Dự đoán tuần mới từ 1/4 đến 7/4 cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Cùng ELLE bói vui xem có những gì đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo cho một tuần mới năng động và tràn đầy bất ngờ phía trước.

Bạch Dương

Cung hoàng đạo 1

Ảnh: Jimjimblossom

Vào thứ Ba, Thủy Tinh xuất hiện tại căn nhà thứ 12 của cung hoàng đạo này khiến tâm trạng của các Bạch Dương bỗng dưng bị chùng xuống. Tuy nhiên, mặt khác, những cảm nhận buồn bã hay giận dữ sắp tới của bạn không hoàn toàn là tiêu cực, chúng sẽ giúp bạn thêm thấu hiểu những cảm xúc bên trong của bản thân. Đến thứ Sáu, hiện tượng trăng non diễn ra, kích thích tinh thần táo bạo của Bạch Dương. Bạn sẽ sẵn sàng bỏ lại sau lưng quá khứ và dấn thân vào những trải nghiệm mới lạ.

Kim Ngưu

Cung hoàng đạo 2

Ảnh: Jimjimblossom

Tháng trước, nếu như Kim Ngưu đã phải “dọn dẹp friend list” của mình thì tiếc thay, trong tuần tới đây, bạn phải làm lại điều đó thêm một lần nữa. Những nàng thuộc cung hoàng đạo này đang đứng trước nguy cơ bị lừa dối trong một vài mối quan hệ và điều đó khiến vòng tròn bạn bè của bạn như bị thu hẹp lại. Nhưng không sao, sự kết thúc của một mối quan hệ hiện tại sẽ đem lại nhiều đột phá cho các mối quan hệ khác của Kim Ngưu. Cuối tuần, Kim Ngưu nên dành thời gian ở một mình để lắng nghe bản thân nhiều hơn.

Song Tử

Cung hoàng đạo 3

Ảnh: Jimjimblossom

Đầu tháng 4, Song Tử sẽ được mời chào khá nhiều sự lựa chọn liên quan đến sự nghiệp, khiến bạn bị bối rối và lưỡng lự. Và, với tính cách thích làm việc đa nhiệm của cung hoàng đạo này, các Song Tử dễ cảm thấy giận dữ vì đã trót nhận gánh vác quá nhiều việc trên vai. Hãy biết dàn trải và sắp xếp ưu tiên các công việc một cách hợp lý. Trong cuối tuần, hiện tượng trăng non xuất hiện, mang đến những khởi đầu mới mẻ cho Song Tử về mặt quan hệ hợp tác. Do đó, đừng mãi cậy nhờ sự giúp đỡ từ cùng một người hay một tổ chức, bạn có thể mở rộng networking để tìm kiếm những cơ hội tốt hơn cho mình.

Cự Giải

Cung hoàng đạo 4

Ảnh: Jimjimblossom

Vốn dĩ Cự Giải là một cung hoàng đạo ưa chuộng sự an toàn và chắc chắn trong mọi quyết định của mình, nhưng đầu tuần này, bạn sẽ trở nên cởi mở với sự sáng tạo. Với sự kết hợp của Thủy Tinh và Hải Vương Tinh, Cự Giải có thể lĩnh hội nhiều nguồn cảm hứng và trí tuệ từ các nền văn hóa khác nhau, làm tiền đề cho những kế hoạch nghỉ dưỡng thú vị sau này. Các công việc liên quan đến dự án truyền thông, viết lách hoặc sáng tác cũng nên tận dụng quãng thời gian sắp tới để phát triển ý tưởng. Cuối tuần, bạn có thể dành thời gian để bắt đầu các mục tiêu sự nghiệp của bản thân.

Sư Tử

Cung hoàng đạo 5

Ảnh: Jimjimblossom

Lời khuyên dành cho các Sư Tử trong tuần này chính là đừng để vẻ ngoài khỏa lấp những thứ bên trong. Dù bề nổi của một câu chuyện sẽ khiến các cuộc trò chuyện dễ dàng hơn nhưng bạn có thể đang bỏ qua nhiều cơ hội quý báu. Với một số người nhất định, việc mở chiếc hộp Pandora của họ có thể đem lại cho bạn một sự hợp tác hoặc một mối tình lãng mạn bất ngờ. Cuối tuần sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để cung hoàng đạo này được giải thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực và trở nên thành thật với chính mình.

Xử Nữ

Cung hoàng đạo 6

Ảnh: Jimjimblossom

Trong tuần này, Xử Nữ nên tránh mọi sự giả định không cần thiết trong các mối quan hệ. Nếu đang cảm thấy mơ hồ về bất kỳ điều gì, đừng bỏ phí hàng giờ để đắn đo hoặc suy đoán về nó, hãy gặp mặt trực tiếp đối phương và hỏi rõ. Có vậy thì, các mối quan hệ đang lên xuống thất thường của bạn mới trở lại như xưa. Bên cạnh đó, những mối quan hệ đối tác của Xử Nữ cũng nhận được sự thúc đẩy tích cực khi hiện tượng trăng non diễn ra ngay căn nhà thứ 8 của cung hoàng đạo này vào thứ Sáu.

