Bí mật đằng sau vẻ đẹp của Việt Trinh, Hari Won và Hương Giang

Đăng ngày:

Việt Trinh, Hari Won và Hương Giang đã từng đối diện với những nỗi lo nào, trước khi tự tin rạng rỡ với vẻ đẹp hiện tại?

Xuất hiện trong quảng cáo mới nhất của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, cả ba nữ nghệ sĩ Việt Trinh, Hari Won và Hương Giang đều bộc bạch những nỗi lo riêng về vóc dáng, làn da khi tuổi tác ập tới. Từng là biểu tượng nhan sắc một thời, nhưng bước vào tuổi 45 gương mặt Việt Trinh không tránh khỏi những nếp nhăn hằn sâu ở khóe mắt, khóe miệng, làn da khô sần như khung cảnh cằn cỗi, xơ xác xung quanh đang bị tàn phá theo quy luật của thời gian.

Bí mật đằng sau vẻ đẹp của Việt Trinh, Hari Won và Hương Giang

Nữ ca sĩ Hari Won xuất hiện với vòng eo ngấn mỡ, vóc dáng nặng nề, gương mặt u sầu thiếu sức sống. Cô không thể nở nụ cười tươi tắn khi  từng “quả tạ” cân nặng cứ rơi đều lên khi bước vào tuổi 35. Đây cũng là vấn đề hầu hết chị em ở độ tuổi này thường gặp phải.

Bí mật đằng sau vẻ đẹp của Việt Trinh, Hari Won và Hương Giang 2

Bước ra khỏi cuộc thi nhan sắc với ngôi vị cao nhất, vẻ đẹp của nàng hậu Hương Giang luôn khiến bao cô gái trầm trồ, ngưỡng mộ. Nhưng trong quảng cáo, cô nàng thể hiện nỗi sợ hãi khi thang máy nhảy lên con số 25 cùng báo động tuổi tác, như nhắc nhớ người đẹp đã bước vào quá trình lão hóa. Làn da đã có những biểu hiện của nám sạm, khô ráp và lỗ chân lông to trông thấy.

Bí mật đằng sau vẻ đẹp của Việt Trinh, Hari Won và Hương Giang 3

Quảng cáo còn gây ấn tượng khi xuất hiện hình ảnh đội ngũ chuyên gia Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đang nỗ lực tìm kiếm đưa ra những giải pháp hồi sinh những bông hoa úa tàn  tượng trưng cho nhan sắc phụ nữ khi lão hóa ập tới.

Bí mật đằng sau vẻ đẹp của Việt Trinh, Hari Won và Hương Giang 4

Những bông hoa được tái sinh như chính cách ba ngôi sao hàng đầu Việt Trinh, Hari Won và Hương Giang thêm một lần chạm vào nét đôi mươi với vóc dáng thon gọn, làn da căng tràn sức sống, tự tin bước vào Khu vườn nhan sắc tuyệt đẹp.

Bí mật đằng sau vẻ đẹp của Việt Trinh, Hari Won và Hương Giang 5

Qua đoạn quảng cáo, thẩm mỹ viện Ngọc Dung gửi đến thông điệp sâu sắc dành cho “một nửa thế giới”: Không ai có phép màu thắng được sự tàn phá của thời gian, sẽ có lúc bạn gặp phải những vấn đề liên quan đến làn da, vóc dáng…

Tuy vậy, là một người phụ nữ hiện đại, dù bạn là ai và độ tuổi nào, đừng thờ ơ với vẻ ngoài của mình, hãy biến nỗi lo thành hành động, hãy yêu thương chăm chút cho bản thân quay về những năm tháng đẹp nhất  thời thanh xuân và tự tin bước chân vào khu vườn nhan sắc.

Bí mật đằng sau vẻ đẹp của Việt Trinh, Hari Won và Hương Giang 6

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn đồng hành cùng phái đẹp khi cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp giúp xóa tan những nỗi lo về da và cơ thể như: điều trị da công nghệ cao, phun thêu thẩm mỹ, giảm mỡ, trẻ hoá da toàn diện…

Hiện đang phục vụ 24.000 khách hàng làm đẹp mỗi tháng, tỷ lệ khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ lên đến 98%.

Xem thêm tại: https://www.thammyvienngocdung.com

Xem thêm:

Oracle Clinic – Thẩm mỹ viện số 1 Hàn Quốc và châu Á đã có mặt tại Việt Nam

Thẩm mỹ viện Milan – Nơi vẻ đẹp tỏa sáng

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more