Thời trang cung hoàng đạo – Nhà mốt cao cấp nào đại diện cho phong cách của bạn?

Đăng ngày:

Dựa trên chiêm tinh học và thời trang, phong cách thời trang cung hoàng đạo của bạn sẽ là hình ảnh phản chiếu của thương hiệu cao cấp nào?

Bên cạnh tính cách và lối tư duy, cung hoàng đạo còn tạo nên sự khác biệt trong cảm quan thời trang cho 12 chòm sao. Vì vậy, mỗi cô nàng sẽ sở hữu gu thời trang riêng biệt và phù hợp với những thương hiệu khác nhau. Hãy cùng ELLE khám phá sự đồng điệu trong phong cách thời trang cung hoàng đạo của bạn và DNA của các nhà mốt tên tuổi trên thế giới.

Bạch Dương

Đứng đầu trên vòng tròn hoàng đạo, Bạch Dương yêu thích sự mới mẻ, tràn đầy nhiệt huyết và luôn tiên phong trong mọi xu hướng. Thời trang cung hoàng đạo Bạch Dương thiên về sự cổ điển pha lẫn nét táo bạo cùng những mảng màu rực rỡ và bắt mắt. Với vẻ đẹp “lỗi thời” vị nghệ thuật và nét lập dị khó cưỡng, nhà mốt đến từ Florence, Gucci chính là điều Bạch Dương đang tìm kiếm.

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 2

(Ảnh: Gucci)

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 24

(Ảnh: Gucci)

Kim Ngưu

Đối lập với Bạch Dương sôi nổi là Kim Ngưu ôn hòa, trầm tĩnh và cẩn trọng. Điều thú vị nhất trong thời trang cung hoàng đạo Kim Ngưu là sự thực tế đi liền với nét phóng khoáng sẵn sàng chi trả cho những món đồ xa xỉ. Tương tự Burberry, Kim Ngưu có thể không phải là cô nàng có vẻ ngoài hào nhoáng nhất, nhưng sẽ luôn được nhắc đến bởi nét đẹp kinh điển, sang trọng và đầy quý phái.

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 12

(Ảnh: Burberry)

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 13

(Ảnh: Burberry)

Song Tử

Sự tương phản trong bản ngã của Song Tử là câu trả lời cho phong cách thời trang linh hoạt, nữ tính và đa diện. Không sa đà vào bảng màu pastel, Song Tử đặc biệt yêu thích sự nổi bật toát ra từ sắc cam, vàng và hồng sẫm. Sự pha trộn hoàn hảo giữa chủ nghĩa chiết trung và những mảnh ghép táo bạo trong DNA của Prada sẽ làm thỏa mãn tính hiếu kỳ và hay thay đổi của Song Tử.

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 14

Đại diện cho Prada, thời trang cung hoàng đạo Song Tử là tập hợp của hai cá thể đối lập. (Ảnh: Prada)

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 15

(Ảnh: Prada)

Cự Giải

Hướng nội, tình cảm và nhạy bén trước sự thay đổi của dòng chảy lịch sử, Cự Giải là tín đồ trung thành của phong cách cổ điển. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào sự xa hoa, phù phiếm, họ dành sự ưu ái cho trang phục kín đáo và bảng màu nhã nhặn. Nét thanh lịch trứ danh của Ralph Lauren chính là đáp án hoàn hảo cho sự si mê truyền thống của Cự Giải.

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 3

(Ảnh: Ralph Lauren)

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 16

(Ảnh: Ralph Lauren)

Sư Tử

Sở hữu cá tính mạnh mẽ, tố chất lãnh đạo cùng nét quyến rũ, Sư Tử luôn bị mê hoặc bởi các thiết kế độc đáo mang bảng màu nổi bật và họa tiết thu hút thị giác. Trong từ điển của Sư Tử, thời trang là một khía cạnh để thể hiện cảm xúc và dấu ấn cá nhân. Do đó, những bộ cánh xa hoa, đậm chất vương giả của Dolce & Gabbana chính là “chìa khóa” cho sự tự tin của Sư Tử.

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn

(Ảnh: Dolce & Gabbana)

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 17

(Ảnh: Dolce & Gabbana)

Xữ Nữ

Vẻ đẹp duy mỹ, cầu toàn và tinh tế của những quý cô Xữ Nữ được phô diễn trọn vẹn trong các thiết kế của Valentino. Nối liền truyền thống và hiện đại, thời trang Ý trong bản sắc Valentino mang hơi thở của vẻ đẹp quý phái và hoài cổ. Không hớ hênh hay phàm tục, nét đẹp thanh nhã dàn trải trên trang phục của Valentino được sinh ra dành riêng cho Xữ Nữ.

