Radiance – Xu hướng nền 2019 bắt nguồn từ sức mạnh của làn da

Đăng ngày:

Khám phá nét đẹp tự nhiên khi khơi dậy ánh sáng đích thực từ làn da

Không giống với lớp nền “Làn da thứ 2” ở 2018, năm 2019 đón chào xu hướng nền mới là Radiance – Khơi dậy ánh sáng đích thực từ sâu bên trong làn da. Không khó để nhận ra, hầu hết các sàn diễn quốc tế từ đầu năm đến nay đều ưa chuộng phong cách trang điểm tối giản với lớp nền tự nhiên, chủ yếu làm nổi bật vẻ đẹp trong trẻo. Phong cách này từ lâu đã được các quý cô châu Á ưa chuộng và hiện tại đã chiếm lĩnh cả thị trường Âu – Mỹ. Làn da đầy sức sống, mạnh mẽ hoàn hảo tôn lên thần thái và nét đẹp chân thực của phái đẹp.

Radiance Repowered 01

Ảnh: NARS

Xu hướng trang điểm nền trong suốt

Nguyên tắc then chốt trong xu hướng này chính là tập trung vào lớp nền mịn mướt, trong trẻo như sương. Bên cạnh đó, việc dùng số lượng sản phẩm ít, dặm thêm từng lớp để làn da tỏa sáng từ bên trong kết hợp với những sản phẩm tăng cường sức sống cho da sẽ giúp lớp nền rạng rỡ và tự nhiên hơn.

Nhà sáng lập thương hiệu NARS – ông François Nars từng nói: “Vẻ rạng ngời là hấp lực tuyệt đỉnh. Bạn luôn có thể tăng thêm sự rạng rỡ.” Triết lý làm đẹp của NARS cốt lõi nằm ở yếu tố làm tôn lên vẻ đẹp riêng của mỗi người thông qua sức mạnh từ làn da. Và năm 2019 chính là cuộc cách mạng của làn da tiếp nối những sản phẩm và đột phá trước đó với sức mạnh rạng ngời từ bộ sản phẩm NARS Radiance Repowered.

Radiance Repowered 02

Ảnh: NARS

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do NARS Cosmetics (@narsissist) chia sẻ vào

Radiance Repowered – Da đẹp rạng ngời từ mọi góc độ

Dòng sản phẩm mới nhất từ NARS thực sự là cuộc cách mạng làn da mang đến vẻ đẹp rạng ngời từ mọi góc độ. Từ giá trị của vẻ đẹp thông qua làn da đầy sức sống, Radiance Repowered được thiết kế tăng cường nét rạng rỡ để làn da được bộc lộ ở trạng thái đẹp nhất.

Radiance Repowered 03

Ảnh: NARS

Bộ sản phẩm bao gồm kem lót mới Super Radiant Booster phiên bản giới hạn, kết hợp cùng phấn nền được yêu thích Sheer Glow Foundation, phấn nền có độ che phủ cao và lâu trôi Natural Radiant Longwear Foundation, cuối cùng là kem che khuyết điểm đa năng Radiant Creamy Concealer kinh điển.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do ELLE Vietnam (@ellevietnam) chia sẻ vào

Super Radiant Booster

Radiance Repowered 04

Ảnh: NARS

Kem lót phiên bản giới hạn tăng cường độ sáng của làn da với ánh ngọc trai và kết cấu mỏng nhẹ. Sức mạnh mang lại vẻ rạng ngời cho làn da của sản phẩm là nhờ các điểm sau:

  • Tăng cường vẻ rạng ngời của sản phẩm nền kinh điển không thể thiếu của NARS như Natural Radiant Longwear Foundation hay Sheer Glow Foundation.
  • Màu hồng ánh đồng tôn lên mọi sắc da
  • Giúp da tỏa sáng linh hoạt theo ý muốn: Bạn có thể kết hợp sản phẩm với phấn nền theo nhiều cách: lót bên dưới, trộn với nền, phủ trên lớp nền cho vẻ đẹp rạng ngời hoàn hảo theo cách của mình

