Sheraton Grand Đà Nẵng giới thiệu thử thách kỳ thú Fitness Challenge

Đăng ngày:

Sẽ còn gì thú vị hơn khi trải nghiệm kỳ nghỉ và được “thách thức” chính bản thân mình với các trò vận động và giành những phần thưởng hấp dẫn. Khu nghỉ Sheraton Grand Đà Nẵng đang đưa đến những trải nghiệm tuyệt vời ấy để kỳ nghỉ của bạn không chỉ dừng lại là một kỳ nghỉ mà còn vui thú và bổ ích cho sức khỏe!

Sheraton Grand Đà Nẵng giới thiệu thử thách kỳ thú

Bể bơi vô cực dài 250 mét – một điểm hấp dẫn vô cùng mà chắc chắn bạn phải trải nghiệm khi nghỉ ngơi tại Sheraton Grand Đà Nẵng.

Sheraton Grand Đà Nẵng là một khu nghỉ mát sang trọng bên bờ biển trên bãi cát trắng tuyệt đẹp của bãi biển Non Nước, hân hạnh giới thiệu Thử thách kỳ thú Sheraton Fitness Challenge đến những khách hàng có nhu cầu duy trì vóc dáng và sức khỏe trong thời gian đi du lịch. Những khách hàng hoàn thành tối đa ba thử thách sẽ giành được những giải thưởng tuyệt vời từ cocktail miễn phí đến trị liệu tại Shine Spa.

Sheraton Grand Đà Nẵng giới thiệu thử thách kỳ thú 3

Sau mỗi chặng thử thách, chẳng còn gì thú vị hơn là được ngâm mình trong làn nước xanh trong, mát lịm tại hồ bơi vô cực và phóng tầm nhìn ra đại dương bao la.

Theo Tổng Giám Đốc Frank Bochmann cho biết: “Nhiều người trong số các vị khách của chúng tôi gần đây đã đặt ra các mục tiêu về thể dục và sức khỏe cho năm mới và họ mong muốn có thể duy trì các mục tiêu đó trong khi họ đi nghỉ dưỡng hoặc đi công tác.

Thử thách Fitness Challenge của Sheraton tạo ra nguồn cảm hứng và những ưu đãi tuyệt vời dành cho khách của chúng tôi để có thể đạt được những mục tiêu đó – và cũng như có một khoảng thời gian tuyệt vời để khám phá cảnh quan xung quanh khu nghỉ dưỡng của Sheraton”.

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng là nơi nghỉ dưỡng sang trọng nằm bên bãi cát trắng mịn và hướng về làn nước trong xanh của Biển Đông Việt Nam và có hồ bơi ngoài trời dài nhất thành phố. Tận dụng sự gần gũi với đại dương và các điểm tham quan trong khu vực xung quanh, Sheraton Fitness Challenge đem đến các ưu đãi cho khách để hoàn thành bộ ba môn phối hợp, bao gồm: bơi lội, đi bộ/chạy bộ và chèo thuyền kayak.

Sheraton Grand Đà Nẵng giới thiệu thử thách kỳ thú 2

Không chỉ có những giờ chèo kayak vượt sóng nước thật sảng khoái, bạn còn có cơ hội nhận được combo Sheraton Paired (Bánh mì và cà phê Việt) tại Tea Lounge.

  •  Thử thách bơi lội – Hoàn thành bốn vòng trong bể vô cực 250 mét; được nhận một ly cocktail miễn phí.
  • Thử thách đi bộ/Chạy – Hoàn thành 10km tại Trung tâm thể hình Sheraton hoặc trên đường chạy bộ hoặc địa điểm tham quan gần khách sạn; được nhận phiếu giảm giá 50% khi trị liệu Shine Spa.
  • Thử thách chèo thuyền kayak – Chèo thuyền kayka biển 2km; nhận combo Sheraton Paired (Bánh mì và cà phê Việt) tại Tea Lounge.

Những khách hàng hoàn thành cả ba thử thách sẽ nhận được một bữa trà chiều miễn phí cho hai người tại Tea Lounge. Khách có thể đăng ký tham gia thử thách tại Khách sạn Sheraton, tại đây khách hàng sẽ nhận được hộ chiếu Sheraton Fitness để đánh dấu mỗi thử thách đã hoàn thành. Mỗi thách thức thực hiện sẽ được giám sát bởi nhân viên Fitness.

Sheraton Grand Đà Nẵng giới thiệu thử thách kỳ thú 4

Thử thách Fitness Challenge sẽ là một động lực tuyệt vời giúp bạn hoàn thành mục tiêu vừa đi nghỉ vừa không phá vỡ chế độ tập luyện hàng ngày của mình.

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng là một khu nghỉ dưỡng sang trọng, mang đến 258 phòng nghỉ và suite – mỗi phòng đều có tầm nhìn biển xanh thẳm hay hồ bơi vô cực. Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng tạo ấn tượng đặc biệt với hồ bơi vô cực dài nhất thành phố cũng như 6 nhà hàng và quầy bar với sự đa dạng của ẩm thực địa phương và quốc tế. Khu nghỉ mát chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút, mang đến sự thuận tiện cho du khách khi lưu trú và khám phá các điểm du lịch lân cận.

Để biết thêm thông tin về Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng, hãy truy cập www.sheratongranddanang.com

Xem thêm:

Tái tạo năng lượng sống tại Sheraton Grand Danang Resort

Khám phá ẩm thực Peru tại khách sạn Sheraton Hà Nội

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more