Phong cách trang điểm thời thượng dành riêng cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Đi tìm phong cách trang điểm theo cung hoàng đạo giúp bạn nổi bật nhất!

Phong cách trang điểm theo xu hướng, độ tuổi, sở thích đã quá quen thuộc và nhàm chán? Mời các cô nàng có hứng thú với chiêm tinh học “đổi gió” một chút, khám phá phong cách trang điểm theo cung hoàng đạo, giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Bạch Dương (từ ngày 21 tháng 3 đến 20 tháng 4): Son môi màu đỏ

Nhìn bên ngoài, cô nàng Bạch Dương có tính cách cởi mở và khá mạnh dạn. Thế nhưng, sâu thẫm bên trong cung hoàng đạo này là một trái tim khá nhạy cảm. Để trở nên mạnh mẽ hơn, nàng Bạch Dương nên kết thân với son môi màu đỏ. Gam màu kiêu hãnh và thời thượng này không chỉ giúp nàng nổi bật hơn mà còn khiến nàng tự tin hơn bội phần, ngăn chặn những năng lượng tiêu cực xung quanh.

10 làm đẹp theo 12 cung hoàng đạo

Ảnh: Victor Boyko.

Đã sắp đến tháng dành riêng cho nàng rồi đấy, Bạch Dương! Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một thỏi son đỏ và diện chúng trong ngày sinh nhật với tất cả niềm hân hoan nào?

Kim Ngưu (21 tháng 4 đến 21 tháng 5): Kẻ mắt mèo

Kim Ngưu luôn xuất hiện với vẻ ngoài mỏng manh, yếu đuối nhưng thật ra bên trong lại rất mạnh mẽ, kiên cường. Bởi lẽ đó, dù khá đơn giản trong phong cách ăn mặc và làm đẹp, nhưng các nàng Kim Ngưu vẫn luôn toát lên thần thái sang trọng, kiêu kỳ. Để nổi bật thêm phong thái “quý tộc tiềm ẩn” này, bạn nên thử kẻ mắt mèo sắc sảo. Chắc hẳn, bạn sẽ dễ dàng “đốn tim” mọi chàng trai vô tình chạm phải ánh mắt của bạn.

01 làm đẹp theo 12 cung hoàng đạo

Ảnh: Getty / lambada

Song Tử (22 tháng 5 đến 21 tháng 6): Lông mày tự nhiên, chân thật

Còn lạ lùng gì nữa cô nàng Song Tử với 3 từ luôn đi kèm: vui vẻ, sáng tạo và hào phóng. Nàng luôn là cô gái tràn đầy năng lượng, sôi nổi và đầy nhiệt huyết. Song Tử luôn là “linh hồn” của bữa tiệc, người đầu tiên khuấy động không khí và cũng là người cuối cùng ra về. Với tính cách phóng khoáng, cởi mở này, bạn nên lựa chọn cho mình một khuôn lông mày tự nhiên và chân thật. Vì chân mày là linh hồn của gương mặt, là dấu hiệu của giao tiếp ngôn ngữ hình thể.

16 làm đẹp theo 12 cung hoàng đạo

Ảnh: Victor Boyko.

Và cũng trân trọng thông báo cho cô nàng thuộc cung hoàng đạo Song Tử thích cập nhật xu hướng, khuôn chân mày tự nhiên lại đang là xu hướng của năm 2019 và chẳng có dấu hiệu hạ nhiệt vào những năm tiếp theo.

Cự Giải (22 tháng 6 đến 22 tháng 7): Phong cách trang điểm đơn sắc

Những cô nàng Cự Giải nữ tính, cô ấy vừa cứng rắn vừa mềm mỏng. Chẳng có gì là lạ khi phong cách trang điểm Monochrome Look lại khá phù hợp với cô ấy. Dù được gọi là phong cách trang điểm đơn sắc, thế nhưng qua sự khéo léo của Cự Giải hẳn nhiên không hề “một màu” chút nào. Sự tinh tế và tỉ mỉ trong tính cách của Cự Giải sẽ giúp cô ấy biết cách phối hợp màu mắt, má và môi hài hoà nhưng vẫn khiến người khác ấn tượng khó quên.

