Những cặp mẹ con sở hữu phong cách thời trang ấn tượng nhất làng mốt thế giới

Đăng ngày:

Những cặp mẹ con này hoàn toàn chinh phục người hâm mộ nhờ phong cách thời trang vô cùng sành điệu.  

Không chỉ kế thừa nhan sắc và danh tiếng, những cô con gái nổi tiếng còn học hỏi nhiều điều từ cảm quan thời trang tinh tế và cách tạo dựng hình ảnh của mẹ. “Like mother like daughter” (tạm dịch: mẹ nào con nấy) có lẽ là câu nói chính xác nhất dùng để mô tả phong cách thời trang của những cặp mẹ con nổi bật nhất làng mốt quốc tế. Nhân dịp Ngày của Mẹ, hãy cùng ELLE khám phá sự tương đồng đến bất ngờ trong gu thời trang của 6 cặp mẹ con đình đám nhất hiện nay.

Cindy Crawford và Kaia Gerber

Được ví là bản sao hoàn hảo của mẹ – huyền thoại siêu mẫu Cindy Crawford, Kaia Gerber sở hữu chiều cao nổi bật, đôi mắt nâu và mái tóc màu hạt dẻ. Kể từ khi bước chân vào làng mốt, nàng mẫu 17 tuổi đã xuất hiện trên những tạp chí danh tiếng và sải bước cho các nhà mốt hàng đầu tại nhiều tuần lễ thời trang quốc tế. Thanh lịch và sang trọng, phong cách thời trang của Kaia nhiều lần khiến công chúng bất ngờ bởi sự tương đồng với hình ảnh của mẹ cách đây nhiều năm.

phong cách thời trang thảm đỏ Cindy Crawford và Kaia Gerber

(Ảnh: Popsugar)

phong cách thời trang đường phố Cindy Crawford và Kaia Gerber

(Ảnh: Marie Claire)

Kaia Gerber diện đầm trắng

(Ảnh: Daily Front Row)

Yolanda Foster và Gigi, Bella Hadid

Không chỉ thừa hưởng vẻ đẹp lai sắc sảo từ bà Yolanda Foster, hai chị em Gigi Hadid và Bella Hadid còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thần thái siêu mẫu và phong cách thời trang sành điệu không thua gì người mẹ nổi tiếng. Nếu Gigi theo đuổi hình ảnh cá tính, thời thượng thì Bella yêu thích sự quyến rũ có phần táo bạo. Đặc biệt, cả hai cô nàng đều thường xuyên góp mặt trong danh sách những người mẫu có thu nhập “khủng” nhất năm.

 phong cách thời trang Yolanda Foster và Gigi, Bella Hadid

(Ảnh: Standard)

Yolanda Foster và Gigi, Bella Hadid trên thảm đỏ

(Ảnh: Glamour)

 phong cách thời trang đường phố Yolanda Foster và Gigi, Bella Hadid

(Ảnh: US Magazine)

Anna Wintour và Bee Shaffer

Khi mẹ của bạn là một trong những nhân vật quyền lực nhất làng thời trang thì có thể bạn sẽ dễ dàng bị “lu mờ” khi xuất hiện cùng mẹ. Trường hợp của Bee Shaffer là một ngoại lệ. Bee Shaffer luôn tỏa sáng với hình ảnh nữ tính, thanh lịch và đậm chất cổ điển. Nếu Anna Wintour yêu thích những bộ trang phục lông thú thì Bee Shaffer luôn dành sự ưu ái cho họa tiết hoa. Vì vậy, phong cách thời trang của cặp mẹ con nổi tiếng luôn bổ trợ hoàn hảo cho nhau.

 thời trang thảm đỏ Anna Wintour và Bee Shaffer

Theo đuổi sự nghiệp sản xuất phim, Bee là người đứng sau sự thành công của nhiều tác phẩm như Glee: 3D Concert MovieSeptember Issue.  (Ảnh: Celebmafia)

Anna Wintour và Bee Shaffer tại MET GALA

(Ảnh: Bustle)

Anna Wintour và Bee Shaffer show thời trang

(Ảnh: kknews)

Victoria Beckham và Harper Beckham

Khi nhắc đến con gái út gia đình Beckham, người hâm mộ thường dùng câu đùa quen thuộc “mặc đẹp từ trong trứng”. “Nhẵn mặt” tại các tuần lễ Thời trang từ khi còn nhỏ, Harper sớm bộc lộ năng khiếu khi tự xây dựng phong cách cá nhân mà không cần đến sự tư vấn của mẹ. Ở tuổi lên 7, Harper Beckham luôn khiến người hâm mộ bất ngờ bởi ngoại hình tương đồng và gu ăn mặc nữ tính đậm chất Anh Quốc mỗi khi xuất hiện trong cùng một khung hình cùng Victoria.

Victoria Beckham ôm Harper Beckham

(Ảnh: Popsugar)

Harper Beckham và David Beckham

(Ảnh: ELLE)

gia đình Victoria Beckham và Harper Beckham

(Ảnh: People)

Vanessa Paradis và Lily-Rose Depp

Lily-Rose Depp có lẽ là cô gái đặc biệt nhất trong danh sách khi xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật. Sinh trưởng tại Pháp, tư duy thời trang của Lily-Rose Depp được truyền cảm hứng từ hình ảnh của mẹ – ca sĩ, người mẫu Vanessa Paradis đồng thời cũng là “nàng thơ” của Chanel. Hiện tại, Lily cũng nối gót mẹ, trở thành “nàng thơ” của nhà mốt Pháp, Lily Rose Depp còn kế thừa phong cách très chic đẳng cấp từ Vanessa Paradis.

Vanessa Paradis, Lily-Rose Depp và Karl Lagerfeld

(Ảnh: The Fashionspot)

Vanessa Paradis dạo phố cùng Lily-Rose Depp

(Ảnh: Celebmafia)

Vanessa Paradis và Lily-Rose Depp dự show thời trang

(Ảnh: Closer)

Coco Rocha và Ioni Conran

Là con gái đầu lòng của siêu mẫu Coco Rocha và nghệ sỹ James Conran, bé Ioni sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo không kém gì bố mẹ. Tiếp xúc với thời trang ngay từ khi còn nhỏ, Ioni (3 tuổi) được kỳ vọng sẽ tiếp nối sự nghiệp của “nữ hoàng tạo dáng” bởi cô bé mang nét đẹp ngọt ngào, đáng yêu cùng khả năng biểu cảm linh hoạt. Phong cách thời trang của hai mẹ con thiên về sự nữ tính, năng động và phá cách.

Coco Rocha và Ioni Conran mặc đồ kẻ ngang

(Ảnh: ELLE Russia)

Coco Rocha và Ioni Conran trên sàn diễn

(Ảnh: Daily Front Row)

Coco Rocha và Ioni Conran dạo phố

(Ảnh: People)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Popsugar, Standard UK

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more