Top beauty blogger Hàn Quốc vừa xinh vừa giỏi bạn nên theo dõi ngay

Đăng ngày:

Nếu là một tín đồ làm đẹp mê phong cách Hàn Quốc, bạn nhất định phải biết đến những cô nàng này.

Nếu chăm chỉ tìm kiếm từ khóa ‘làm đẹp’ hoặc ‘trang điểm’ trên Youtube, hẳn bạn sẽ phát hiện được kênh của nhiều nàng beauty blogger xinh đẹp và tài năng. Đây chính là nơi để bạn tham khảo những mẹo làm đẹp hoặc đánh giá sản phẩm hữu ích. Đặc biệt, nếu là người yêu thích các xu hướng làm đẹp hoặc trang điểm Hàn Quốc, bạn hẳn sẽ không còn xa lạ với các beauty blogger của xứ Kim Chi. Những cô nàng này vừa xinh đẹp lại tài giỏi với rất nhiều video hướng dẫn làm đẹp được nhiều người ưa chuộng.

Để cập nhật những xu hướng làm đẹp mới cũng như học hỏi những kinh nghiệm trang điểm thú vị, ELLE xin phép giới thiệu bạn những cô nàng beauty blogger tài năng sau:

Pony

beauty blogger 001

Ảnh: Pony Syndrome

Được mệnh danh là “phù thủy makeup” xứ Hàn, bạn không thể không biết đến nàng beauty blogger này nếu là một tín đồ làm đẹp chính hiệu. Pony tên thật là Park Hye Min với xuất phát điểm là một ulzzang Hàn (từ để chỉ một cô gái đẹp). Hiện nay, Pony là một trong những beauty blogger rất được lòng giới trẻ tại Hàn Quốc cũng như ở Việt Nam bởi dung mạo xinh đẹp cùng tài trang điểm tuyệt vời.

beauty blogger 01g

Màn biến hóa ngoạn mục trở thành Taylor Swift của Pony từng gây sốt trong giới làm đẹp. Ảnh: Pony Syndrome

Cô nàng từng gây sốt trong cộng đồng làm đẹp với những video biến hóa thành người nổi tiếng như Taylor Swift, Kylie Jenner đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, Pony còn được yêu thích bởi những video hướng dẫn trang điểm đơn giản và dễ thực hiện.

beauty blogger 01a

Ảnh: kknews

Sau này, ngoài công việc beauty blogger, Pony còn là nghệ sĩ trang điểm cho nhiều người nổi tiếng tại Hàn Quốc như CL – thành viên nhóm nhạc kì cựu 2NE1. Cô cũng là chủ nhân sở hữu thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc. Năm 2010, Pony từng phát hành một cuốn sách dạy trang điểm dành cho các tín đồ làm đẹp châu Á. Hơn 4,8 triệu lượt theo dõi trên trang Youtube đủ chứng minh sức hút khó cưỡng của cô nàng beauty blogger đa tài này. Nhan sắc ngọt ngào, dễ mến của Pony là một trong những lý do khiến lượt theo dõi trên trang Youtube của cô tăng vụt nhanh chóng

Daddoa

beauty blogger 002a

Ảnh: Daddoa

Tại Hàn Quốc, Daddoa được nhiều bạn trẻ yêu mến, đặc biệt là các cô nàng trong độ tuổi học sinh. Daddoa tên thật là Lee Da Sol. Cô nàng từng có quá khứ bị bạn bè chế giễu bởi ngoại hình kém xinh. Vì vậy, Daddoa nhận ra rằng vẻ đẹp bề ngoài khá quan trọng. Daddoa dần thay đổi bản thân và trở nên tự tin hơn nhờ những cách trang điểm tinh tế. Đây cũng là yếu tố khiến bạn dễ dàng bắt gặp những video dạy makeup “vịt hóa thiên nga” trên trang của Daddoa.

Các video của Daddoa rất gần gũi, chân thật và dễ thực hiện. Từ mặt mộc kém tươi tắn, chỉ sau 30 phút, các đường nét trên gương mặt cô nàng trở nên tươi tắn và xinh đẹp hơn với những bước trang điểm đơn giản.

beauty blogger 002d

Ảnh: Daddoa

Nàng beauty blogger này còn thường xuyên đăng tải những video hướng dẫn trang điểm với nhiều phong cách khác nhau từ gợi cảm đến đáng yêu. Nếu thường xuyên xem các video của Daddoa, bạn sẽ để ý thấy phông nền đều rất giản dị, chẳng hạn như phòng ngủ hoặc một góc nào đó trong nhà. Tuy nhiên, những hướng dẫn chi tiết cũng như đánh giá sản phẩm chân thật đã giúp nàng beauty blogger này “hút” hơn 1,2 triệu lượt theo dõi trên Youtube.

beauty blogger 02c

Daddoa biến hóa tài tình trong một video hướng dẫn trang điểm. Ảnh: Daddoa

Somevely

beauty blogger 03a

Ảnh: Somevely

Với những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm ngọt ngào với tông màu hồng, cam chắc hẳn không thể bỏ qua kênh Youtube của Somevely. Cô nàng này có tên thật là Park Somin. Cũng như nhiều beauty blogger khác, ngoài khả năng trang điểm tài tình, Somevely còn sở hữu vốn kiến thức làm đẹp rộng lớn.

