Đế chế mỹ phẩm giúp Kylie Jenner chính thức trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới

Đăng ngày:

Vượt qua những doanh nhân khác, Kylie Jenner vươn lên trở thành tỷ phú khi chỉ vừa 21 tuổi.

Theo thông tin từ Forbes, Kylie Jenner chính thức được công nhận là tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới khi chỉ vừa tròn 21. Đế chế mỹ phẩm Kylie Cosmetics do cô sở hữu có giá trị thương hiệu là 900 triệu USD. Chưa kể khoản thu nhập Kylie kiếm được từ việc kinh doanh, tổng tài sản ước tính của cô lên đến 1 tỷ USD. Với kết quả này, Kylie Jenner đã “đánh bật” ông chủ Facebook – Mark Zuckerberg để trở thành tỷ phú tự thân có tuổi đời nhỏ nhất từ trước đến nay.

Kylie Jenner 01abjpg

Ảnh: Forbes

Niềm tự hào của gia đình Kardashians

Kylie Jenner sinh năm 1997 và là một thành viên trong gia đình Kardashians. Cô trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong series truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians năm 2007 cùng các chị em. Bắt nguồn từ niềm đam mê làm đẹp và mỹ phẩm, Kylie Jenner phát triển công việc kinh doanh mỹ phẩm từ khi còn rất trẻ. Chỉ trong vòng 3 năm, Kylie Jenner đã thành công xây dựng đế chế mỹ phẩm mang tên của mình. Bên cạnh đó, cô nàng này còn có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ bởi cô luôn biết cách tạo ra trào lưu mới, điển hình là xu hướng môi dày đặc trưng.

Đế chế mỹ phẩm triệu đô – Kylie Cosmetics

Kylie Jenner 02

Ảnh: Kylie Cosmetics

Kylie Cosmetics đang dần ăn nên làm ra với doanh thu ước tính khoảng 360 triệu USD vào năm ngoái. Kylie Jenner thành lập thương hiệu này từ năm 2015 với dòng sản phẩm đầu tiên là son môi và chì kẻ môi. Đáng chú ý, ngay từ ngày đầu ra mắt, các sản phẩm nhanh chóng “cháy hàng” chỉ trong vài phút. Theo nhiều chuyên gia, chìa khóa thành công của Kylie nằm ở chiến lược truyền thông cùng sức ảnh hưởng của cô trên mạng xã hội. Trang Instagram của cô nàng thu hút hơn 128 triệu người theo dõi.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Kylie (@kyliejenner) chia sẻ vào

Bên cạnh đó, chi phí kinh doanh của cô cũng rất thấp. Theo Forbes, đội ngũ trong công ty cô chỉ gồm khoảng 12 nhân viên. Mẹ cô – bà Kris Jenner là một trong những cánh tay đắc lực hỗ trợ con gái trong việc xử lý tài chính và quan hệ công chúng.

Cô em út nhà Kardashian cũng kiếm được bộn tiền khi với việc xuất hiện trong show truyền hình Keeping Up with Kardashians. Bên cạnh đó, Kylie Jenner cũng bỏ túi nhiều khoản thu nhập khác như hợp đồng quảng cáo cho Fit Tea Wraps, dòng quần áo Kendall – Kylie, các công ty thời trang cũng như sự hợp tác với Adidas.

Tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới tuổi 21

Kylie Jenner 04

Gia đình nhỏ của Kylie Jenner. Ảnh: picdeer

Khi được hỏi về những thành công đã đạt được, Kylie Jenner đã chia sẻ: “Tôi chẳng trông đợi điều gì cả. Tôi không có thói quen đoán tương lai. Nhưng thành quả này thật sự rất tuyệt vời. Đây là nguồn động viên, khích lệ tinh thần rất đáng trân quý”.

Vào tháng 11 năm ngoái, Kylie Jenner từng lọt top 10 người nổi tiếng dưới 30 tuổi kiếm nhiều tiền nhất do Forbes công bố. Hiện nay, theo xếp hạng của Forbes, cô là nữ tý phú tự thân xếp thứ 27.

Xem thêm:

Kylie Jenner sắp trở thành tỷ phú với Kylie Cosmetics – Thành công có đến từ may mắn?

Đế chế mỹ phẩm giúp Kylie Jenner trở thành “đối thủ” Mark Zuckerberg

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more