Top 10 sản phẩm dầu gội tốt nhất có mặt trong ELLE Beauty Awards 2019

Đăng ngày:

[Tạp chí Phái đẹp ELLE – số tháng 3/2019] Mái tóc SUÔN MỀM, THƠM DỊU sẽ mang đến hiệu quả THAY ĐỔI DIỆU KỲ cho ngoại hình lẫn thần thái của bạn chỉ sau một khoảnh khắc.

1. The Body Shop

Với dưỡng chất chiết xuất từ bơ hạt mỡ Shea từ Ghana, dầu gội Shea Butter Richly Replenishing Shampoo sẽ nuôi dưỡng sâu, giúp tóc mềm và khỏe mạnh. Sử dụng hằng ngày để làm sạch tóc, cho bạn mái tóc óng ả, khỏe đẹp. Dòng sản phẩm dành cho tóc khô, dễ hư tổn, nuôi dưỡng tóc mượt thơm và mềm mại với công thức không chứa silicone và 100% thuần chay.

dầu gội 1

2. Tigi

Dầu gội TIGI Copyright Repair giúp hồi phục lại mái tóc hư giòn và dễ gãy. Hệ thống hồi phục gồm Keratin giúp thẩm thấu sâu vào bên trong sợi tóc, cung cấp lượng Keratin gấp 10 lần, làm mượt những hư tổn bên ngoài. Thành phần Sợi hoạt tính làm chắc những liên kết protein và bảo vệ tóc khỏi hư tổn. Ngoài ra, thành phần Phức hợp dưỡng màu là khiên chắn bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây hư tổn và bay màu từ bên ngoài môi trường như nắng, gió và nhiệt cao.

dầu gội 2

3. Pantene

Để bảo vệ và chăm sóc tóc, Pantene đã sử dụng công nghệ micro-Keratin Damage Blocker giúp tạo bọt chứa các hạt siêu nhỏ dễ dàng tiếp cận, loại bỏ bụi ô nhiễm ra khỏi biểu bì và chân tóc. Dưỡng chất ProV cùng với công thức độc quyền của dầu gội và dầu xả Pantene giúp phục hồi các thương tổn do ô nhiễm gây ra, giúp tóc trở nên chắc khỏe dù phải thường xuyên tiếp xúc với ô nhiễm và khói bụi.

dầu gội 3

4. Rejoice

Rejoice Perfume Shampoo là BST dầu gội nước hoa cao cấp được Rejoice ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Với hương nước hoa quý phái được chế tác bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới, Rejoice Perfume Shampoo giúp mái tóc suôn mượt với hương nước hoa quyện trên từng sợi tóc. Công nghệ lưu hương độc quyền từ P&G giúp mùi hương lưu giữ trên mái tóc hơn 24 giờ. Dòng sản phẩm có 2 mùi: Hương Nước Hoa Mẫu Đơn quý phái và Hương Nước Hoa Lily tinh tế.

dầu gội 4

5. Yves Rocher

Dầu gội giảm rụng tóc Stimulating Shampoo của Yves Rocher chứa chiết xuất từ đậu lupin trắng, không chứa paraben, silicone. Sản phẩm cung cấp cho tóc các dưỡng chất thiết yếu, ngăn tóc gãy rụng, đem đến tinh chất thiên nhiên nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. Không những thế, Yves Rocher Stimulating còn phục hồi cấu trúc tóc, giúp tóc mọc khỏe hơn và giảm bớt hiện tượng hình thành dầu, gàu làm ngứa da đầu, đồng thời kích thích sự tuần hoàn máu của da đầu. Mái tóc sẽ nhanh chóng mọc lại đầy sức sống, dày và chắc khỏe.

dầu gội 5

6. TRESemmé

Sự kết hợp công nghệ tiên tiến và các bí quyết chuyên nghiệp từ salon cùng các thành phần detox thiên nhiên bao gồm gừng và trà xanh tạo nên công nghệ Salon Detox độc đáo. Công thức dịu nhẹ trong suốt giúp detox và loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn độc hại bám sâu trên tóc.

dầu gội 6

7. Dove

Với công nghệ Oxyfusion độc đáo thổi bùng sức sống cho tóc khô, xẹp. Sản phẩm bao gồm các thành phần dưỡng tóc chứa ôxy giúp phục hồi độ mềm mượt của tóc mà không gây bết dính. Tóc sẽ bồng bềnh hơn đến 95% cùng hương thơm thanh mát như được chăm sóc tại spa.

dầu gội 7

8. Morocccanoil

Dầu gội duy trì màu nhuộm Moroccanoil (Moroccanoil Color Continue Shampoo) giúp cải thiện độ giữ màu của tóc bằng cách phục hồi độ khỏe, cho tóc óng ả hơn, màu nhuộm trở nên rực rỡ và có chiều sâu hơn. Sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng, không chứa sulfate, công thức chứa Colorlink, một công nghệ độc quyền đột phá của Moroccanoil giúp phục hồi và nuôi dưỡng từng sợi tóc cả về vật lý lẫn hóa chất.

dầu gội 8

9. L’Oréal Professionnel

Với công thức độc quyền từ L’Oréal, Inforcer đem đến giải pháp tối ưu cho tóc gãy rụng nhờ sức mạnh của biotin và vitamin B6, hai dưỡng chất cần thiết giúp hồi sinh mái tóc. Thành phần đột phá giúp tóc chắc khỏe, suôn mềm, bóng mượt và ít xơ rối hơn. Dầu gội Inforcer đem lại hiệu quả giảm gãy rụng rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng, cho bạn tự tin bước ra đường với mái tóc bồng bềnh, khỏe mạnh.

dầu gội 9

10. L’occitane

Với kết cấu kem-gel, sản phẩm bao bọc mái tóc với lớp dưỡng chất để phục hồi chuyên sâu, giúp tóc giảm xơ rối. Công thức mới gồm nhiều thành phần phức hợp từ cây bạch chỉ đã được chứng minh hiệu quả trong việc chống gãy rụng tóc; dầu hướng dương và axít amin yến mạch giúp sợi tóc được phục hồi và cho tóc chắc khỏe hơn. Sản phẩm không chứa silicone giúp sợi tóc bóng mượt và đầy sức sống, ngay cả những sợi tóc mỏng manh nhất.

dầu gội 10

Xem thêm:

10 sản phẩm dầu gội khô được ưu ái trong mùa Hè

6 dầu gội dành cho tóc dầu với chiết xuất thiên nhiên dễ tìm trên thị trường

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more