beauty blogger 03

Ảnh: Somevely

Các video trên kênh của cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của giới trẻ. Cô thường xuyên chia sẻ các mẹo thú vị dành riêng cho từng bước trang điểm khác nhau như chuốt lông mi, vẽ lông mày, kẻ mắt, đánh má hồng…

Risabae

beauty blogger 04

Ảnh: Risabae

Ít người biết rằng trước khi chính thức trở thành một beauty blogger chuyên nghiệp, Risabae từng đảm nhiệm vị trí quản lý tại một cửa hàng chăm sóc da ở quận Gangnam. Kinh nghiệm tư vấn sản phẩm cũng vốn kiến thức rộng lớn về làm đẹp chính là những yếu tố giúp kênh của Risabae “hút” hơn 2,1 triệu lượt theo dõi.

beauty blogger 004a

Ảnh: Risabae

Cũng giống với Pony, Risabae từng khiến giới trẻ thích thú với loạt video biến hóa thành các ngôi sao Kpop như IU, Tae Yeo, Suzy… Qua thời gian, Risabae dần dần khẳng định tài năng của mình qua sự biến đổi đa dạng trong các video chia sẻ về làm đẹp hữu ích.

beauty blogger 004d

Ảnh: Risabae

Ngoài ra, nàng beauty blogger này còn được mời tham gia chương trình làm đẹp đình đám Get It Beauty của kênh OnStyle TV. Bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng là Dara, hoa hậu Honey Lee, Risabae cùng chia sẻ các bí quyết trang điểm và được nhiều người ủng hộ.

Ssin

beauty blogger 05

Ảnh: Ssin

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cá tính và mạnh mẽ, hãy bấm theo dõi ngay cô nàng beauty blogger này. Ssin không chỉ nổi tiếng bởi những video hướng dẫn trang điểm cụ thể mà còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi làn da láng mịn, săn chắc.

beauty blogger 05b

Ảnh: Ssin

Nhiều tờ báo tại Hàn Quốc từng phỏng vấn Ssin về các bí quyết chăm sóc da của cô. Ssin từng gây ấn tượng với giới trẻ bằng video biến hóa thành anh chàng cá tính Jackson trong nhóm GOT7. Với mái tóc ngắn cá tính cùng phong cách tomboy, Ssin rất được lòng các bạn trẻ năng động tại Hàn Quốc.

beauty blogger 05c

Ssin biến hóa thành T.O.P trong nhóm Big Bang. Ảnh:Ssin

Sở trường của cô là trang điểm giống với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng hoặc các ngôi sao Kpop. Ssin thường đăng tải những video có thời lượng ngắn, tập trung chủ yếu vào phần trang điểm làm nổi bật đôi mắt. Ngoài công việc là beauty blogger, Ssin còn tham gia chương trình Get It Beauty.

beauty blogger 05d

Ảnh: Ssin

Cô nàng còn hợp tác với Glossy Days và Unpretty Rapstar để cho ra mắt bộ mỹ phẩm của riêng mình. Đặc biệt, danh sách video “One Brand Makeup” (trang điểm với các mỹ phẩm thuộc 1 thương hiệu duy nhất) nhận được nhiều phản hồi tốt từ giới trẻ. Trong từng video, Ssin còn chia sẻ những nhận xét khách quan và trung thực giúp fan dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Jenny Crush

beauty blogger 07

Ảnh: Jenny Crush

Vẻ đẹp ngọt ngào cuốn hút chính là yếu tố đầu tiên khiến bạn phải follow kênh của Jenny Crush ngay. Các video của nàng beauty blogger này mang đậm phong cách Hàn Quốc với má ửng hồng, môi căng mọng cùng đôi mắt quyến rũ.

beauty blogger 07d

Ảnh: Jenny Crush

beauty blogger 07a

Ảnh: Jenny Crush

 

Với hơn 350.000 người theo dõi trên kênh Youtube, Jenny Crush chắc hẳn là cái tên khiến bạn muốn bắt tay vào học trang điểm ngay lập tức.

Haley Kim

beauty blogger 06

Ảnh: Hailey Kim

Đây là nàng beauty blogger châu Á chứng minh cho việc không phải cứ da trắng mới là đẹp. Nếu bạn là cô gái có nước da bánh mật và thường băn khoăn về việc makeup, hãy theo dõi kênh của Haley Kim. Nàng beauty blogger này mang đến sự khác biệt với những mẹo trang điểm tối giản. Cụ thể, Haley Kim chỉ trang điểm lớp nền trong 2 bước, dùng màu son để tô điểm cho đôi môi và hai gò má. Chỉ vỏn vẹn các bước đơn giản nhưng làm bừng sáng cả gương mặt.

beauty blogger 006a

Ảnh: Haley Kim

Khi theo dõi các video của Haley Kim, bạn sẽ cảm thấy thoải mái như đang chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết làm đẹp với một người bạn. Mặt khác, Haley Kim rất chú trọng việc chăm sóc da. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những video chia sẻ về các bước dưỡng da đơn giản mà hữu ích của cô nàng này.

Xem thêm:

6 beauty blogger Nhật Bản bạn nên follow ngay hôm nay

5 beauty blogger xinh như mộng nổi tiếng xứ chùa vàng

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more