ELLE tháng 4/2019 – Love Yourself

Đăng ngày:

[Tạp chí Phái đẹp ELLE – số tháng 4/2019] Xuyên suốt số báo này của Tạp chí Phái đẹp ELLE, một cụm từ xuất hiện rất nhiều lần, đó là BALANCE – Sự cân bằng.

Bạn đọc của Tạp chí Phái đẹp ELLE thân mến,

ELLE Việt Nam muốn dành số báo tháng 4 này để tiếp tục với chủ đề WELLNESS – Sống khỏe. Trong những năm qua, “wellness” không còn là khái niệm quá xa xôi, mới mẻ. Trong năm 2018, #selfcare (tự chăm sóc bản thân) được cho là trào lưu nổi trội nhất khi hashtag này được chia sẻ trong hơn 10 triệu post trên mạng xã hội. Đến năm 2019, những giải pháp sống khỏe sẽ tiếp tục có những bước cải tiến mới. Các chuyên gia dự đoán rằng trong năm 2019, chúng ta sẽ nói về “wellness” một cách chân thực và cởi mở hơn. Bên cạnh những bàn luận về dinh dưỡng, lối sống, làm đẹp… sức khỏe tinh thần sẽ là một chủ đề lớn được chú trọng và quan tâm nhiều hơn.

Xuyên suốt số báo này của Tạp chí Phái đẹp ELLE, một cụm từ xuất hiện rất nhiều lần, đó là BALANCE – Sự cân bằng. Giữa bộn bề của công việc, cuộc sống, trách nhiệm, “cân bằng” trở thành thử thách, sự xa xỉ đối với nhiều người. Mục tiêu không chỉ là sự cân bằng giữa công việc và gia đình, mà còn là cân bằng trong những lựa chọn, từ chế độ dinh dưỡng, phương pháp tập luyện, chu trình chăm sóc da và tóc, và cả cho tủ quần áo, phong cách thời trang của chính mình.

Khi nói đến sự cân bằng giữa danh tiếng và cuộc sống riêng tư, có lẽ ít ai có thể làm điều đó tốt hơn nữ diễn viên, biểu tượng sắc đẹp không tuổi của xứ Hàn Song Hye Kyo. Nhẹ nhàng, thanh nhã, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, tiểu thư họ Song luôn mang đến luồng sáng từ vẻ đẹp long lanh và trong ngần của cô. Luôn nuôi dưỡng hoài bão xây dựng sự nghiệp, nhưng vẫn biết cách bảo vệ sự riêng tư của mình, đó cũng là điều tạo nên vẻ bí ẩn đáng ngưỡng mộ của Song Hye Kyo.

Tạp chí Phái đẹp ELLE cũng muốn dành một phần nhỏ của số báo này để tưởng nhớ Karl Lagerfeld, NTK đại tài, người giám hộ quan trọng và biểu tượng không thể thay thế của thế giới thời trang. Đã hơn một tháng kế từ ngày ông ra đi mãi mãi; Fendi, Chanel đã trình diễn BST cuối cùng của ông tại Tuần lễ thời trang Thu – Đông 2019, và tất cả chúng ta vẫn đang phải làm quen với tương lai của thế giới thời trang không còn Karl Lagerfeld nữa. Tất cả sẽ không còn như trước nữa, nhưng Karl Lagerfeld vẫn luôn tin rằng: tương lai chắc chắn sẽ phải tốt hơn hiện tại và quá khứ.

Liên Chi

Thư ký tòa soạn

Tạp chí Phái đẹp ELLE 1

www.elle.vn

www.facebook.com/ELLEVietnam

Instagram: @ellevietnam

Bạn đọc có thể đặt tạp chí ELLE dài hạn tại đây

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more