ brie larson 2016 2

Chiếc váy màu xanh cobalt là một trong những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Oscar 2016. (Ảnh: universityoffashion)

Xem thêm: 

Captain Marvel – Siêu anh hùng này thật sự là ai?

Phong cách thời trang ở thủ đô Bình Nhưỡng đang được cách tân như thế nào?

Nhóm thực hiện

Bài viết: Mai Le

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more