Điểm tin thời trang – Carine Roitfeld nhận vị trí mới tại thương hiệu Karl Lagerfeld, hé lộ nơi trình diễn BST Louis Vuitton Cruise 2020

Đăng ngày:

Tin thời trang đáng chú ý đầu tháng 4 xoay quanh thương hiệu của NTK Karl Lagerfeld và tiết lộ của Louis Vuitton về địa điểm trình diễn BST Cruise 2020.

Carine Roitfeld, cộng sự lâu năm của Karl Lagerfeld, được tin tưởng bổ nhiệm vị trí Tư vấn phong cách cho thương hiệu riêng của NTK. Bên cạnh đó, chi tiết về địa điểm trình diễn BST Cruise 2020 của Louis Vuitton là tin thời trang đáng chú ý trong tuần đầu tháng 4.

Carine Roitfeld giữ vị trí Tư vấn phong cách cho thương hiệu Karl Lagerfeld

Carine Roitfeld, cựu tổng biên tập tạp chí Vogue của Pháp sẽ phụ trách tư vấn phong cách cho thương hiệu Karl Lagerfeld đến cuối năm nay, với nsự am hiểu của cô về NTK quá cố sau quá trình làm việc lâu dài cùng nhau.

Cô từng là đồng tác giả quyển sách The Little Black Jacket (tạm dịch: Chiếc jacket đen nhỏ bé) với Lagerfeld, cũng như cùng ông hợp tác với thương hiệu H&M năm 2004. Bên cạnh đó, Carine cũng là người đồng hành với thương hiệu Karl Lagerfeld trong BST The Edit By Carine Roitfeld dự định ra mắt tháng 9 năm nay. Ngoài ra, BST Xuân – Hè 2020 sẽ là BST đầu tiên của cô với vai trò mới này.

tin thời trang tháng 4

(Ảnh: People)

Carine phát biểu đầy xúc động: “Tôi thật sự may mắn khi có cơ hội làm việc với Karl trong nhiều năm. Giữa chúng tôi không chỉ là mối quan hệ cộng sự mà còn là tình bạn sâu sắc. Karl là một huyền thoại. Ông đã cho chúng ta thấy những quan niệm mới mẻ về thời trang, nghệ thuật nhiếp ảnh và cả quan điểm về sự nổi tiếng. Được phụ trách thương hiệu của Karl với vai trò Tư vấn phong cách trong thời gian tới là niềm vinh dự của tôi”.

tin thời trang T4

BST cuối cùng của Karl Lagerfeld tại nhà Fendi được trình diễn tại Tuần lễ thời trang Milan 2019. (Ảnh: Imaxtree)

Carine sẽ làm việc cùng Hun Kim, giám đốc thiết kế từng làm việc với Karl Lagerfeld với hy vọng ông sẽ tái hiện được ý tưởng và tinh thần của NTK vĩ đại trong BST lần này. “Với nhóm thiết kế được chỉ định trực tiếp bởi Karl, kết hợp tài năng của Carine với vai trò Tư vấn phong cách, chúng tôi sẽ thể hiện trọn vẹn tính thẩm mỹ trong các thết kế ông và mang chúng đến gần hơn với mọi người”, Pier Paolo Righi – CEO của công ty cho biết.

Louis Vuitton “nhá hàng” địa điểm trình diễn BST Cruise 2020

Không ngừng gây bất ngờ cho giới mộ điệu thời trang, Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière sẽ mang BST Cruise 2020 của Louis Vuitton đến Nhà ga TWA Flight Center của hãng hàng không Mỹ TWA (Trans World Airlines), thuộc sân bay J. F. Kennedy, New York vào ngày 8/5.

Đây là cột mốc đánh dấu sự trở lại của TWA sau khi bị phá sản ngày 11/9/2001. NTK Nicolas Ghesquière “nhá hàng” địa điểm tổ chức thông qua một video trên Instagram với những cảnh dựng mới nhất của sàn diễn thời trang.

Đại diện thương hiệu cho biết lý do chọn địa điểm cho buổi trình diễn lần này trong cuộc trao đổi với WWD: “Nhà ga TWA, một địa điểm đậm chất du lịch, đại diện cho tinh thần khám phá các công trình kiến trúc, nghệ thuật độc đáo của nhãn hàng và thể hiện gần sát ý tưởng của NTK Ghesquière”.

tin thời trang tháng 4

(Ảnh: ELLE)

200.000 mét vuông của ga TWA toát lên hơi thở hiện đại với phần nóc hình cánh chim (wing-shaped roof) và các khung cửa sổ bằng kính cao ráo. Tổng thể kiến trúc được thiết kế bởi kiến trúc sư mang hai dòng máu Phần Lan – Mỹ, Eero Saarinen và hoàn thành vào năm 1962. Sau gần 18 năm ngừng hoạt động, tòa kiến trúc sẽ mở cửa lại vào ngày 15/5/2019, một tuần sau buổi trình diễn của Louis Vuitton. Theo WWD, tổng thể kiến trúc bao gồm nhà hàng, trung tâm thể hình, cửa hàng bán lẻ, quán bar và quán Paris Café của đầu bếp Jean-Georges Vongerichten.

Xem thêm:

Điểm tin thời trang: Ken Downing rời Neiman Marcus, Pharrell Williams “nhá hàng” BST hợp tác với Chanel

Điểm tin thời trang – Jennie Kim, Yoona diện trang phục đối lập tại sự kiện của Chanel

Điểm tin thời trang – Giải LVMH công bố top 8 NTK, tương lai nào cho Fendi sau sự ra đi của Karl Lagerfeld?

Nhóm thực hiện

Bài viết: Mai Le

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Tham khảo: ELLE US

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more