[Trắc nghiệm tính cách] Mặt trăng bạn chọn tiết lộ điều gì về bản thân?

Đăng ngày:

Bởi ý nghĩa khoa học, tâm linh và chiêm tinh của mặt trăng trong mỗi cơ thể mà sở thích thị giác về mặt trăng cũng có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách chúng ta.

Mặt trăng là một thế lực huyền ảo, bí ẩn và vô cùng mạnh mẽ trong thế giới của chúng ta. Nó đã chứng minh mình là một lực lượng thầm lặng và không khoan nhượng bất kì ai. Nhưng hình ảnh trực quan về mặt trăng mà bạn thích có thể tiết lộ tính cách thực sự của bạn không?

Hầu hết chúng ta đều ít nhiều nghe qua ý nghĩa của mặt trăng trong chiêm tinh và tâm linh. Nó cũng là một đối tượng nghiên cứu của khoa học vũ trụ. Ví như, Isaac Newton lần đầu tiên lý giải mối quan hệ giữa vị trí mặt trăng và lực hấp dẫn đối với thủy triều của đại dương. Và bạn có biết cơ thể chúng ta có từ 55% đến 75% là nước?

Như vậy, mặt trăng đã được chứng minh là có tác động đáng kể đến cơ thể con người. Từ chu kỳ giấc ngủ đến thậm chí là chu kỳ kinh nguyệt, mặt trăng đã được liên kết một cách khoa học với hầu hết mọi chức năng của cơ thể. Bởi ý nghĩa khoa học, tâm linh và chiêm tinh của nó trong cơ thể mà có thể sở thích thị giác về mặt trăng cũng có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách chúng ta. Cùng ELLE Việt Nam thực hiện bài kiểm tra trực quan và đơn giản dưới đây để xem thử mặt trăng nói gì về bạn. Chọn hình ảnh mặt trăng mà bạn thích nhất và xem những đặc điểm tính cách ẩn chứa đằng sau:

Mặt trăng bạn chọn tiết lộ điều gì về bản thân

(Ảnh: apost.com)

1. Thành tựu

Mặt trăng bạn chọn tiết lộ điều gì về bản thân

(Ảnh: apost.com)

Mặt trăng này cho thấy hành trình cuộc sống của bạn là đề ra mục tiêu và hướng đến thành tích. Niềm tin tưởng tích cực được thúc đẩy bởi cách nhìn tràn ngập năng lượng, hướng ngoại và lạc quan của bạn với bất kì điều gì trong tầm mắt. Bạn ưu tiên sự an toàn và ổn định hơn là để khoảng thời gian quý báu trôi đi lãng phí. Bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ để tạo môi trường lý tưởng cho bản thân phát triển.

Tuy nhiên, chính vì vậy mà bạn thường phê bình và đối xử khắc nghiệt với bản thân. Hãy tử tế hơn với chính mình mỗi khi mắc lỗi. Sự hoàn hảo là một mục tiêu khó lòng đạt được, bởi đơn giản là nó không hề tồn tại. Vì vậy, hãy đặt mục tiêu theo khả năng tốt nhất có thể chứ đừng cố tạo ra một phiên bản không tưởng. Hãy học hỏi từ chính những sai lầm và cho phép những sai lầm đó trở thành một loại động lực giúp bạn đạt được thành tích tốt hơn.

2. Sáng tạo

Mặt trăng bạn chọn tiết lộ điều gì về bản thân

(Ảnh: apost.com)

Nếu chọn mặt trăng này, thế giới của bạn đề cao thẩm mỹ, hữu hình và xuôi theo cảm xúc. Mặt sắc sảo, dịu dàng và sâu sắc khiến bạn thông thấu và sáng suốt. Tuy nhiên, sự gợi cảm của bạn dẫn đến những nỗ lực quá sức và thiên về vật chất so với thực tiễn. Cuộc sống có thể là một chiếc tàu lượn siêu tốc lên xuống theo sự nuông chiều cảm xúc tự thân và lòng thấu cảm của bạn với người khác.

Tuy nhiên, sự thái quá về cảm xúc có thể kìm hãm bạn phát huy tối đa tiềm năng. Bạn có thể dành hàng giờ để chơi bời, ăn uống hoặc sa vào các thú vui? Tất cả những thứ dư thừa đó có thể dễ dàng rút cạn năng lượng, năng suất làm việc và khả năng sáng tạo của bạn. Nó làm mờ đi hào quang tự nhiên và cản trở việc quản lý thời gian của bạn trong cuộc sống. Hãy thử sinh hoạt điều độ và giảm cường độ cảm xúc để có thể dự trữ năng lượng cho những thứ giúp bạn tiến xa hơn chứ không chỉ là sự hài lòng nhất thời.

3. Năng lượng

Mặt trăng bạn chọn tiết lộ điều gì về bản thân

(Ảnh: apost.com)

Mặt trăng này cho thấy bạn có niềm say mê với cuộc sống và bất chấp khó khăn, gian khổ. Chính tính cách đó khiến bạn trở thành một người lao động chân chính, một người bạn đời đáng tin cậy và một người bạn trầm ổn. Năng lượng của bạn tạo nên và duy trì một môi trường hạnh phúc cho bản thân và những người xung quanh. Bạn muốn bảo đảm mọi người đều sẽ có được thứ họ cần từ bạn. Bạn không bao giờ xem nhẹ các mối quan hệ và cũng không cho rằng việc mọi người đến bên bạn là điều hiển nhiên, nó xuất phát từ cách ứng xử của bạn đối với họ. 