14 làm đẹp theo 12 cung hoàng đạo

Ảnh: Victor Boyko.

Sư Tử (23 tháng 7 đến 22 tháng 8): Kiểu móng tay lạ mắt

Một cung hoàng đạo sinh ra đã có tố chất lãnh đạo, là sự kết hợp của thông minh, hóm hỉnh, mạnh mẽ, tài năng, hào phóng và nữ tính. Chẳng trách các nàng Sư Tử luôn kiêu hãnh và tự tin với chính mình. Hẳn nhiên, với nét tính cách “thủ lĩnh” này nàng không cần ai cho lời khuyên làm sao để mình nổi bật hơn. Thế nhưng nàng Sư Tử ơi, bao lâu rồi nàng chưa đi làm móng? Hãy cùng thử những mẫu nail mới toanh, lạ mắt và cá tính nhé. Chúng sẽ giúp mọi người vừa nể nan sự lãnh đạo tài tình đồng thời cũng trầm trồ với sự đáng yêu của nàng đó.

18 làm đẹp theo 12 cung hoàng đạo

Ảnh: Victor Boyko.

Xử Nữ (23/8 đến 23/9): Cái nhìn tối giản

Nàng Xử Nữ là một ẩn số về nhận diện tính cách. Cô gái thuộc chòm sao Xử Nữ không gào thét khi tức giận, phóng xe hùng hổ trên đường phố, hoặc thích tham gia các bữa tiệc như Song Tử, Nhân Mã và Sư Tử. Thế nhưng, nàng cũng chẳng phải là một cô nàng uỷ mị, một khi nàng đã muốn thì nàng sẽ “chiến đấu” hết sức để có được. Nếu trên con đường có những trở ngại điệp trùng, nàng sẽ không than khóc hay cầu xin sự giúp đỡ. Bởi nét tính cách này mà chẳng ai khác có thể hợp hơn với phong cách trang điểm tối giản (Minimalistic Look).

13 làm đẹp theo 12 cung hoàng đạo

Ảnh: Victor Boyko.

Kem nền mỏng mịn, phấn má hồng chỉ đủ ửng và một chút mascara cũng đủ cho cô nàng Xử Nữ, vì vẻ đẹp nội lực của nàng quá toả sáng rồi.

Thiên Bình (24 tháng 9 đến 23 tháng 10): Đắp mặt nạ thư giãn

Rất nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng thuộc cung Thiên Bình như Emilia Clarke, Kim Kardashian, Avril Lavigne, nữ diễn viên Ấn Độ Freita Rinto… Nói đến đây bạn có thể hiểu phần nào những cô nàng sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình thường đẹp. Họ thường sở hữu gương mặt trái xoan, làn da mịn màng và vóc dáng không chê được. Đã thế, cứ là Thiên Bình thì rất biết… điệu, họ ý thức được việc chăm sóc da, giữ dáng từ nhỏ bởi thế chẳng lạ mà những cô nàng Thiên Bình thường tươi trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

22 làm đẹp theo 12 cung hoàng đạo

Ảnh: Victor Boyko.

Vì bản chất cung hoàng đạo Thiên Bình luôn biết cách giúp bản thân nổi bật, nên chỉ gợi ý nho nhỏ cho cô nàng Thiên Bình đừng quên tẩy trang thật kỹ mỗi khi về nhà và nuông chiều bản thân một chút với các mặt nạ dưỡng da nhé.

Bọ Cạp (24/10 đến 22/11): Đôi mắt táo bạo

“Bạn có đôi mắt thật đẹp!”, nàng Bò Cạp còn lạ gì lời khen đó nữa. Chỉ cần nàng Bò cạp nhìn thẳng vào đôi mắt của người đàn ông nào cũng sẽ khiến anh ta bị chinh phục. Bởi lẽ ánh mắt của Bò Cạp mang vẻ đẹp thần bí, quyến rũ và đầy kiêu hãnh. Nếu bạn là cô nàng Bò Cạp thì đừng bao giờ bỏ quên ưu điểm này của mình nhé! Hãy tự tin chọn cho mình những kiểu đánh mắt táo bạo và khác biệt, không phải ai sinh ra cũng sẵn có đôi mắt có thần sắc vậy đâu.

