Dự đoán tuần mới từ 11/3 đến 17/3 cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Cùng ELLE bói vui xem có những gì đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo cho một tuần mới năng động và tràn đầy bất ngờ phía trước.

Bạch Dương

Cung hoàng đạo 1

Ảnh: Jimjimblossom

Thứ Tư tới, một nguồn năng lượng mới sẽ xuất hiện bên trong Bạch Dương, khiến bạn dễ bị lôi cuốn vào những mong muốn hư ảo không thực tế. Vì vậy, cách tốt nhất để sử dụng nguồn năng lượng “mộng mơ” này là tham gia vào các công việc sáng tạo ý tưởng và tránh xa các hoạt động mang tính ổn định. Đừng vội giới hạn trí tưởng tượng của mình, vì bạn hoàn toàn có thể nảy ra điều gì đó tuyệt vời và sử dụng chúng trong tương lai. Mặt khác, sự xuất hiện kết hợp của Hỏa Tinh nóng vội với Thổ Tinh điềm đạm sẽ giúp cân bằng những tham vọng nghề nghiệp của cung hoàng đạo này. Bạch Dương sẽ cảm nhận sự hòa quyện hoàn hảo giữa đam mê và tính năng suất, giúp con đường sự nghiệp sắp tới thuận lợi hơn.    

Kim Ngưu

Cung hoàng đạo 2

Ảnh: Jimjimblossom

Trong những ngày sắp tới, Kim Ngưu sẽ phải làm việc trực tiếp với một số người mà bạn không quen biết. Tuy nhiên, Kim Ngưu phải hết sức cẩn thận, vì một trong số họ có thể đang cố gắng lấy cắp thông tin bí mật về bạn và những người xung quanh. Về phương diện tình cảm, các Kim Ngưu độc thân hãy cẩn trọng trước những lời mật ngọt. Vì trái ngược với sự tán tỉnh khéo léo kia, bạn có thể đang tiếp xúc phải một đối tượng nguy hiểm. Ngoài ra, sắp tới, cung hoàng đạo này cũng chịu nhiều giằng xé về mặt nội tâm, khi những người xung quanh đang có nhiều hành động làm phật ý bạn, nhưng bạn lại không thể nói ra.

Song Tử

Cung hoàng đạo 3

Ảnh: Jimjimblossom

Vốn là cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí nên Song Tử rất thích bay nhảy. Tuy nhiên, đặc tính này của bạn có thể sẽ được kìm hãm lại, dưới sự xuất hiện kết hợp của Mộc Tinh và Mặt Trời. Theo đó, nếu đang cần đưa ra quyết định quan trọng, hiện tượng trên có thể giúp bạn suy nghĩ một cách có chiến lược hơn. Một lời khuyên khác dành cho Song Tử là trong 7 ngày sắp tới hãy biết chờ đợi. Chắc chắn nó sẽ áp dụng đúng trong cả mặt công việc lẫn tình cảm của bạn. Nếu Song Tử hành động hấp tấp, phản ứng ngược có thể xảy ra, khiến cho mọi việc trở nên căng thẳng và khó chịu.  

Cự Giải

Cung hoàng đạo 4

Ảnh: Jimjimblossom

Vào thứ Tư, dù đã quen với các quy tắc giao tiếp ở một nơi nhất định nhưng Cự Giải cũng không tránh khỏi những lỗi “vạ miệng” đáng tiếc. Do đó, sẽ tốt hơn nếu trước khi gặp một người lạ đến từ một nền văn hóa khác, cung hoàng đạo này có thể dành thời gian để học hỏi thêm về phong tục cũng như cách thức truyền đạt thông tin của họ. Qua thứ Năm, một trong số các “mối” làm ăn của bạn có thể gặp trục trặc nhỏ. Tuy nhiên, tình huống đó sẽ giúp cung hoàng đạo này đánh giá được toàn bộ cục diện hiện tại để đưa ra quyết định khôn ngoan hơn.  

