Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 4/2019

Đăng ngày:

Hãy cùng ELLE Việt Nam điểm qua các diễn biến chính của cung hoàng đạo của bạn tháng này.

Mời bạn cùng ELLE Việt Nam xem bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 3/2019 này có gì?

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Tháng 4 sẽ mang đến cho Dương Cưu nhiều trải nghiệm độc đáo. Mặt công việc có vài rắc rối nhỏ nhưng bạn sẽ được đồng nghiệp hỗ trợ giải quyết. Có một chuyến đi xa đang chờ đợi bạn ở tuần đầu tiên. Khoảng cuối tháng, bạn sẽ đứng trước lựa chọn quan trọng về mặt tình cảm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng 4 là tháng thành công của Kim Ngưu. Bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng giá trong cả sự nghiệp lẫn quan hệ cá nhân. Nếu có ý định đầu tư, bạn sắp có thời cơ vàng để tiến hành. Tuy nhiên vào giữa tháng, Kim Ngưu nên dành thêm thời gian tự ngẫm một mình về những quyết định trong gia đình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây là giai đoạn nhiều biến động với Song Tử. Công việc có thể gặp một số trục trặc dẫn đến xung đột giữa bạn và đồng nghiệp. Giận dữ lúc này sẽ dẫn đến những rắc rối lớn hơn về sau. Điều quan trọng là gia đình và người thương yêu có thể cần được bạn quan tâm, hỗ trợ nhiều về mặt tài chính.

Cự Giải (21/6 – 20/7)

Nếu có ý định bắt đầu một dự án đầu tư trong tháng này, Cự Giải nên suy nghĩ lại. Đây vẫn là tháng của sự phát triển và thăng tiến, nhưng cần bạn thận trọng hơn. Trong các mối quan hệ tình cảm, đặc biệt vào cuối tháng, bạn nên chú ý phát ngôn kiềm chế hơn nếu không muốn đánh mất một người quý giá.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng này mang đến rất nhiều cơ hội vàng để bạn thể hiện bản lĩnh, biến ý tưởng thành hiện thực. Tuy nhiên Sư Tử cũng cần lưu ý rằng bạn sẽ khó đạt được nếu thiếu sự hỗ trợ của cộng sự. Chuyện tình cảm sẽ tiến triển tốt đẹp nếu bạn học được cách buông lỏng sự kiểm soát đối với người ấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần thứ hai của tháng 4 sẽ mang đến thay đổi đáng kể trong công việc của Xử Nữ. Môi trường công sở cũng có những nhiễu động cần bạn thầm lặng để tâm. Xử Nữ còn độc thân sẽ tiếp tục được tận hưởng cảm giác tự do. Xử Nữ đã lập gia đình có thể được nghe một tin vui vào giữa tháng.

cung hoàng đạo 1

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sẽ có một số thay đổi xảy đến với Thiên Bình trong tháng này, đặc biệt là ở mặt tình cảm. Giữa tháng, vài biến cố sẽ giúp bạn hiểu rõ tâm địa những người xung quanh hơn. Mười ngày cuối tháng hứa hẹn mang lại vận may tài chính. Tuy nhiên đây chưa phải lúc phù hợp để bạn bỏ vốn đầu tư lớn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng này là giai đoạn may mắn của Bọ Cạp. Dù vậy, lời khuyên cho bạn là nên tiếp tục hành động trong bí mật. Có một số người không đáng tin như vẻ ngoài của họ. Chuyện tình cảm đặc biệt thăng hoa. Nếu còn độc thân, có khả năng cao bạn sẽ gặp được người ấy trong một hoạt động xã hội.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tháng này sẽ bắt đầu với nhiều niềm vui giản dị cho Nhân Mã, chẳng hạn như một món quà đến từ nơi xa. Tuần thứ hai, có thể bạn sẽ gặp vài trở ngại trong công việc và cần lời khuyên từ các tiền bối. Chuyện tình cảm cũng không mấy êm đềm bởi bạn chưa dành đủ thời gian bên người ấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang bước vào một giai đoạn quan trọng của năm nay. Tháng này sẽ bỏ ngỏ những lựa chọn lớn, đòi hỏi bạn phải quyết định thật sáng suốt. Một số mục tiêu tưởng chừng vững chắc có thể bị lung lay. Tình cảm không biến động nhưng mối quan hệ bạn bè sẽ tiến triển rất rực rỡ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây là tháng khá êm đềm với Bảo Bình, trừ một vài xung đột nhỏ trong gia đình. Vấn đề tài chính đơn giản có thể khiến không khí trong nhà căng thẳng, cần bạn đứng ra giải quyết. Với nhiều điều kiện thuận lợi, đây là tháng phù hợp cho đầu tư, thay đổi việc làm hoặc ký kết hợp đồng mới.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng 4 của Song Ngư sẽ lên bổng xuống trầm rõ rệt. Bạn có 10 ngày đầu tháng đầy phấn khích với những niềm vui bất ngờ. Tuy nhiên kể từ giữa tháng, Song Ngư có thể phải đối mặt với vài vấn đề tài chính. Chờ bạn ở cuối tháng là một bước ngoặt lớn. Đây là lúc bạn cần thực hiện dự định đã chần chừ từ lâu.

Xem thêm

Điều gì khiến cung hoàng đạo Ma Kết trở nên đặc biệt?

Những cặp cung hoàng đạo có khả năng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more