Công nương Meghan bật mí bí quyết chọn trang phục thoải mái khi mang thai

Đăng ngày:

Phụ nữ mang thai thường bị “khủng hoảng” trong việc chọn trang phục phù hợp với cơ thể liên tục thay đổi. Một vài gợi ý từ Công nương Meghan có thể giúp bạn tìm được bộ cánh vừa thoải mái, vừa phong cách.

Bí quyết cho vẻ ngoài thanh lịch dù đang trong thai kỳ của Công nương Meghan Markle là các thiết kế tối giản khi dự tiệc và trang phục thoải mái nhưng vẫn nổi bật khi dạo phố.

Trang phục dự tiệc tối giản

Những chiếc váy có đường chiết eo có thể khiến phần bụng nhạy cảm dễ bị ngứa và sẽ rất nhanh bị chật trong các tháng thai kỳ sau. Vì thế, Công nương Meghan thường ưu tiên kiểu váy suông được làm từ chất liệu thoải mái, “thân thiện” với làn da.

Công nương Meghan

Họa tiết hoa trẻ trung thích hợp cho các buổi tiệc thân mật được tổ chức vào ban ngày. (Ảnh: Daily Mail)

Đối với các thiết kế bó sát (bodycon), Công nương Meghan sẽ kết hợp cùng chiếc áo khoác rộng, giúp trang phục dự tiệc trông lịch sự và sang trọng hơn.

Công nương Meghan

(Ảnh: Red Carpet Fashion Awards)

Công nương Meghan

Trang phục màu trung tính phù hợp cho các buổi gặp mặt trang trọng. (Ảnh: Daily Mail)

Công nương Meghan

(Ảnh: ENews)

Ngoài ra, trang phục có phom dáng rộng rãi và chiều dài vừa phải là bí quyết giúp công nương trông phong cách hơn với chiếc bụng được che đi tinh tế.

Công nương Meghan

Chất liệu voan giúp bộ trang phục bớt nặng nề, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. (Ảnh: ENews)

Công nương Meghan

(Ảnh: Style Bistro)

Công nương Meghan

Da có chiều hướng sạm đi trong giai đoạn mang thai nên việc lựa chọn trang phục có màu sắc nổi bật là điều cần thiết. (Ảnh: Daily Mail)

Trang phục dạo phố thoải mái

Trang phục dạo phố của Công nương Meghan khá đơn giản, thoải mái, chủ yếu là đầm hoặc chân váy xòe. Chi tiết bèo nhún trông nữ tính nhưng lại khiến cơ thể tăng thêm kích cỡ không mong muốn. Thay vào đó, các loại váy suông với chi tiết dập li sẽ trở thành điểm nhấn tinh tế hơn.

Công nương Meghan

Váy đen tạo cảm giác thon gọn cho phái đẹp khi mang thai. Các đường xếp li nhỏ cũng giúp bộ trang phục thêm mềm mại. (Ảnh: ENews)

Công nương Meghan

Lựa chọn trang phục đồng màu cũng giúp công nương trông gọn gàng hơn. (Ảnh: Daily Mail)

Ngoài ra, trang phục cho người mang thai thường được thiết kế đơn giản, đôi khi trông khá nhàm chán. Vì thế, phái đẹp có thể mua sắm kiểu dáng yêu thích với cỡ lớn hơn hai hoặc ba lần, sao cho vừa với dáng người hiện tại.

Công nương Meghan

Váy kẻ sọc tuy đơn giản nhưng tạo hiệu ứng thon gọn cho cơ thể. Bạn có thể khoác thêm áo để giữ ấm khi xuống phố. (Ảnh: Daily World News)

Công nương Meghan

Trong những tháng đầu, bạn có thể chọn chiếc váy yêu thích có kích cỡ lớn hơn bình thường thay vì những thiết kế chuyên biệt.(Ảnh: ENews)

Công nương Meghan

(Ảnh: Independent)

Phái đẹp cũng nên chú ý chọn màu sắc trang phục phù hợp để làm bật tông da. Bạn có thể thử thách với gam màu sáng hoặc trang phục nhiều họa tiết để vẻ ngoài rạng rỡ và tươi tắn hơn.

Công nương Meghan

(Ảnh: Daily World News)

Công nương Meghan

(Ảnh: Daily World News)

Xem thêm:

Công nương Kate và Meghan diện trang phục hoàn toàn đối lập trong sự kiện hoàng gia

Nữ hoàng Anh lần đầu diện trang phục cam san hô trên Instagram hoàng gia

Nhóm thực hiện

Bài viết: Mai Le

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more