Đến Nhật ngắm hoa anh đào, sắm ngay 10 mỹ phẩm nội địa nổi tiếng

Đăng ngày:

Mỹ phẩm nội địa Nhật nào không nên bỏ lỡ khi đi du lịch xứ sở hoa anh đào?

Vào những ngày nửa cuối tháng 3 – đầu tháng 4 là thời gian du lịch Nhật Bản lý tưởng nhất. Bởi lẽ trong khoảng thời gian này, xứ Phù tang có thời tiết se lạnh khá dễ chịu đồng thời cảnh sắc mê hoặc lòng người khi hoa anh đào nở rộ khắp nơi. Nếu bạn đang có ý định du lịch Nhật Bản, đừng quên sắm ngay 10 loại mỹ phẩm nội địa Nhật nổi tiếng “ngon – bổ – rẻ” sau.

DHC Deep Cleansing Oil

01 mỹ phẩm nội địa nhật bản

Dầu tẩy trang DHC Deep.

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil là một trong những mỹ phẩm nội địa nổi tiếng của Nhật. Với công thức độc đáo có thể hoà tan trong nước giúp làm sạch tuyệt đối cho làn da của bạn. Ngoài tẩy trang, DHC Deep Cleansing Oil còn dưỡg ẩm và bổ sung các loại vitamin và chất chống oxy hoá giúp làn da của bạn căng mọng tức thì.

Kiss Me Heroine Make Long and Curl Mascara

03 mỹ phẩm nội địa nhật

Chuốt mi Kiss Me Heroine Make Long and Curl.

Đây là loại mascara được bày bán phổ biến ở Nhật Bản, Kiss Me Heroine Make Long And Curl Mascara mang lại cho bạn cặp lông mi dài, dày và cong đáng kinh ngạc. Đặc biệt, chất mascara còn chống thấm nước, mỏng nhẹ, không lem. Thương hiệu mỹ phẩm nội địa này còn có kẻ mắt được yêu thích không kém.

Kosé Sekkisei Emulsion

04 mỹ phẩm nội địa Nhật Bản

Kem dưỡng trắng da Kosé Sekkisei Emulsion.

Sản phẩm dưỡng trắng da mà hàng triệu phụ nữ Nhật Bản tin dùng. Thành phần của Kosé Sekkisei Emulsion bao gồm ý dĩ, rễ cây bạch chỉ cùng một số thảo dược. Đây là kem dưỡng trắng an toàn, cho bạn làn da trắng mịn không tì vết.

05 mỹ phảm nội địa Nhật

Bột rửa mặt Kanebo Suisa Beauty Clear Powder.

Kanebo Suisa Beauty Clear Powder là bột rửa mặt. Mỗi viên nang gồm có những thành phần như enzyme giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, axit hyaluronic để dưỡng ẩm và bổ sung chiết xuất đậu phụ, sữa og chúa giúp làn da trở nên sáng mịn.

Kao Megurism Steam Warm Eye Mask Lavender Sage

06 mỹ phẩm nội địa Nhật

Miếng đắp mắt thư giãn Kao Megurism Steam Warm Eye Mask Lavender Sage.

Đây là một sản phẩm chăm sóc da đặt biệt, Kao Megurism Steam Warm Eye Mask Lavender Sage là những chiếc ‘kính mắt’ giúp đôi mắt bạn được thư giản. Về cơ bản, chúng trái ngược với việc áp dụng đắp dưa chuột lạnh để “đánh thức” đôi mắt bạn vào buổi sáng. Sản phẩm này sẽ giữ ấm, giúp thư giãn đôi mắt của bạn, đặc biệt giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn nhờ vào những mùi hương nhẹ nhàng như hoa oải hương, cây xô thơm và gừng.

Sumi Haigou Settuken Charcoal Bar Soap

07 mỹ phẩm nội địa Nhật

Xà phòng Sumi Haigou Settuken Charcoal Bar.

Đúng như tên gọi, Sumi Haigou Settuken Charcoal Bar Soap là xà phòng được chiết xuất từ than củi. Với công dụng đào thải độc tố, tẩy tế bào chết, trị mụn lưng và giữ ẩm cao.

Miccosmo White Label Premium Placenta Eye Cream

08 mỹ phẩm nội địa Nhật

Kem mắt Miccosmo White Label Premium Placenta.

Kem Miccosmo White Label Premium Placenta Eye Cream với chiết xuất từ nhau thai cừu, cũng một số thảo mộc giúp làm mờ quầng thâm mắt hiệu quả. Sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp bạn trẻ hoá làn da dưới mắt, mang lại cho bạn đôi mắt trong veo như môt đứa trẻ.

Oshima Tsubaki Oil

09 mỹ phẩm nội địa nhật

Dầu dưỡng tóc Oshima Tsubaki.

Một sản phầm dành cho những cô nàng có mái tóc khô xơ, chẻ ngọn. Dầu dưỡng tóc Oshima Tsubaki Oil với chiết xuất 100% từ hạt sơn trà Nhật Bản. Oshima Tsubaki Oil giúp khôi phục độ ẩm, điều trị cho tóc chẻ ngọn, giúp mái tóc của bạn tràn đầy sức sống. Sản phẩm cũng có thể dùng thể dưỡng da.

Pola Red Ba Cream

11 mỹ phẩm nội địa Nhật

Kem đêm Pola Red Ba.

Nhờ có dẫn xuất axit ursolic, chiết xuất từ củ sen và protein thực vật, Pola Red BA Cream là một loại kem dưỡng ẩm hoàn hảo giúp da bạn được phục hồi vào ban đêm. Kem chứa nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng làn da sâu từ bên trong, mang lại cho bạn làn da mịn mượt vào sáng hôm sau.

Okalab Natural Pack

14 mỹ phẩm nội địa nhật

Thương hiệu mỹ phẩm nội địa Okalab chuyên về các sản phẩm dưỡng trắng da.

Mặt nạ dưỡng trắng da Okalab Natural Pack được chiết xuất từ nhau thai cừu giúp trẻ hoá làn da. Đồng thời được bổ sung các hạt váng đậu nành li ti giúp tẩy đi lớp tế bào chết. Nhờ đó thúc đẩy sản sinh tế bào mới giúp bạn nuôi dưỡng làn da bừng sáng, rạng rỡ.

Xem thêm:

6 beauty blogger Nhật Bản bạn nên follow ngay hôm nay

Bí quyết làm đẹp mới: Làm sạch da như người Nhật và dưỡng ẩm sâu như người Hàn

Nhóm thực hiện

Bài: lemy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more