5 blog thời trang dành cho các nàng đam mê túi xách

Đăng ngày:

Đừng bỏ qua 5 địa chỉ dưới đây nếu bạn có niềm đam mê bất tận dành cho túi xách.

Nếu bạn đang lạc vào mê cung của những chiếc túi xách hàng hiệu liên tục ra mắt, 5 blog thời trang dưới đây sẽ cho bạn những thông tin cần thiết để tìm được thiết kế ưng ý nhất.

Purse Blog

PurseBlogPurseForum là 2 blog thời trang phổ biến nhất về túi xách và phụ kiện thiết kế. PurseBlog được bắt đầu vào đầu năm 2005, bởi Mea Afghanistan Mahoney Dusil và Vlad Dusil, như một cách thú vị để khám phá tình yêu của Megs đối với túi xách. Megs và Vlad đều là sinh viên đại học vào thời điểm đó, nhưng tài năng của họ ngay lập tức thu hút sự chú ý từ những ngày đầu tiên.

blog thời trang túi xách 1

(Ảnh: Purseblog)

blog thời trang túi xách 2

(Ảnh: Purseblog)

Độc giả khao khát thông tin thời trang được trình bày một cách rõ ràng, dễ tiếp cận và PurseBlog đã đạt được danh tiếng bằng cách cung cấp chính xác điều đó. Diễn đàn nhanh chóng mở rộng hơn không chỉ có túi xách. Giờ đây, nó là một cộng đồng sôi động, không ngừng phát triển với gần nửa triệu thành viên, khiến Purse trở thành blog thời trang trực tuyến lớn nhất thế giới.

blog thời trang túi xách 3

(Ảnh: Purseblog)

blog thời trang túi xách 4

(Ảnh: Purseblog)

Bragmybag

Bragmybag (BMB) bắt đầu như một blog thời trang đơn giản vào năm 2011 với mục tiêu là cung cấp thông tin về túi bao gồm giá cả. Ngoài các thương hiệu Chanel, Louis Vuitton, Celine, Dior, Hermès, Prada từ những ngày đầu tiên, Bragmybag đã mở rộng hơn rất nhiều trong những năm gần đây.

blog thời trang túi xách 5

(Ảnh: BMB)

blog thời trang túi xách 6

(Ảnh: BMB)

Khi Bragmybag lần đầu ra mắt, nhóm những người sáng lập đã phải đối mặt với rất nhiều thử thách. Nhưng những thư điện tử từ khách hàng yêu cầu hướng dẫn về cách mua sắm, lựa chọn túi xách đã giúp BMB có thêm động lực và phát triển như ngày nay.

blog thời trang túi xách 7

(Ảnh: BMB)

blog thời trang túi xách 8

(Ảnh: BMB)

Bag Snob

Tina Craig, người tiên phong trong lĩnh vực kỹ thuật số, đã ra mắt một trong những blog thời trang về túi xách đầu tiên với tên gọi BagSnob vào năm 2005. Với nền tảng truyền thông phong phú và kinh nghiệm dẫn chương trình truyền hình, Tina thu hút được một lượng độc giả toàn cầu về cho BagSnob.

blog thời trang túi xách 9

(Ảnh: BagSnob)

blog thời trang túi xách 10

(Ảnh: BagSnob)

Khi trang web phát triển, nội dung ngày càng mở rộng nhiều hơn. Không chỉ về túi xách, BagSnob còn bao gồm nhiều mục như lối sống, du lịch, làm đẹp và dự báo xu hướng. Tina Craig làm việc như một đại sứ thương hiệu, tư vấn, thiết kế, hợp tác với các thương hiệu, tập đoàn thời trang nổi tiếng như Cartier, Valentino, Dior, Estée Lauder, Victoria Beckham, Neiman Marcus, Bergdorf Goodman…

blog thời trang túi xách 12

(Ảnh: BagSnob)

blog thời trang túi xách 11

(Ảnh: BagSnob)

Bagaholicboy

Bagaholicboy (Bagaholicboy Pte Ltd) là tạp chí trực tuyến của Singapore dành riêng cho túi xách. Họ ghi lại cuộc tìm kiếm không bao giờ kết thúc những chiếc túi với thiết kế tốt nhất. Và ngày nay, Bagaholicboy là một trong những trang thông tin được truy cập nhiều nhất về túi xách, làm đẹp, thời trang và lối sống.

blog thời trang túi xách 13

(Ảnh: Bagaholicboy)

blog thời trang túi xách 14

(Ảnh: Bagaholicboy)

Bên cạnh việc hướng dẫn độc giả về những gì có sẵn trong dòng sản phẩm bán lẻ, Bagaholicboy còn tự hào giới thiệu cho người mua hàng ở Singapore cũng như khách hàng quốc tế những sản phẩm túi xách thời trang ít được biết đến.

Amie Rogers là chủ của blog thời trang Chase Amie và kênh Youtube cùng tên. Amie bắt đầu viết blog và lập kênh youtube vào mùa Hè năm 2015 với ý định chia sẻ những cửa hàng và tình yêu của cô về túi xách và các phụ kiện khác. Kể từ đó, cả blog và kênh của Amie ngày càng phát triển nhờ nội dung phong phú, kết hợp thời trang, lối sống cũng như du lịch.

blog thời trang túi xách 16

(Ảnh: Chase Amie)

blog thời trang túi xách 17

(Ảnh: Chase Amie)

Nhóm thực hiện

Bài: Hạ Vy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more