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do NARS Cosmetics (@narsissist) chia sẻ vào

Radiant Creamy Concealer

Radiance Repowered 05

Ảnh: NARS

Sản phẩm kem che khuyết điểm đa chức năng không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm và đạt được nhiều giải thưởng với hơn 30 tông màu phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Sản phẩm giúp tạo khối, tạo sáng, hiệu chỉnh và hoàn thiện lớp nền với độ che phủ từ trung bình đến cao, loại bỏ các dấu hiệu da xỉn màu, quầng thâm, đồng thời làm mờ nếp nhăn và khuyết điểm nhờ Công nghệ Phản chiếu ánh sáng, mang đến làn da rạng rỡ.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do NARS Cosmetics (@narsissist) chia sẻ vào

Natural Radiant Longwear Foundation

Radiance Repowered 006

Ảnh:NARS

Đột phá trong công nghệ phấn nền với Natural Radiant Longwear Foundation có kết cấu dạng tinh chất mỏng nhẹ, độ che phủ cao, duy trì nét rạng rỡ của làn da đến 16 giờ cho vẻ đẹp căng tràn sức sống. Hạt phấn nhận biết làn da tan vào da hoàn toàn. Phức hợp tối ưu hóa làn da giúp làm mịn và cải thiện kết cấu da theo thời gian.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do NARS Cosmetics (@narsissist) chia sẻ vào

Sản phẩm hiện có 34 tông màu đa dạng phù hợp mọi sắc da.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do NARS Cosmetics (@narsissist) chia sẻ vào

Sheer Glow Foundation

Radiance Repowered 07

Ảnh: NARS

Phấn nền được tăng cường bởi công thức Dưỡng sáng da từ NARS, mang đến lớp nền mỏng, mịn, rạng ngời căng tràn sức sống. Dễ dàng dặm thêm và tán đều, công thức độc đáo giúp làn da ẩm mượt, tươi sáng và mịn màng theo thời gian.

Radiance Repowered 08

Ảnh: NARS

Skin Deep Eye Palette

Radiance Repowered 009

Ảnh: NARS

Sản phẩm phấn mắt với tông màu nude trầm tối thượng giúp nàng thể hiện cá tính của bản thân. Bảng màu sáng tạo với 12 màu nude trung tính từ nhạt đến khói đậm dành cho mọi màu da. Bảng màu có thể sử dụng linh hoạt theo nhiều cách.

Radiance Repowered 09C

Ảnh: NARS

Từ màu nhạt đến màu khói đậm, tất cả đều có chung kết cấu mịn và đậm màu, phần nhũ và ánh kim lan tỏa theo từng thao tác.

Radiance Repowered 09a

Ảnh: NARS

Đây là một bảng màu mắt dễ dùng, phù hợp với tất cả mọi người. NARS Lead Makeup Artist Broullard hướng dẫn bạn cách sử dụng sản phẩm để tạo ra 3 makeup looks hoàn toàn khác nhau.

TẠO VẺ RẠNG NGỜI CỦA RIÊNG MÌNH CÙNG NARS MAKEUP ARTIST VÀ NHẬN SẢN PHẨM RADIANCE REPOWERED dùng thử:

Khám phá vẻ rạng ngời của riêng mình và đặt hẹn cùng NARS qua hai địa chỉ:

  • NARS Vincom, 72 Lê Thánh Tôn. ĐT: (028) 38225953
  • NARS Saigon Centre, 67 Lê Lợi. ĐT: (028) 36366980

Hãy để nghệ sĩ trang điểm và NARS Radiance Repowered giúp bạn khám phá vẻ rạng ngời và khơi dậy ánh sáng đích thực của làn da ngay hôm nay!

Xem thêm:

Sự kiện Radiance Repowered – Nơi tìm thấy ánh sáng đích thực của làn da

Trò chuyện độc quyền với François Nars về bí quyết tạo lớp nền hoàn hảo

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: NARS Việt Nam

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more