Clé de Peau Beauté ra mắt chương trình “Tỏa sáng sức mạnh tri thức”

Đăng ngày:

Tôn vinh những tấm gương phụ nữ với tầm nhìn cao cả đã cống hiến khả năng và trí tuệ đóng góp tích cực cho xã hội thông qua các hoạt động giáo dục.

Ngày 19/03/2019, tại Tokyo – Clé de Peau Beauté tự hào ra mắt chương trình “Tỏa sáng sức mạnh tri thức” – một hoạt động xã hội dài hạn với cam kết tôn vinh những người phụ nữ truyền cảm hứng từ khắp nơi trên thế giới, những người đã có hoạt động thúc đẩy sự nghiệp giáo dục trẻ em và bảo vệ nữ quyền, tạo nên những ảnh hưởng tích cực trong cuộc sống của nhiều hoàn cảnh khó khăn khác nhau.

cle de peau beauté

Ngày 19/03/2019, Clé de Peau Beauté tự hào ra mắt chương trình “Tỏa sáng sức mạnh tri thức” tại thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Bà Yukari Suzuki - Giám đốc Thương hiệu Clé de Peau Beauté

Bà Yukari Suzuki – Giám đốc Thương hiệu Clé de Peau Beauté.

cle de peau beauté Nhật

Ông Masahiko Uotani, Giám đốc đại diện, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Công ty Shiseido phát biểu với các khách mời.

Với nỗ lực vượt bậc này, Clé de Peau Beauté mong muốn được tiếp thêm sức mạnh cho phụ nữ và trẻ em thông qua món quà của tri thức và sự thông thái, cũng như hỗ trợ tối đa cộng đồng phụ nữ tạo nên những giá trị thiết thực nhằm thắp lên vẻ đẹp tỏa sáng trên toàn thế giới.

Từ trái sang: Cindi Leive – Nhà báo người Mỹ, nhà phê bình văn hóa và là nhà hoạt động nữ quyền, Muzoon Almellehan, Đại Sứ Thiện Chí của UNICEF, Đại sứ thương hiệu toàn cầu Felicity Jones, Naoi Kawase – Đạo diễn người Nhật, Belinda Lee – người đã dành giải thưởng người dẫn chương trình nổi bật của Singapore đồng thời cũng là diễn viên và là nhà diễn thuyết. Những thành viên đồng hành cùng chương trình đã lan tỏa thông điệp tốt đẹp của tri thức thông qua tài năng của họ, truyền cảm hứng cho nhiều người hơn nữa nhằm thúc đẩy sự phát triển giáo dục trong cộng đồng và trên toàn thế giới.

clé de peau beauté

Từ trái sang: Cindi Leive – Nhà báo người Mỹ, nhà phê bình văn hóa và là nhà hoạt động nữ quyền, Muzoon Almellehan, Đại Sứ Thiện Chí của UNICEF, Đại sứ thương hiệu toàn cầu Felicity Jones, Naoi Kawase – Đạo diễn người Nhật, Belinda Lee – người đã dành giải thưởng người dẫn chương trình nổi bật của Singapore đồng thời cũng là diễn viên và là nhà diễn thuyết.

clé de peau beauté

Nhân Vật Cống Hiến đầu tiên, Muzoon Almellehan, người tị nạn đầu tiên trở thành Đại Sứ Thiện Chí của UNICEF – phát biểu tại sự kiện.

Felicity Jones, Clé de Peau Beauté Global Brand Ambassador, Muzoon Almellehan clé de peau beauté

Felicity Jones và Muzoon Almellehan.

“Giáo dục là một nền tảng quan trọng để tiếp cận cơ hội. Đối với một quốc gia, đầu tư vào chất lượng giáo dục cho trẻ em và thanh niên sẽ tạo nên nền móng phát triển ổn định và thịnh vượng cho gia đình, xã hội và nền kinh tế. Tôi sẽ không bao giờ ngừng việc đứng lên bảo vệ cho những người chịu thiệt thòi, cho đến khi từng đứa trẻ trên thế giới này được đến trường và học tập” – Muzoon Almellehan, Đại Sứ Thiện Chí của UNICEF.

Một số hình ảnh đáng nhớ tại chương trình:

cle de peau beuate

Ms. Duong Thuy Linh

cle de peau beaute

Đại diện Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam và Đại sứ thương hiệu toàn cầu Felicity Jones.

Xem thêm:

Clé de Peau Beauté Khai trương cửa hàng Opera theo Radiance Concept đầu tiên tại Việt Nam

Lạc vào Xứ Sở Thần Tiên cùng Clé de Peau Beauté mùa lễ hội 2018

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more