Victoria Beckham – Bí mật đằng sau vẻ đẹp rạng ngời của bà mẹ 4 con

Đăng ngày:

Bí quyết nào giúp Victoria Beckham dù đã bước sang tuổi 45 vẫn đẹp rạng ngời, không tỳ vết?

Bên cạnh gu thời trang đẳng cấp, Victoria Beckham còn nổi tiếng với làn da căng mướt cùng thân hình thon thả dù đã trải qua 4 lần sinh nở. Ngủ trên gối vỏ lụa tơ tằm, thường xuyên đi shopping để giảm cân và những bí quyết làm đẹp “lạ lùng” khác của cựu thành viên nhóm Spice Girls sẽ khiến bạn bất ngờ!

Dưỡng da bằng… máu

Victoria Beckham là một trong những người nổi tiếng tiên phong thử nghiệm phương pháp làm đẹp dùng máu tự thân. Và cũng chính nhờ vẻ đẹp không tuổi của bà Beck mà các ngôi sao Hollywood khác cũng học tập theo và rất ưa chuộng phương pháp làm đẹp này như Kim Kardashian, Gwyneth Paltrow, Hailey Baldwin…

02 bí quyết dưỡng da victoria beckham

Victoria Beckham là người nổi tiếng tiên phong thử nghiệm phương pháp làm đẹp từ máu tự thân. Ảnh: Revista Bordo.

Được sáng chế bởi Tiến sĩ Barbara Sturm, kem dưỡng da từ máu này còn tên gọi khác là “gương mặt ma ca rồng”. Sản phẩm sẽ được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng, có thành phần chiết xuất từ chính máu của người sử dụng. Đầu tiên, Dr. Strum sẽ lấy máu bằng cây xi lanh với thiết kế đặc biệt có nhiều hạt mang những vết khắc siêu nhỏ. Nhờ vậy có thể lấy ra lượng máu có chứa nhiều protein chữa lành. Sau đó lượng máu trên sẽ được mang vào phòng thí nghiệm để tiến hành phân tách và những gì tuyệt vời nhất sẽ được cho vào lọ kem dưỡng của người sử dụng. Sản phẩm này hứa hẹn “cải lão hoàn đồng”, níu kéo tuổi thanh xuân, giảm nếp nhăn hiệu quả, mang lại cho người sử dụng da căng tràn sức sống, mịn màng tức thì.

01 bí quyết dưỡng da victoria beckham

Theo The Sun, Victoria chi khoảng 1.200 bảng Anh (khoảng 36 triệu đồng) để có được sản phẩm dưỡng da “độc quyền” làm từ máu của chính mình. Ảnh: @victoriabeckham.

Victoria chia sẻ thêm một bức ảnh selfie cùng nhận xét: “Sau khi ngủ với lớp mặt nạ bằng kem dưỡng này (nó hoàn toàn thấm vào da chứ không bết dính), làn da của tôi cảm thấy thật tuyệt vời! Cực kỳ ẩm mượt, trong trẻo và mềm mịn”.

Chiếc gối vỏ lụa thần kỳ

Victoria Beckham chia sẻ trên Instagram, một trong những bí quyết giúp cô có làn da trẻ trung, căng mọng mỗi sáng thức dậy là nhờ những chiếc gối vỏ lụa tơ tằm.

Ngủ trên chiếc gối vỏ lụa tơ tằm được xem là bí quyết chống lão hoá mà giới thượng lưu, người nổi tiếng truyền tai nhau. Chị em nhà  Kardashian cũng lựa chọn những chiếc gối vỏ lụa tơ tằm, thậm chí cô nàng Kourtney Kardashian còn mang theo chúng mỗi chuyến đi xa, du lịch hoặc công tác.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Victoria Beckham (@victoriabeckham) chia sẻ vào

Vỏ gối từ lụa tơ tằm được dệt bằng tơ tằm thiên nhiên, không chứa hoá chất, sợi nilon hoặc sơi nhân tạo. Vì vậy, sản phẩm này thân thiện với cả làn da nhạy cảm. Với bề mặt mềm và nhẵn mịn, giảm ma sát tối da, dù da mặt tiếp xúc với bề mặt gối cả đêm dài cũng không bị hằn vết, kéo dãn tạo nếp nhăn.

Ngoài ra, những chiếc gối vỏ lụa tơ tằm không “thấm hút” như các loại vỏ gối bông (cotton), giữ nguyên độ ẩm tự nhiên cũng như các sản phẩm dưỡng da và tóc mà bạn chăm chút mỗi tối.

Dưỡng da từ mặt nạ lòng trắng trứng gà

05 bi quyet duong da victoria beckham

Ảnh: KIN CHEUNG / THE ASSOCIATED PRESS FILE PHOTO.

