Điểm tin thời trang – Marc Jacobs tậu nhà mới sau kết hôn, Jennifer Lopez nhận giải thưởng tại CFDA 2019

Đăng ngày:

Tin thời trang giữa tháng 4 xoay quanh thành tích của Jennifer Lopez tại lễ trao giải CFDA 2019, sự thay đổi trong cuộc sống của Marc Jacobs sau khi kết hôn và chủ đề BST Pre-Fall của Gucci.

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez sẽ được xướng tên tại lễ trao giải CFDA 2019. Ở một diễn biến khác, tin thời trang về những thay đổi trong cuộc sống của NTK Marc Jacobs sau khi kết hôn và ý tưởng chủ đạo cho BST Pre-Fall 2019 của Gucci cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

NTK Marc Jacobs tậu nhà mới sau khi kết hôn

Sau hôn lễ với người chồng mới Char DeFrancesco ở tuổi 55, Marc Jacobs quyết định dành phần lớn thời gian tại căn hộ mới ở thành phố Rye, thuộc vùng Westchester nằm ở phía Bắc New York. Căn hộ được thiết kế bởi kiến trúc sư Frank Lloyd Wright. Bên cạnh đó, NTK người Mỹ và người bạn đời tìm kiếm một nơi nhỏ hơn ở Manhattan thay cho căn nhà lớn hiện tại đang được kêu bán với giá 16 triệu đô la Mỹ. Cặp đôi chuẩn bị có một cuộc sống thú vị khi di chuyển giữa hai nơi ở mới.

Jacobs phát biểu với WWD hồi tháng 2: “Kết hôn ở tuổi 55 như mở ra một trang mới cho cuộc đời. Tôi muốn sống cuộc sống thoải mái ở ngoại ô, ngồi ở nhà, xem tivi và nhìn những chú chó chạy trước sân”.

NTK cho biết mình tự tay sắp xếp nội thất của căn hộ mới và biến nó thành không gian sống lý tưởng. Căn hộ có phòng làm việc, phòng ăn và phòng khách được ốp gỗ sồi, có hướng nhìn ra sân qua những bức tường kính.

tin thời trang

(Ảnh: WWD)

Tất cả các phòng đều được lấp đầy bởi BST nghệ thuật ấn tượng của NTK. Phòng thay đồ làm bằng gỗ gụ với tủ quần áo được đặt làm từ công ty chuyên sản xuất phần cứng H.Theophile ở New York. Phòng tắm được ốp hoàn toàn bằng đá thạch anh. Hai phòng ngủ được đặt ở tầng 4. Đáng chú ý nhất chính là các tầng của ngôi nhà đều được kết nối bằng thang máy.

tin thời trang

(Ảnh: WWD)

tin thời trang

(Ảnh: WWD)

tin thời trang

(Ảnh: WWD)

Bên cạnh đó, cặp đôi còn chọn một căn hộ trong khu chung cư cao cấp Superior Ink ở Manhattan. Nơi ở thứ 2 cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng tập thể hình, phòng chiếu phim, phòng ăn. Khu vực ăn uống ở tầng thượng có thiết kế trần bằng lưới mắt cáo, khoảng sân rộng được bao quanh bởi các cây cao và dây thường xuân hứa hẹn mang đến không gian sống lý tưởng.

tin thời trang

(Ảnh: WWD)

tin thời trang

(Ảnh: WWD)

Jennifer Lopez vinh dự nhận giải “Biểu tượng thời trang” tại CFDA 2019

Như sự công nhận các đóng góp cho lĩnh vực thời trang thời gian qua, Jennifer Lopez sẽ được vinh danh tại lễ trao giải Thời trang CFDA (Council of Fashion Designers of America – Hội đồng nhà thiết kế thời trang của Mỹ vinh danh những người có đóng góp cho lĩnh vực thời trang) ở hạng mục Fahion Icon Awards (giải Biểu tượng thời trang). Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 3/6 tại bảo tàng Brooklyn, New York.

Với tin thời trang này, Steven Kolb – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của CFDA chia sẻ: “Phong cách thời trang của Jennifer Lopez rất táo bạo, không nguyên tắc và luôn gây được ấn tượng mạnh. Những nhà thiết kế, bao gồm khá nhiều thành viên CFDA thích chuẩn bị trang phục cho cô ấy cả trên sân khấu và trong cuộc sống thường nhật. Jennifer Lopez sử dụng trang phục như một cách để thể hiện sự tự tin và quyền lực của cô ấy”.

tin thời trang tháng 4

Chiếc váy xanh của Versace trong buổi trao giải Grammy năm 2000 thể hiện phong cách thời trang độc đáo và đậm chất riêng của nữ ca sĩ. (Ảnh: Topimages)

Gucci “khai quật” thế giới Hy lạp cổ đại trong BST Pre-Fall 2019

Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đưa người hâm mộ đến Selinunte Archaeological Park của thành phố Sicily, một thánh đường điêu tàn nhưng xuất hiện đẹp đẽ trong BST Pre-Fall 2019 của Gucci.

Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford. Với lòng tôn trọng truyền thống Hy Lạp cổ, ông gợi lên không gian tiệc tùng với đầy đủ âm nhạc, các điệu múa và niềm vui đơn giản bên bạn bè. Tuy nhiên, tầm nhìn nghệ thuật của Michele lại hướng bộ ảnh theo phong cách chiết trung với sự hài hòa giữa tinh thần truyền thống và hiện đại. Tạo hình của người mẫu cũng được xây dựng với hình xăm, kiểu tóc từ thập niên năm 80. Họ diện những bộ suit cắt may nhiều hoa văn, áo captan (áo khoác dài của người Thổ nhĩ kỳ, có thắt ngang lưng) và áo chẽn.

Gucci đã “khuấy động” Instagram bằng dòng chia sẻ về tin thời trang này: “Cảm hứng về cuộc sống đương thời thế kỷ thứ 7 trước Công Nguyên của Michele đã vẽ nên những buổi tiệc đêm với âm nhạc, những điệu nhảy, những khúc thơ ngâm và những câu chuyện dài”.

Việc chọn địa điểm và nội dung cho BST nằm trong chiến dịch bảo tồn lịch sử nước Ý của Gucci. Nhà mốt muốn truyền tải ý tưởng về sự hòa hợp văn hóa. Đó là khi bạn bè, người yêu thời hiện đại có thể gặp gỡ và thảo luận về triết học, chính trị, cùng ngâm thơ, chơi nhạc, chơi thể thao, nhảy múa.

tin thời trang

(Ảnh: Gucci)

Tiếp nối sự ngưỡng vọng dành cho chuỗi ý niệm hoài cổ, Gucci cho biết sẽ trình diễn BST Cruise 2020 tại một trong những công trình kiến trúc nổi bật nhất thủ đô Rome, bảo tàng Capitoline vào ngày 28/5.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Mai Le

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Tham khảo: Fashion Magazine, Fashionista, WWD

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more