Tuy nhiên, sự kiên định mạnh mẽ có thể khiến bạn trở nên cẩn trọng và thiếu lòng tin với những điều chưa biết tới. Nhưng rủi ro cũng có thể là một phần thưởng bất ngờ, đúng không? Nỗi sợ hãi ẩn sâu lớn nhất của bạn là sự phản bội, bao gồm cả sự phản bội từ niềm tin chính mình. Đa nghi có thể làm bạn cạn kiệt cảm xúc và tinh thần, nhưng thường là bạn không ý thức được trạng thái thiếu tin tưởng và cảnh giác liên tục này ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống, sức khỏe và hạnh phúc của bạn. Bạn có thể khiến cuộc sống thêm phần thú vị bằng cách lắng nghe trực giác và linh cảm của mình. 

4. Từ bi

Mặt trăng bạn chọn tiết lộ điều gì về bản thân

(Ảnh: apost.com)

Mặt trăng này cho thấy sự nhảy cảm cộng thêm hoàn cảnh sống khiến bạn trở thành một nhân tố cực kỳ tốt bụng, hào phóng và đáng yêu trong xã hội. Như thể có một lực hấp dẫn “sai khiến” bạn đáp ứng nhu cầu của người khác khi thấy họ bị thiếu thốn. Có thể số tiền bạn có chỉ đủ để duy trì sinh hoạt trong một tuần, nhưng nếu thấy ai đó cần, bạn sẵn sàng hy sinh bữa ăn của mình để đồng cam cộng khổ. Sự vị tha và đồng cảm trong cuộc sống là những gì mọi người nghĩ tới khi mô tả về bạn.

Tuy nhiên, bạn cũng có những mong muốn, nhu cầu, cảm xúc và cuộc sống của riêng mình. Bạn có lẽ đã quá tập trung vào người khác đến nỗi đánh mất chính mình, không trực tiếp nuôi dưỡng tâm hồn và phát triển bản thân, thậm chí trở nên phụ thuộc vào việc sống gián tiếp thông qua những mẫu đời được bạn giúp đỡ. Hãy dành thời gian để khám phá và sử dụng tài năng tự thân, xây dựng cuộc đời hạnh phúc cho riêng bạn.

5. Lang thang

Mặt trăng bạn chọn tiết lộ điều gì về bản thân

(Ảnh: apost.com)

Nếu ấn tượng với hình ảnh mặt trăng này, có lẽ thế giới kỳ bí luôn gây kinh ngạc cho tính cách ưa tìm tòi, khám phá của bạn. Bạn có thể thấy tâm trí luôn băn khoăn, lang thang, lơ lửng, nhưng điều này lại khiến bạn trở nên thông thạo hàng loạt kiến thức. Trong trạng thái quan sát và nghiên cứu liên tục, bạn trui rèn bản thân thành một người có văn hóa và tri thức. Tuy nhiên, bạn có thể thường tự hỏi tại sao bản thân dường như vô cảm với người khác. Mặc dù bạn có thể luôn thân thiện và dễ hòa nhập trong hầu hết mối quan hệ, nhưng tâm trí bạn là một kẻ lang thang vô định, bạn chỉ thích ở riêng tư một mình hoặc chỉ với những người thân yêu nhất. 

Nhưng chính vì vậy mà bạn hầu như chỉ dựa vào lý trí để làm việc và sinh sống. Điều đó thật mệt mỏi. Tâm trí, con tim, cơ thể và tâm hồn của bạn nên tích cực hòa hợp với nhau. Tâm trí của bạn có thể một mình vượt qua những trở ngại, nhưng mọi thứ có thể được giải quyết nhanh gọn, dễ dàng hơn nếu bạn cho phép trực giác và cảm xúc chung tay hỗ trợ. Hãy thử sử dụng con tim và tâm hồn như một la bàn và tâm trí như một biển chỉ dẫn để giảm thiểu căng thẳng, nghỉ ngơi nhiều hơn và dễ hài lòng hơn.

6. Yên tĩnh

Mặt trăng bạn chọn tiết lộ điều gì về bản thân

(Ảnh: apost.com)

Mặt trăng này chứng tỏ những niềm vui đơn giản, nhỏ bé trong cuộc sống lại mang đến cho bạn niềm lạc quan to lớn, khiến bạn trở thành một người dễ gần, dễ chịu. Bạn không cần đòi hỏi mà hoàn toàn hài lòng với một thế giới yên tĩnh, ví như ngồi sofa xem tivi với bè bạn hay một cuộc hẹn dạo chơi trong công viên. Yên tĩnh, bình yên và hài hòa là khí chất bạn tỏa ra, bởi bạn ghét sự hỗn loạn và bận rộn của thế giới. Bạn dành nhiều thời gian suy nghĩ về những điều xảy ra để hiểu rõ những gì mình khao khát, từ đó hành động và nhìn ra thế giới.

Bạn có rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác và sử dụng. Có phải điều này có thể khiến bạn thất vọng, lo lắng và rồi quay sang dành hàng giờ đồng hồ chỉ để suy nghĩ những gì xảy ra ngày hôm qua và giải pháp cho ngày mai? Hãy dành khoảng thời gian này cho những gì khả quan và có thể tiếp thêm năng lượng, hiệu quả và khuyến khích năng suất làm việc của bạn. 

Xem thêm

[Trắc nghiệm] Những chiếc lông vũ sẽ tiết lộ điều gì về tính cách con người bạn?

Bài kiểm tra Tây Tạng cổ đại sẽ tiết lộ bản chất ẩn sâu bên trong con người bạn

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Huyết Vy

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Nguồn: apost.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more