Dàn sao Âu, Á đổ bộ Tuần lễ thời trang Paris Thu – Đông 2019

Đăng ngày:

Nhiều ngôi sao đình đám của Hollywood và châu Á cùng hội tụ về kinh đô thời trang Paris để tham dự những buổi trình diễn hoành tráng nhất.

Tuần lễ thời trang Paris Thu – Đông 2019 vừa kết thúc với 76 BST được trình làng. Đường phố Paris trở nên nhộn nhịp hơn với sự đổ bộ của nhiều ngôi sao của Hollywood và làng giải trí châu Á như siêu mẫu Naomi Campel, diễn viên Jennifer Lawrence, cựu “thiên thần” Karlie Kloss, diễn viên Angelababy, ca sĩ Jennie Kim, diễn viên Park Shin Hye

Naomi Campebell

Siêu mẫu Naomi Campbell tham dự buổi trình diễn của nhà mốt Chanel trong bộ trang phục thuộc BST Métiers d’art 2018/19. Không chỉ là khách mời mà đặc biệt, Naomi còn là nàng thơ, là đồng nghiệp từng nhiều lần cộng tác với NTK quá cố Karl Lagerfeld.

Tuần lễ thời trang paris thu đông 2019 26

(Ảnh: Chanel)

Emma Stone

Vẫn là một Emma Stone thanh lịch và nữ tính, nữ diễn viên tham dự buổi ra mắt BST Thu – Đông 2019 của Louis Vuitton trong bộ váy bằng vải dạ kết hợp cùng áo ren cổ lọ.

sao hàng ghế đầu tuần lễ thời trang paris show louis vuitton

(Ảnh: Louis Vuitton)

Amber Heard

Nữ chính trong “bom tấn” Aquaman tham dự buổi trình diễn của nhà mốt Giambattista Valli. Nữ diễn viên nổi bật trong bộ váy làm từ vải tweed với những chi tiết lông vũ và đính sequin.

Tuần lễ thời trang paris thu đông 2019 25(Ảnh: usmagazine)

Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence tham dự buổi trình diễn của Dior tại Musée Rodin. Nữ diễn viên diện váy màu ghi cổ điển với điểm nhấn là thắt lưng đen và giày ca-rô mũi nhọn.

tuần lễ thời trang Paris thu đông 2019

(Ảnh: Pagesix)

Cara Delevingne

Ở mùa mốt Thu – Đông trước, Cara Delevingne tham dự buổi trình diễn của Dior trong bộ âu phục cùng áo croptop cá tính. Mùa mốt năm nay, nàng mẫu trông dịu dàng hơn với váy xếp ly màu hồng và giày ba lê cao gót.

tuần lễ thời trang Paris thu đông 2019 1

(Ảnh: Pagesix)

Karlie Kloss

Cùng góp mặt trong show thời trang của Dior, Karlie Kloss kết hợp quần ống suông và áo thun in slogan Sisterhood is global, thiết kế mới nhất trong BST Dior Thu – Đông 2019 vừa được trình làng.

tuần lễ thời trang Paris thu đông 2019 3

(Ảnh: sunmoonearthandstars)

Tại buổi trình diễn của Stella McCartney, Karlie Kloss diện váy tay dài in tên logo thương hiệu. Đây là thiết kế thuộc BST Pre-Fall 2018/19 của nhà mốt.

tuần lễ thời trang Paris thu đông 2019 12

(Ảnh: Zimbio)

Tham dự show của Louis Vuitton, Karlie Kloss lựa chọn thiết kế mang cảm hứng vị lai thuộc BST Xuân – Hè 2019.

sao hàng ghế đầu tuần lễ thời trang paris show louis vuitton 2

(Ảnh: Louis Vuitton)

Gigi Hadid

Gigi Hadid xuất hiện trên hàng ghế đầu của show thời trang Tommy Hilfiger x Zendaya tại Comédie & Studio des Champs-Elysées trong bộ trang phục bằng da cá tính. Nàng mẫu từng tham gia hợp tác cùng Tommy Hilfiger và cho ra mắt 4 BST, trong đó BST cuối cùng được ra mắt tại Tuần lễ thời trang Milan diễn ra vào tháng 2/2018.

