Chuỗi sự kiện nghệ thuật âm nhạc và ẩm thực đẳng cấp cùng thần đồng dương cầm Vân-Anh Nguyễn tại Khách sạn 5 sao Hôtel des Arts Saigon

Đăng ngày:

huỗi sự kiện nghệ thuật âm nhạc và ẩm thực đẳng cấp sẽ được tổ chức tại Hôtel des Arts cùng sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Chào đón tháng của Nàng, khách sạn Hôtel des Arts Saigon mang đến sự kết hợp độc đáo giữa nghệ sỹ dương cầm tài năng Vân-Anh Nguyễn cùng một trong những giọng ca hàng đầu ngành giải trí Việt Nam – ca sỹ Đoan Trang vào cuối tháng 3 cho sự kiện âm nhạc và ẩm thực đầy cảm hứng hứa hẹn thỏa mãn các giác quan của khách mời.

Ngoài ra, tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện nghệ thuật năm 2018, quay trở lại Hôtel des Arts Saigon lần này sẽ vẫn là sự đồng hành của DJ tài năng Mark Olsen. Kết hợp giữa sự truyền cảm sâu lắng của âm nhạc cổ điển cùng với sự sôi động hiện đại của những bản hit thời thượng cũng như sự kết hợp ngẫu hứng với DJ MARK OLSEN, bất kỳ buổi hòa nhạc nào với Vân Anh cũng chạm đến chiều sâu cảm xúc của những trái tim yêu nghệ thuật, khiến bạn muốn biết nhiều hơn, lắng nghe nhiều hơn và cảm nhận nhiều hơn.

NEWS ELLE MARCH

Hôtel des Arts Sài Gòn, thành viên MGallery, là nơi diễn ra Chuỗi sự kiện nghệ thuật âm nhạc và ẩm thực đẳng cấp với sự đồng hành của Ngệ sĩ dương cầm Vân-Anh Nguyễn và DJ Mark Olsen.

Thứ Sáu 22/03/2019

Virtuoso meets Diva Epic Evening Brunch (Tiệc tối hòa âm thượng hạng)

Ý tưởng “Evening Brunch” ra đời tại Hôtel des Arts Saigon là đại tiệc buffet kết hợp cùng rượu thượng hạng dành cho những người yêu thích sự phóng khoáng tận hưởng. Năm nay, với sự kết hợp tuyệt đỉnh của thần đồng dương cầm Vân-Anh Nguyễn và cô ca sỹ duyên dáng Đoan Trang của làng nhạc Việt, tiệc tối “EPIC EVENING BRUNCH” hứa hẹn mang đến không khí sôi động nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp cho bữa tiệc tối thịnh soạn tại nhà hàng Social Club.

NEWS ELLE MARCH

Buổi tiệc tối với rượu thượng hạng và âm nhạc do các nghệ sĩ hàng đầu trình diễn sẽ mang đến không khí sôi động đáng mong chờ.

NEWS ELLE MARCH

Buổi tiệc tối thêm phần thú vị với phần trình diễn của nghệ sĩ dương cầm gốc Việt Vân-Anh Nguyễn.

Địa điểm: Nhà hàng Social Club– Tầng 23

Từ 7:00PM – 10:00PM

Giá tham dự: 3,888,000++ một khách

Liên hệ đặt chỗ tại số điện thoại (+84) 283989 8888 hoặc email h9231-fb6@accor.com.

DJ Olsen (from Fear of Dawn)

Một đêm khuấy động cả Sài Gòn với màn trình diễn tuyệt đỉnh của DJ Mark Olsen tại BAR tầng thượng của khách sạn, khẳng định đẳng cấp của nghệ thuật giải trí về đêm của Social Club – rooftop bar thời thượng bậc nhất Sài Gòn.

NEWS ELLE MARCH

DJ Mark Olsen – người bạn đòng hành lâu năm của Vân Anh – cũng có phần biểu diễn khuấy động không khí trong sự kiện.

Địa điểm: Social Club Rooftop Bar – Tầng 24

Từ 10:30PM đến khuya

Liên hệ đặt chỗ tại số điện thoại (+84) 2839 898 888 hoặc email h9231-fb6@accor.com.

Chủ Nhật 24/03/2019

Double Touch Sunday Brunch (Tiệc Trưa Muộn cùng Bộ Đôi Double Touch)

Bữa tiệc trưa muộn thịnh soạn trong không gian trên tầng cao với cảnh quan tuyệt đẹp của Sài Gòn với các tinh hoa ẩm thực Á Âu. Thực khách sẽ được thưởng thức nét đặc sắc của hương vị món nướng BBQ đặc trưng, các loại hải sản thượng hạng và nhiều những món ăn đa dạng khác được chuẩn bị bởi đội ngũ nhiệt tâm của Bếp trưởng điều hành Egidio Latorraca. Ngoài ra, sự góp mặt của cặp đôi nghệ sỹ Vân-Anh Nguyễn và DJ Mark Olsen sẽ khiến cho không khí của tiệc trưa thêm phần ấn tượng và đáng nhớ.