Thiên Bình

Cung hoàng đạo 7

Ảnh: Jimjimblossom

Trong 6 tuần vừa rồi, Thiên Bình có lẽ đang cảm thấy băn khoăn về con đường sự nghiệp của mình. Nhưng rất may là thứ Ba tới, sự kết hợp giữa hai hành tinh sao Thủy và sao Hải Vương sẽ truyền cho cung hoàng đạo này nhiều cảm hứng để tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho những thắc mắc nghề nghiệp bấy lâu. Thiên Bình có cơ may nhận được kha khá lời khuyên hữu ích từ những người xung quanh, nếu bạn chịu lên tiếng về đắn đo của bản thân. Đến thứ Sáu, hiện tượng trăng non xảy ra, thôi thúc các Thiên Bình độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình và đặc biệt, bạn thực sự có thể gặp được một đối tượng ưng ý.

Thiên Yết

Cung hoàng đạo 8

Ảnh: Jimjimblossom

Sự gặp gỡ giữa Thủy Tinh và Hải Vương Tinh trong căn nhà thứ 5 của Thiên Yết giúp những nàng thuộc cung hoàng đạo này hướng sự quyến rũ của mình đến đúng đối tượng. Điều đó có nghĩa là, Bọ Cạp đang sở hữu khả năng điều khiển mọi người theo ý mình muốn, dù là trong quan hệ công việc hay tình cảm. Đến thứ 6, hiện tượng trăng non xảy ra, làm bệ phóng giúp tinh thần thể dục thể thao của Thiên Yết được tăng cao.

Nhân Mã

Cung hoàng đạo 9

Ảnh: Jimjimblossom

Thứ Ba tới đây, Thủy Tinh và Hải Vương Tinh gặp nhau tại căn nhà thứ 5 của Nhân Mã, làm những nàng thuộc cung hoàng đạo này dễ rơi vào tình huống hiểu sai ý người khác và cá nhân hóa nó. Hơn nữa, có khả năng một người gần gũi với Nhân Mã đang có những hành động làm tổn thương trái tim bạn, và bạn nên là người dừng lại sự phóng khoáng của mình dành cho người đó. Vào cuối tuần, nhiều cơ hội sẽ mở ra với những Nhân Mã còn độc thân, bên cạnh đó, các cặp đôi cũng có thể thắp lại ngọn lửa tình yêu cho cả hai.

Ma Kết

Cung hoàng đạo 10

Ảnh: Jimjimblossom

Lời nói hớ hênh có thể làm hỏng mọi chuyện, nên các Ma Kết phải thực sự cẩn thận trong tuần lễ này. Do đó, nếu thấy bản thân có thể đang bị kéo vào một cuộc tán gẫu vô bổ nào đó, hãy tìm cách giữ khoảng cách và đừng tham gia vào nó. Cũng trong đầu tuần, Ma Kết sẽ có cơ hội để đặt ra giới hạn đối với những người xung quanh. Đối với những sự việc bất bình bấy lâu, bạn không cần phải chịu đựng để giữ hòa khí mà hãy tiếp cận nó một cách thẳng thắn.   

Bảo Bình

Cung hoàng đạo 11

Ảnh: Jimjimblossom

Gần đây, có vẻ như Bảo Bình đang quá bận bịu chạy đua với mọi thứ mà bỏ lỡ mất nhiều vẻ đẹp thú vị xung quanh. Với những bộn bề lo toan thường ngày, đôi khi sống chậm lại một chút để chú ý và cảm nhận cuộc sống sâu hơn sẽ giúp Bảo Bình tĩnh tâm và thư giãn. Đời sống xã hội của Bảo Bình sẽ được tái khởi động vào thứ Sáu khi hiện tượng trăng non dừng chân tại căn nhà thứ ba của cung hoàng đạo này. Theo đó, bạn có thể hợp tác với các đối tác sáng tạo mới hoặc tìm kiếm những người đồng đội phù hợp cho dự định của mình.  

Song Ngư

Cung hoàng đạo 12

Ảnh: Jimjimblossom

Những ngày sắp tới, chủ tinh của Song Ngư – sao Hải Vương và sao Thủy sẽ gặp nhau ngay tại cung hoàng đạo này. Theo đó, những gì bạn tập trung vào sẽ được gia tăng sức ảnh hưởng gấp hai, thậm chí là gấp ba. Vì vậy, bạn sẽ muốn mọi suy nghĩ của mình được trở nên rõ ràng hết sức có thể và đừng ngần ngại tìm kiếm sự trợ giúp từ những người xung quanh để theo đuổi mong muốn của mình. Cuối tuần, hiện tượng trăng non xảy ra trong căn nhà cai quản tài chính của Song Ngư, và bạn sẽ tìm thấy nhiều cơ hội gia tăng thu nhập hấp dẫn.

Xem thêm

Lý do ẩn giấu cho những tan vỡ trong tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Những điều bạn cần biết khi muốn yêu cung hoàng đạo Nhân Mã

Nhóm thực hiện

Bài: Như Trần

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more