Tuần lễ thời trang paris thu đông 2019 27

(Ảnh: Fashion Sizzle)

Angelababy

Angelababy là khách mời thường xuyên của nhà mốt Dior. Tham dự trên hàng ghế đầu tại Tuần lễ thời trang Paris Thu – Đông 2019, nữ diễn viên chọn bộ váy vải tuyn thuộc BST Xuân – Hè 2019 cùng túi xách Lady Dior.

tuần lễ thời trang Paris thu đông 2019 2

(Ảnh: Und)

Jennie Kim

Jennie Kim tham dự show Chanel Thu – Đông 2019 với bộ váy vải tweed màu trắng sang trọng. Nữ ca sĩ vừa được Chanel công bố chính thức là Đại sứ thương hiệu của nhà mốt. Cô cũng là đại sứ thương hiệu đầu tiên được bổ nhiệm dưới thời tân Giám đốc sáng tạo Virginie Viard.

Tuần lễ thời trang paris thu đông 2019 22

(Ảnh: Bertrand Rindoff Petroff)

Irene

Đến Paris tham dự show thời trang của Miu Miu, Irene diện thiết kế đầm sequin phá cách trong BST Xuân – Hè 2019. Nữ thần tượng kết hợp cùng áo khoác blazer và giày đế cao.

irene tuần lễ thời trang paris 2

(Ảnh: Getty Images)

Suzy

Suzy hóa quý cô Pháp thanh lịch trong bộ váy làm từ vải tuyn mềm mại cùng kỹ thuật in Shiburi trong BST Dior Xuân – Hè 2019. Nữ ca sĩ kết hợp khéo léo cùng áo vest và phụ kiện như thắt lưng, túi yên ngựa và giày ba lê cao gót.

tuần lễ thời trang Paris thu đông 2019 15

(Ảnh: Zimbio)

Jessica Jung

Tham dự buổi giới thiệu BST của Chloé, Jessica phá cách với áo và chân váy high-low họa tiết. Túi xách và thắt lưng tạo điểm nhấn đồng bộ.

tuần lễ thời trang Paris thu đông 2019 17

(Ảnh: Pascal Le Segretain)

Sandara Park

Cùng xuất hiện tại show Chloé với Jessica, Dara diện bộ trang phục có phần đơn giản hơn. Nữ ca sĩ kết hợp áo blouse tay bồng và chân váy ngắn màu vàng mù tạt.

Tuần lễ thời trang paris thu đông 2019 20

(Ảnh: Gettyimages)

Tham dự hàng ghế đầu tại show thời trang của Balmain, Dara gây ấn tượng với mái tóc cột cao cùng phong cách trang điểm cá tính. Hoa tai kim loại to bản được kết hợp hài hòa với váy và áo khoác vải tweed màu be.

Tuần lễ thời trang paris thu đông 2019 19

(Ảnh: hawtcelebs)

Park Shin Hye

Park Shin Hye là một trong những tâm điểm đáng chú ý nhất Tuần lễ thời trang Paris vừa qua. Chân váy dài xếp li tông cam được nữ diễn viên kết hợp cùng áo màu đỏ burgandy và thắt lưng bản to. Bộ trang phục thuộc BST Xuân – Hè 2019 của nhà mốt.

Tuần lễ thời trang paris thu đông 2019 21

(Ảnh: Nemopan)

Nana Komatsu

Biểu tượng thời trang Nhật Bản và “nàng thơ” của Chanel, Nana Komatsu  thu hút với vẻ đẹp Á Đông cùng gu thời trang phá cách. Nana diện áo thun in hoạ tiết với quần và áo khoác đồng bộ.

Tuần lễ thời trang paris thu đông 2019 23

(Ảnh: Bertrand Rindoff Petroff)

Xem thêm: 

Những gương mặt nổi bật trên hàng ghế đầu Tuần lễ thời trang London Thu Đông 2019

6 điểm nhấn đáng chú ý tại Tuần lễ thời trang New York Thu – Đông 2019

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Hạ Vy, Thùy Dung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more