BST Louis Vuitton Thu – Đông 2019: Cuộc trình diễn thời trang của văn hóa nhóm

Đăng ngày:

Màu sắc đa dạng, phom dáng đa chiều, một chút của quá khứ và những gì ở tương lai… đó là cảm nhận nổi bật về BST Louis Vuitton Thu – Đông 2019.

BST Louis Vuitton Thu – Đông mở ra ở một thế giới khác biệt, bảo tàng Centre Pompidou. Nổi tiếng với nội thất nhiều màu sắc và kiến trúc công nghệ cao, bảo tàng kiến tạo bởi móng nhà lộ thiên và nhiều bức từng bằng kính. Được xây dựng tại khu phố cổ của Paris, bảo tàng Center Pompidou, khơi gợi nguồn cảm hứng của giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière.

BST Louis Vuitton Thu - Đông 2019

(Ảnh: Imaxtree)

Đau đáu về sự khác biệt giữa thế giới ảo và thực, Nicolas đưa người yêu thời trang đến thế giới giả tưởng cùng BST Xuân – Hè 2019, thì với BST mới, Nicolas lại dẫn dắt người xem về thế giới thực, nhưng trước khi Internet xuất hiện. Mỗi nền văn hóa tạo thành phong cách thời trang đặc trưng, không bị đồng điệu như hiện giờ. Và đó cũng chính là điều Nicolas mang lại cho Louis Vuitton. Anh chia sẻ: “Khi tôi mới nhậm chức, câu hỏi được đặt ra là liệu rằng khách hàng chỉ tìm đến Louis Vuitton vì những thiết kế cơ bản?”. Tuy vậy, doanh thu về những thiết kế mang đậm bản sắc thời trang cá nhân của nhà mốt đang chứng minh điều ngược lại.

BST Louis Vuitton Thu - Đông 2019 2

Các thiết kế tiếp nối di sản của Louis Vuitton nhưng vẫn mang hơi thở trẻ trung, hiện đại và màu sắc cá nhân.

BST Louis Vuitton Thu – Đông 2019 là sự pha trộn hai luồng cảm hứng đối nghịch, phong cách old-school và tính hiện đại. Trong nền nhạc sôi động của thập niên 80, người mẫu trình diễn thiết kế pha trộn kỳ lạ giữa những chất liệu tưởng khác biệt. Thiết kế đầm chất liệu tweed cổ điển kết hợp cùng khăn lấp lánh. Những chiếc áo sơmi với điểm nhấn bèo nhúm cổ hiện đại trên nền hoa nhí mà bạn thường thấy quen thuộc trong phong cách thời trang hoài cổ.

BST Louis Vuitton Thu - Đông 2019 3

Các thiết kế trên nền chất liệu đối lập được kết phối phóng khoáng.

BST Louis Vuitton Thu - Đông 2019 4

Áo sơmi họa tiết hoa nhí và điểm nhấn bèo nhún đặc trưng của phong cách thời trang hoài cổ.

Bộ sưu tập chứa đựng nhiều thiết kế hiện đại, đồng điệu cùng cảm hứng không gian mùa trước. Chân váy kẻ ô, áo khoác da xe đua, quần jeans cạp cao, giày bốt mũi nhọn đế bằng hay những bộ cánh áo liền quần ánh bạc. Mặt khác, Louis Vuitton cũng mang đến áo khoác chần bông dị biệt lấy cảm hứng từ văn hóa châu Á, áo sơmi lụa họa tiết pop art và đầm dự tiệc hai dây với điểm nhấn ren của những năm 90.

BST Louis Vuitton Thu - Đông 2019 8 BST Louis Vuitton Thu - Đông 2019 5 BST Louis Vuitton Thu - Đông 2019 7

BST Louis Vuitton Thu - Đông 2019 6

Các thiết kế đa dạng từ trang phục đường phố khỏe khắn với họa tiết đường đua đến bộ váy hai dây gợi cảm, mang cảm hứng hoài cổ của thập niên trước.

Những thiết kế, chất liệu và phong cách tưởng chừng như đối nghịch được Nicolas hòa quyện, tao thành bản sắc thời trang riêng biệt. Nicolas và Louis Vuitton giới thiệu một mặt khác của Paris, một văn hóa nhóm khác ít nổi tiếng nhưng không kém phần ấn tượng trong những năm 70, 80. Chắc rằng, với bộ sưu tập mới, tín đồ thời trang sẽ tìm ra bản sắc của riêng mình, tạo thành “nhóm văn hóa” quý.

BST Louis Vuitton Thu - Đông 2019 90

Nicolas Ghesquière kết hợp trang phục từ nhiều thiết kế, phong cách khác nhau, mang đậm dấu ấn cá nhân.

BST Louis Vuitton Thu - Đông 2019 91 BST Louis Vuitton Thu - Đông 2019 92

BST Louis Vuitton Thu - Đông 2019 93

Phụ kiện chủ đạo trong BST là bốt đinh tán mũi nhọn, thắt lưng to bản kim loại, mũ bơi bằng da và túi xách monogram.

BST Louis Vuitton Thu – Đông 2019.

Xem thêm:

BST Saint Laurent Thu – Đông 2019: Sức quyến rũ từ bờ vai kiêu hãnh

BST Dior Thu – Đông 2019: Nổi bật với sự trung thành cùng nữ quyền

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Imaxtree, Louis Vuitton

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more