8 mẫu túi xách dưới 2 triệu đồng dành cho những chuyến du lịch Hè

Đăng ngày:

Đâu cần đến những chiếc túi đắt tiền từ các nhà mốt xa xỉ, các cô nàng có thể dễ dàng tìm kiếm một mẫu túi xách đẹp và thời thượng với mức giá “hạt dẻ” đến từ các thương hiệu đại chúng.

Tương tự quần áo hay giày dép, một chiếc túi xách đẹp không thể thiếu trong từ điển thời trang của các cô nàng sành điệu. Vì vậy, mùa Hè đang đến rất gần cũng là thời điểm nhiều cô nàng bắt đầu làm mới tủ quần áo bằng cách bổ sung thêm những chiếc túi xách hợp mốt.

Tuy nhiên, một vấn đề nan giải khi mua sắm chính là chi phí. Thay vì “đau đầu” vì những món đồ đắt đỏ, hãy tham khảo 8 thiết kế túi xách đẹp dành riêng cho mùa Hè và có mức giá “dễ chịu” dưới đây.

Mango Seashell Net Bag – 1.999.000 đồng

Pha trộn hoàn hảo giữa nét phá cách và sự thời thượng, chiếc túi đan lưới của Mango là một gợi ý nên thử. Điểm xuyết bằng chi tiết trang trí vỏ sò cùng họa tiết da động vật ướm trên dây quai, chiếc túi sẽ phù hợp cho những chuyến du lịch mùa Hè và bữa tiệc cocktail sôi động.

túi xách đẹp mùa Hè

(Ảnh: Mango)

túi xách đẹp mùa Hè 2

(Ảnh: Mango)

Mango Metallic-effect shopper bag – 1.499.000 đồng

Kích thước oversize tiện dụng cùng chất liệu metallic bắt mắt là điểm cộng ấn tượng của chiếc túi shopper từ Mango. Dù là không gian công sở, tiệc cocktail hay những chuyến du lịch Hè đều không “làm khó” được chiếc túi đa năng này.

túi xách đẹp mùa Hè 3

(Ảnh: Mango)

túi xách đẹp mùa Hè 4

(Ảnh: Mango)

túi xách đẹp mùa Hè 5

(Ảnh: Mango)

Zara Natural XXL Tote Bag – 1.099.000 đồng

Đúng như tên gọi, chiếc túi tote từ thương hiệu Zara gợi nhắc đến những chuyến du lịch mùa Hè đầy hứng khởi. Được làm từ chất liệu tự nhiên, chiếc túi sở hữu đường nét thiết kế thủ công và khoang chứa đồ rộng rãi. Cân bằng hoàn hảo giữa yếu tố công năng và tính thời trang, Zara Natural XXL Tote Bag có thể làm hài lòng những cô nàng khó tính nhất.

túi xách đẹp mùa Hè 6

(Ảnh: Zara)

túi xách đẹp mùa Hè 7

(Ảnh: Zara)

túi xách đẹp mùa Hè 8

(Ảnh: Zara)

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây.

Zara Multicoloured Beaded Tote Bag – 1.099.000 đồng

Không còn là xu hướng thời trang xa lạ với nhiều tín đồ, những chiếc túi kết hạt cườm độc đáo được dự đoán sẽ tiếp tục khuấy động mùa Hè năm nay. Với kết cấu đan móc thanh giản, chất liệu không thấm nước cùng bảng màu rực rỡ, túi kết hạt từ Zara sẽ giúp bạn hoàn thiện một diện mạo thật sành điệu cho những chuyến du lịch biển.

túi xách đẹp mùa Hè 9

(Ảnh: Zara)

túi xách đẹp mùa Hè 10

(Ảnh: Zara)

túi xách đẹp mùa Hè 7 11

(Ảnh: Zara)

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây.

Pull&bear Mini Vinyl Crossbody Bag – 899.000 đồng

Hình khối thanh lịch kết hợp cùng chất liệu vinyl độc đáo là điểm cộng lớn nhất của dòng túi Mini Vinyl Crossbody Bag từ Pull & Bear. Với chiếc túi này, các cô nàng không cần phải đau đầu khi phối đồ vì thiết kế trong suốt có thể phù hợp với mọi loại trang phục hay họa tiết.

túi xách đẹp mùa Hè 12

Túi xách vinyl trong suốt là một trong những xu hướng túi xách đẹp bạn không nên bỏ qua mùa Hè năm nay. (Ảnh: Pull & Bear)

túi xách đẹp mùa Hè 13

(Ảnh: Pull & Bear)

túi xách đẹp mùa Hè 7 14

(Ảnh: Pull & Bear)

Stradivarius Transparent shopper bag – 781.000 đồng

Pha trộn giữa nét đẹp cổ điển và đương đại, chiếc túi shopper của Stradivarius sẽ dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang vintage hoặc vị lai. Kết cấu 2-trong-1 của chiếc túi cùng phần quai xách độc đáo sẽ khiến bạn mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên.

túi xách đẹp mùa Hè 7 15

(Ảnh: Stradivarius)

túi xách đẹp mùa Hè 16

(Ảnh: Stradivarius)

túi xách đẹp mùa Hè 17

(Ảnh: Stradivarius)

Pull&Bear Openwork Tote Bag – 649.000 đồng

Mang đậm âm hưởng thời trang mùa Hè, túi xách đan lưới Openwork Tote Bag vô cùng “dễ tính” khi kết hợp cùng các trang phục đa dạng. Sở hữu thiết kế đan móc – tua rua sành điệu cùng bảng màu nhã nhặn, chiếc túi đến từ thương hiệu Pull & Bear còn “ghi điểm” nhờ mức giá “mềm”.

túi xách đẹp mùa Hè 18

(Ảnh: Pull & Bear)

túi xách đẹp mùa Hè 19

Một chiếc túi xách đẹp từ Pull & Bear sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo thật “ăn ý” với mùa Hè. (Ảnh: Pull & Bear)

túi xách đẹp mùa Hè 20

(Ảnh: Pull & Bear)

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây.

Stradivarius Raffia-effect crossbody bucket bag – 520.000 đồng

Đối với những cô nàng là tín đồ trung thành của thời trang tối giản, những chiếc túi xách hình học từ Stradivarius sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Hình khối bắt mắt cùng bảng màu sang trọng sẽ giúp bạn nổi bật khi xuống phố hay xuất hiện trong các sự kiện, bữa tiệc thân mật cùng bạn bè.

túi xách đẹp mùa Hè 21

(Ảnh: Stradivarius)

túi xách đẹp mùa Hè 22

(Ảnh: Stradivarius)

túi xách đẹp mùa Hè 23

(Ảnh: Stradivarius)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more