11 làm đẹp theo 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã (23/11 đến 21/12): Màu sắc tươi sáng

Nhân Mã, những cô nàng thích phiêu diêu tự tại, vì vậy chẳng lạ gì khi những điều khác biệt và nổi bật luôn dành cho bạn. Nguồn cảm hứng trang điểm bất tận của cung hoàng đạo này sẽ chính là vẻ đẹp muôn màu muôn vẻ của thiên nhiên trù phú. Hãy đánh mắt với những màu sắc tươi sáng và ngẫu hứng để bắt đầu cuộc hành trình mới.

21 làm đẹp theo 12 cung hoàng đạo

Ảnh: Victor Boyko.

Ma Kết (22 tháng 12 đến 20 tháng 1): Bóng tối huyền bí

Họ luộn thể hiện ra với mọi người vẻ ngoài dịu dàng, êm ả như mặt hồ mùa Thu, thế nhưng ẩn chứa bên trong lại là một con người mạnh mẽ đầy tham vọng. Không có màu sắc nào phù hợp với họ hơn màu đen, đó là lý do tại sao các cô nàng Ma Kết cũng thường mê các màu son đậm và mắt khói màu đen hoặc xám sinh ra là dành cho họ.

20 làm đẹp theo 12 cung hoàng đạo

Ảnh: Victor Boyko.

Dù là mùa Xuân Hè hay mùa Thu – Đông, cô gái Ma Kết vẫn có thể trang điểm mắt khói ở tất cả các dạng sự kiện mà không cần lo lắng về chuyện có hợp mốt hay không. Cũng như son đỏ, mắt khói mãi mãi là kiểu trang điểm thời thượng thoát khỏi sự gò bó của cái gọi là “xu hướng”.

Bảo Bình (21 tháng 1 đến 19 tháng 2): Xu hướng…không xu hướng

Phụ nữ Bảo Bình đẹp như một đóa hoa hồng, hiếm ai sánh kịp và có thể làm xiêu lòng bất kỳ chàng trai nào. Họ là người yêu thích tự do, hoạt bát và có đời sống tinh thần phong phú. Mang trong mình một sức mạnh tự nhiên, Bảo Bình có thể đánh thức những tiềm năng tiềm ẩn bất cứ lúc nào. Cô ấy là nguồn cảm hứng của những tỏa sáng bất ngờ mà ngay cả chính mình cũng không thể biết trước.

19 làm đẹp theo 12 cung hoàng đạo

Ảnh: Victor Boyko.

Chẳng cần mách cho nàng xu hướng làm đẹp hay dạy nàng cách giúp nàng nổi bật đâu, nàng luôn là người biết cách tạo ra xu hướng đấy!

Song Ngư (20 tháng 2 đến 20 tháng 3): Phong cách nàng tiên cá

Giống như nàng tiên cá bơi lượn dưới đại dương, phụ nữ thuộc cung hoàng đạo Song Ngư là người có chiều sâu tâm hồn và ít khi để người khác thấy được hết suy nghĩ, tình cảm của mình. Nước biển bao la cũng giống như tâm hồn của nàng luôn chan chứa bao cảm xúc. Song Ngư hiểu rõ những bí ẩn bên dưới dòng nước sâu, giống như những mầu nhiệm, những điều sâu thẳm của cuộc sống mà ít ai có thể thấy được. Những màu sắc rực rỡ của những rạng san hô sẽ luôn hợp với bạn, giúp bạn có vẻ ngoài lộng lẫy, thu hút.

17 làm đẹp theo 12 cung hoàng đạo

Ảnh: Victor Boyko.

Xem thêm:

Gợi ý màu son thể hiện cá tính riêng biệt cho 12 cung hoàng đạo

Đến Nhật ngắm hoa anh đào, sắm ngay 10 mỹ phẩm nội địa nổi tiếng

Nhóm thực hiện

Bài: lemy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Victor Boyko/ Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more