NEWS ELLE MARCH

Tiệc trưa muộn được tổ chứ với các món ăn đa dạng và đặc sắc dành. Bên cạnh đó, “thần đồng dương cầm” Vân-Anh Nguyễn cùng người bạn đồng hành DJ Olsen cũng có phần trình diễn hâm nóng không khí.

Địa điểm: Nhà hàng Social Club – Tầng 23

Từ 12:00PM – 3:00PM

Giá tham dự: 2,388,000++ một khách

Liên hệ đặt chỗ tại số điện thoại (+84) 2839 898 888 hoặc email h9231-fb6@accor.com

Đôi nét về nghệ sĩ Vân-Anh Nguyễn

Vân-Anh Nguyễn là một nghệ sĩ dương cầm, người sản xuất và soạn nhạc đa tài gốc Việt tại Úc. Ngoài ra Vân Anh còn được biết đến như một tín đồ thời trang, blogger và người mẫu. Cô cũng từng là biên tập viên cho một đầu báo về âm nhạc.

Sinh tại thành phố Sydney bởi bố mẹ Việt đều là nhạc sỹ chuyên nghiệp (bố là nghệ sĩ guitar cổ điển Nguyễn Xuân Ánh, mẹ là giảng viên thanh nhạc và piano Phan Thị Kim Oanh), Van-Anh bắt đầu học đàn piano khi cô chỉ vừa được 15 tháng tuổi. Năm 4 tuổi, cô được nhận vào Chương trình Nghệ sĩ Thanh thiếu niên dành cho các tài năng trẻ tại Sydney Conservatorium of Music. Đến năm 9 tuổi, cô nhận bằng Cao đẳng Âm Nhạc,và nhận bằng Đại học Âm nhạc vào năm 12 tuổi, và trở thành người trẻ tuổi nhất trong thế hệ mình đạt được những thành tựu như vậy. Cô đã có nhiều buổi trình diễn trên tất cả các kênh truyền hình của Úc cũng như đài phát thanh 2MBS-FM và đài ABC kể từ khi 5 tuổi.

NEWS ELLE MARCH

Vân-Anh Nguyễn là một trong số ít người có tài năng âm nhac thiên phú và đạt được nhiều thành tích đáng kể từ nhỏ.

Tại chương trình Giai điệu mùa thu 2006, nhạc trưởng Trần Vương Thạch đã dùng từ “thiên khiếu” khi nói về tài nghệ chơi đàn của cô gái mảnh khảnh Vân Anh. Còn tại Úc, nơi cô lớn lên thì Vân Anh được công nhận là thần đồng từ lâu.

Vân Anh còn giành được nhiều giải thưởng trong suốt quá trình học nhạc của mình ở Úc, như giải Kawai Piano Award (Australia) và Giải thưởng do Khán giả bình chọn trong Sommerklavierfest lần thứ 13, Bad-Bertrich (Đức) và đã giành được Giải thưởng Xuất sắc 2011 dành cho Nghệ thuật & Văn hoá, NSW.

Về Hôtel Des Arts Saigon, Thành viên MGallery

Hôtel des Arts Sài Gòn, thành viên MGallery, được thiết kế cho những người thích đi du lịch và thích sống độc lập. Tọa lạc ngay trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn là nơi hòa hợp đầy tinh tế giữa nghệ thuật, phong cách và văn hóa địa phương. Với sự kết hợp giữa sự quyến rũ cổ điển thời Đông Dương và nét sang trọng mà chỉ những khách sạn dòng MGallery có, Hôtel des Arts Saigon sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách đang tìm kiếm một khách sạn mang đậm nét địa phương.

NEWS ELLE MARCH

Khách sạn có vị trí đắt địa khi tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, còn là nơi hòa hợp đầy tinh tế giữa nghệ thuật, phong cách và văn hóa địa phương.

Đến với Hôtel des Arts Saigon, du khách như lạc vào không gian lãng mạn của một thời đã qua với nét quyến rũ cổ điển pha lẫn hiện đại trong từng chi tiết. Hãy thưởng thức ẩm thực tinh hoa và thư giãn tại Hôtel des Arts Saigon cùng với bạn bè và người thân: với các món ăn tinh hoa dân dã của Việt Nam tại Nhà hàng Saigon Kitchen, thưởng thức ẩm thực Âu Châu giản dị tại Nhà hàng và Rooftop Bar Social Club, đắm mình vào trong nền văn hóa địa phương tại Café des Beaux-Arts, ngắm nhìn thành phố bận rộn từ hồ bơi vô cực trên cao hoặc quên đi những muộn phiền thường ngày tại Le Spa des Artistes. Khách sạn Hôtel des Arts Saigon, thành viên MGallery sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

NEWS ELLE MARCH

Hôtel des Arts Saigon là nơi tinh hoa giữa cổ điển và hiện đại giao thoa, đem đến cảm giác lãng mạn và đậm chất địa phương cho du khách.

MEDIA CONTACT

Nhung NGUYEN (Ms) | Content Specialist

H9231-mk2@accor.com | +84 901 492 519

Xem thêm:

Nghệ sĩ piano Nguyễn Vân Anh: Nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên ký hợp đồng với Universal Music Group

[ELLE Voice] Doanh nhân Lê Nguyễn Vân Anh – “Tôi có một lời hứa trở về Việt Nam”

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more