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 4

(Ảnh: Valentino)

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 5

(Ảnh: Red Valentino)

Thiên Bình

Mang biểu tượng cán cân, cảm quan thời trang cung hoàng đạo Thiên Bình hài hòa giữa hào nhoáng và thanh giản. Luôn là tâm điểm của mọi sự kiện nhờ vẻ đẹp duyên dáng và ngọt ngào, Thiên Bình là hiện thân cho tinh thần đậm chất Pháp của Chanel. Bảng màu pastel nhảy múa trên những sáng tạo từ chất liệu tweed kinh điển của Chanel sẽ làm hài lòng Thiên Bình.

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 22

(Ảnh: Chanel)

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 23

(Ảnh: Chanel)

Thiên Yết

Lạnh lùng và bí ẩn như mùa Đông, Thiên Yết chính là “nàng thơ” thời hiện đại của nhà mốt Yves Saint Laurent. Vẻ đẹp sắc sảo, trí tuệ và cá tính nồng nhiệt, Thiên Yết tôn thờ chủ nghĩa tối giản và phong cách thời trang đậm chất đương đại. Điểm chung không thể chối bỏ giữa Saint Laurent và Thiên Yết là nét quyến rũ phảng phất trên những bộ cánh đen tuyền mang hơi thở nhục cảm.

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 6

(Ảnh: Saint Laurent)

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 7

(Ảnh: Saint Laurent)

Nhân Mã

Phóng khoáng, cá tính pha lẫn nét tinh nghịch thơ trẻ, Nhân Mã là nhân tố thú vị trên vòng tròn hoàng đạo. Cùng chung đặc điểm đó, các thiết kế của Moschino chứa đựng sự phá cách, trẻ trung và hài hước. Nổi tiếng với sự tự do, bay bổng và có phần ngỗ ngược, triết lý thời trang Moschino là mảnh ghép hoản hảo cho phong cách bất quy tắc và tình yêu dành cho chủ nghĩa xê dịch của Nhân Mã.

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 8

(Ảnh: Moschino)

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 9

(Ảnh: Moschino)

Ma Kết

Hướng đến vẻ đẹp mực thước và sang trọng, Louis Vuitton chính là đại diện cho hình ảnh Ma Kết nhiệt huyết và đầy tham vọng. Kỹ thuật may đo trứ danh, chất liệu thượng hạng cùng tính nguyên bản trong họa tiết monogram đặc trưng của hãng gần như tương đồng với tính thực tế, nguyên tắc, sự đơn giản và lịch lãm trong tư duy thời trang của Ma Kết.

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 10

Thời trang cung hoàng đạo Ma Kết phù hợp với tinh thần của nhà mốt Louis Vuitton. (Ảnh: Louis Vuitton)

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 11

(Ảnh: Louis Vuitton)

Bảo Bình

Dị biệt, đậm chất “quái kiệt” và phá vỡ mọi quy tắc, không quá bất ngờ khi Alexander McQueen là thương hiệu dành cho Bảo Bình. Được bảo trợ bởi sao Thiên Vương, những cô nàng Bảo Bình được biết đến bởi sự sáng tạo, nổi loạn và nét quyến rũ bẩm sinh. Vì vậy, tính cách lẫn gu thời trang “có 1 không 2” của Bảo Bình hoàn toàn đồng điệu với “gã trai hư” của thời trang Anh Quốc.

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 19

(Ảnh: Alexander McQueen)

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 18

(Ảnh: Alexander McQueen)

Song Ngư

Khép lại vòng tròn hoàng đạo, Song Ngư là chòm sao của những cô nàng lãng mạn, dịu dàng và linh hoạt như làn nước. Hình ảnh những quý cô Song Ngư yêu kiều sẽ dễ dàng khiến bạn liên tưởng đến thương hiệu Dior. Với tâm hồn nhạy cảm và tư duy nghệ thuật sắc sảo, Song Ngư sẽ không thể nói không trước các thiết kế sang trọng, bay bổng và đầy tính nữ của Dior.

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 20

(Ảnh: Dior)

thời trang cung hoàng đạo: các thương hiệu đại diện cho phong cách của bạn 21

(Ảnh: Dior)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: College Fashion, Thetalko

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more