Sư Tử

Cung hoàng đạo 5

Ảnh: Jimjimblossom

Tinh thần cạnh tranh của Sư Tử có thể lên đến đỉnh điểm vào thứ Tư mà đến ngay cả bạn cũng không hề nhận ra. Lý do là bởi sự kết hợp giữa Mặt Trời, chòm sao Song Ngư, và cả Thổ Tinh khiến bạn dễ bị kích thích bởi những lời bóng gió của người khác. Rất may là nếu phải nhận phần thua, thành công của đối thủ lại trở thành cảm hứng và động lực phấn đấu cho cung hoàng đạo này trong tương lai. Mặt khác, nếu trước đây Sư Tử phải đợi chờ quyết định từ người khác để thực hiện những gì mình mong muốn thì giờ đây, mọi việc sẽ thuận lợi hơn.     

Xử Nữ

Cung hoàng đạo 6

Ảnh: Jimjimblossom

Khoảng giữa tuần, sự xuất hiện của Mộc Tinh sẽ buộc Xử Nữ phải quyết định giữa việc sẽ tiếp tục cất giấu bí mật của mình hay tiết lộ chúng và đối diện với tổn thương. Một mặt, bạn sợ rằng việc nói ra suy nghĩ của mình có thể làm tổn thương người đó; nhưng mặt khác, bạn cũng muốn thử thách mối quan hệ của cả hai. Nhưng, hãy suy nghĩ theo một hướng khác. Thay vì chồng chất sự tiêu cực, quan điểm của Xử Nữ lúc này, dù có thể gây ra đau đớn cho đối phương, vẫn tốt hơn nhiều. Về mặt tình cảm, các xúc cảm quá lãnh liệt của cung hoàng đạo này trong tình yêu sẽ dần biến thành sự chiếm hữu nếu không biết điều tiết lại chúng.  

Thiên Bình

Cung hoàng đạo 7

Ảnh: Jimjimblossom

Một người bạn có thể hóa thành thù trong tuần tới đây. Nếu cảm thấy rằng đồng nghiệp hoặc đối tác đang thể hiện thái độ với bạn, Thiên Bình đừng chỉ giải quyết nó một cách qua loa. Rõ ràng đang có một vấn đề tiềm ẩn cần bạn tìm ra. Do đó, hãy thử đề xuất một cuộc gặp mặt thân mật để làm rõ mọi chuyện. Đến thứ Năm, một người mà Thiên Bình quen biết có thể sẽ lợi dụng sự hào phóng của cung hoàng đạo này. Nhưng không may là bạn không biết cách diễn đạt suy nghĩ bất mãn của mình ra cho họ biết. Cách tốt nhất là Thiên Bình hãy cố gắng thể hiện sự thẳng thắn của mình một cách tế nhị hết sức có thể để đối phương hiểu cho cảm xúc của bạn.  

Thiên Yết

Cung hoàng đạo 8

Ảnh: Jimjimblossom

Trong những ngày sắp tới, Thiên Yết có thể sẽ phải gồng mình mà kiềm chế bản thân trước các sở thích xa xỉ. Tuy nhiên, đây hóa ra lại là cơ hội tốt để cung hoàng đạo này kiểm tra lại nguồn tài chính. Một lời khuyên bổ ích là trước khi “vung tiền qua cửa sổ, hãy cân nhắc đến các dự định trong tương lai của mình. Về mặt tình cảm, các Bọ Cạp nên cẩn thận đừng để tình huống “giận cá chém thớt” xảy ra với đối phương khi bạn đang bực mình chuyện gì đó. Đối với các nàng còn độc thân, ở thời điểm hiện tại, học cách yêu thương và chăm sóc bản thân sẽ tốt hơn việc tìm kiếm nửa kia cho mình.  