Chia sẻ trên Byrdie, Victoria hướng dẫn cách cô làm mặt nạ dưỡng da từ trứng gà: “Ba thành phần mặt nạ tự chế của tôi gồm bột yến mạch, mật ong và lòng trắng trứng. Cách thực hiện rất đơn giản, tôi trộn mật ong với bột yến mạch và lòng trắng trứng. Đến khi tất cả hòa quyện lại thì thoa lên da mặt trong vài phút và cảm giác thật tuyệt vời. Điều đặc biệt tôi muốn nói với các bạn là phải dùng mật ong hữu cơ và bột yến mạch nguyên chất”.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Victoria Beckham (@victoriabeckham) chia sẻ vào

Lòng trắng trứng là thành phần thứ ba hoàn hảo trong mặt nạ trẻ hóa da này. Nguyên liệu này đã được chứng minh là làm sáng sắc tố giúp làn da trông rạng rỡ và trẻ trung hơn. Với những tác dụng tuyệt vời này, mặt nạ từ lòng trắng trứng, mật ong và bột yến mạch chính là công thức tự nhiên tuyệt vời để trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa hiệu nghiệm.

Trị mụn trứng cá bằng mặt nạ… phân chim

Trong một chia sẻ với Daily Mail, Victoria đã khiến nhiều người bất ngờ vì bí quyết chăm sóc da độc lạ. Người đẹp cho biết, cô luôn ngưỡng mộ làn da trắng mềm, mịn màng của phụ nữ Nhật nên đặc biệt tìm hiểu phương pháp làm đẹp của phụ nữ tại đất nước này. Và phương pháp được cô yêu thích nhất áp dụng trong nhiều năm liên chính là mặt nạ… phân chim sơn ca.

04 bí quyết dưỡng da victoria beckham

Ảnh: Samir Hussein/WireImage.

Hiện tại, mặt nạ phân chim vẫn là phương pháp được Victoria áp dụng thường xuyên. Theo như cảm nhận của Victoria phương pháp kỳ lạ này không chỉ giúp thu nhỏ lỗ chân lông mà còn diệt trừ tận gốc mụn trứng cá luôn dày vò cô từ thời niên thiếu.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Victoria Beckham (@victoriabeckham) chia sẻ vào

Ngày nay, người Nhật vẫn sử dụng phân chim sơn ca để làm các loại mặt nạ dưỡng da sau khi đã khử trùng dưới ánh sáng tia cực tím và nghiền thành bột mịn. Loại bột này sau khi hòa với nước sẽ biến thành dạng hồ để có thể dễ dàng sử dụng trên mặt. Thực tế là các enzyme có trong “uguisu no fun” (鶯の糞 – Chất thải của chim sơn ca) đã đóng vai trò như là một thứ chất tẩy trắng tự nhiên.

08 bi quyet duong da victoria beckham

Victoria trị dứt điểm mụn trứng cá nhờ mặt nạ phân chim sơn ca. Ảnh: GoldenGlimpse.

Giảm cân bằng cách đi shopping

Để sở hữu thân hình mảnh khảnh quyến rũ, Victoria Beckham luôn khắt khe trong chế độ ăn uống. Mỗi sáng, cô đều uống một ít giấm táo giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Đồng thời, tiêu chuẩn của một bữa ăn sáng luôn phải lành mạnh lành mạnh bao gồm: trứng, ngũ cốc tự nhiên thay vì ngũ cốc có đường. Bốn người con của bà Beck cũng tuân thủ chế độ ăn uống này.

06 bi quyet duong da victoria beckham

Ảnh: Celebzz.

Ngoài ra, dù rất bận rộn bà Beck vẫn cố gắng dành thời gian để tập luyện thể dục thể thao. Mỗi ngày, Victoria sẽ chạy bộ khoảng 5km, sau đó cô sẽ tập cùng huấn luyện viên. Chế độ tập luyện giúp Victoria có thân hình săn chắc, đầu óc minh mẫn và sảng khoái cả ngày.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Victoria Beckham (@victoriabeckham) chia sẻ vào

Cựu thành viên của Spice Girls còn đùa rằng, nếu không tập luyện cô sẽ đi mua sắm để giảm cân. Cô cho rằng, cứ mỗi tiếng shopping, cơ thể sẽ tiêu hao được 100 calories.

07 bi quyet duong da victoria beckham

Đi mua sắm cũng là một trong những bí quyết giảm cân của bà Beck. Ảnh: COURTESY OF BRAND.

Xem thêm:

Bí quyết giúp Jang Nara rạng ngời như thiếu nữ ở tuổi 37

“Thiên nga nước Úc” Nicole Kidman rạng rỡ ở tuổi ngoài 50

Nhóm thực hiện

Bài: lemy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more