Nhân Mã

Cung hoàng đạo 9

Ảnh: Jimjimblossom

“Kiên nhẫn” sẽ là từ khóa thích hợp cho các Nhân Mã trong các ngày sắp tới. Sở dĩ như vậy là do một người nào đó có thể giở chiêu trò bẩn thỉu đe dọa cản trở tiến trình của bạn, khiến Nhân Mã trở nên hấp tấp và vội vàng. Khi đó, cung hoàng đạo này có khả năng sẽ vô tình loại trừ một đồng minh quan trọng khỏi kế hoạch của mình. Do đó, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, Nhân Mã nên dành ra một chút thời gian để suy nghĩ về những gì đã xảy ra và tiếp cận khéo léo với bên kia. Ngoài ra, Nhân Mã cũng có thể chứng kiến vài thay đổi về mặt đời sống tài chính của bản thân. Bạn sẽ được truyền cảm hứng để cắt giảm chi tiêu cho các mục tiêu đầu tư lớn hơn.

Ma Kết

Cung hoàng đạo 10

Ảnh: Jimjimblossom

Hãy tự hỏi bản thân: Liệu bạn có đang đánh giá sai tình cảm hiện tại giữa hai bạn không nhỉ Ma Kết? Thông thường, những ai thuộc cung hoàng đạo này là bức tranh về sự điềm tĩnh, nhưng khi cảm xúc của họ bị khuấy động, họ có thể trở nên yếu đuối và cảm xúc dễ bị tổn thương. Nếu đang rơi vào tình cảnh trên, Ma Kết có lẽ nên cân nhắc lại tình yêu giữa cả hai. May mắn là, một dự án sáng tạo nào đó mà bạn đã bỏ dở bấy lâu sẽ được xem xét lại. Khi đó, đừng ngần ngại tái cấu trúc lại mọi thứ, kết hợp với nguồn năng lượng bay bổng đang sẵn có để tiếp tục hiện thực hóa tâm huyết của bản thân.      

Bảo Bình

Cung hoàng đạo 11

Ảnh: Jimjimblossom

Tuần tới đây, việc dung hòa ý kiến của cả nhóm và thuyết phục họ cùng đi theo một mục tiêu nhất định sẽ khá khó khăn cho các Bảo Bình. Tuy khả năng đạt được sự đồng thuận là khá thấp, Bảo Bình cũng không nên để mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát. Các mâu thuẫn nhỏ có thể xảy ra, đòi hỏi bạn cần bước ra dưới cương vị một trưởng nhóm để giải quyết vấn đề. Đến thứ Năm, cung hoàng đạo này có thể cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Lý do là bởi một phần của bạn mong muốn thay đổi điều gì đó trong cuộc sống hiện tại, trong khi phần khác lại muốn thuận theo tự nhiên. Khi đó, hãy tìm hiểu lại động lực ẩn sâu bên trong mong muốn của bạn là gì để cân bằng lại hai mặt trái ngược này.     

Song Ngư

Cung hoàng đạo 12

Ảnh: Jimjimblossom

Khoảng giữa tuần, nhiều vấn đề liên quan đến công việc sẽ ập đến cùng một lúc khiến Song Ngư cảm thấy bị căng thẳng và quá tải. Tuy nhiên, nếu biết cách phân định rõ ràng các phần việc trước mắt, đồng thời điều chỉnh thái độ bản thân theo hướng tích cực hơn, Song Ngư có thể dễ dàng trở lại guồng quay vốn có. Vào thứ Năm, các nàng thuộc cung hoàng đạo này có khả năng nhận biết được mối quan hệ nào đang bị lung lay và dùng sự hoạt ngôn của mình để cứu vãn nó. Hơn nữa, với sức hút bẩm sinh, nhiều mối quan hệ mới cũng sẽ tự đến với bạn trong thời gian sắp tới.

Xem thêm:

12 cung hoàng đạo tương ứng với loài vật nào trong cuộc sống?

Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 3/2019

Nhóm thực hiện

Bài: Như Trần

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more