Những dấu hiệu rạn nứt trong cuộc hôn nhân của Adele và Konecki

Đăng ngày:

Sau hơn 7 năm bên nhau, Adele và chồng Simon Konecki đã tuyên bố ly thân hôm thứ Sáu vừa qua.

Cuối cùng, Adele và Konecki đã ly thân. Mặc dù cặp đôi giữ mối quan hệ hôn nhân vô cùng riêng tư trong nhiều năm qua nhưng tin tức về sự rạn vỡ của họ không hoàn toàn gây bất ngờ khi được truyền ra.

Adele và Konecki

(Ảnh: people.com)

Trong một tuyên bố hôm thứ Sáu vừa rồi với Associated Press, đại diện của ca sĩ Benny Tarantini và Carl Fysh đã tiết lộ thông tin trên, đồng thời cũng cho biết cặp vợ chồng Adele và Konecki đã cam kết cùng nhau nuôi dạy con trai. Được biết, con trai Angelo của nữ ca sĩ cùng doanh nhân, nhà từ thiện 44 tuổi Konecki chào đời vào ngày 19/10/2012.

Adele và Konecki

(Ảnh: people.com)

Dưới đây là tất cả những dấu hiệu cho thấy quá trình rạn nứt của cặp đôi.

1. Nữ ca sĩ không xuất hiện cùng chồng trong nhiều tháng qua

Kể từ tháng 6 năm ngoái, Adele thường xuyên bị phát hiện tham dự các buổi hòa nhạc và dành thời gian với bạn bè mà không có Konecki.

Vào tháng 6 năm ngoái, Adele có mặt tại hậu trường chuyến lưu diễn của Taylor Swift tại sân vận động Reputing. Vài tháng sau, nữ ca sĩ làm Drake ngạc nhiên hết nấc khi xuất hiện tại buổi hòa nhạc của anh tại Los Angeles và đánh giá màn trình diễn này là một trong những chương trình yêu thích nhất trước giờ của cô.

 

2. Những động thái khó hiểu?

Đầu năm nay, Adele cũng đã tham dự một trong những buổi hòa nhạc của Robyn tại Los Angeles và đăng một đoạn video cùng song ca bản hit năm 2010 của ngôi sao người Thụy Điển.

Dựa theo lời bài hát, bản hit có một điệu nhảy u sầu và đơn độc bởi lẽ người mình thương đã cất bước ra đi. “Bầu trời thị trấn của tôi ngập tràn u ám. Anh biết em ở đâu. Tôi cá là nàng ở quanh đây thôi”.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Robyn tonight at the palladium 🔥 I’ve never danced so much ❤️

Bài viết do Adele (@adele) chia sẻ vào

Tháng tiếp theo, Adele cùng cô bạn thân Jennifer Lawrence “oanh tạc” một thị trấn tại thành phố New York. Hai người khiến người hâm mộ phải há hốc mồm trong một quán bar đồng tính. Trong một khoảnh khắc, giọng ca của Hello thậm chí còn đứng lên sân khấu, tự giới thiệu mình là một người mẹ ở nhà, nhưng không hề đề cập đến Konecki.

Adele và Konecki

(Ảnh: people.com)

3. Adele bị phát hiện không đeo nhẫn cưới

Chỉ vài ngày sau khi tận hưởng buổi tối vui vẻ cùng Lawrence, nữ ca sĩ người Anh đã có một bức ảnh trong phòng thu ở thành phố New York, khiến người hâm mộ nôn nao liệu cô có phát hành album mới trong năm nay hay không.

Adele mặc nguyên cây đen, từ áo khoác dài trùm đầu màu đen, quần legging đen cho đến giày thể thao màu đen, kết hợp với kính râm lớn khiến bộ trang phục thêm phần ẩn dật. Nữ ca sĩ đã không phát hành album kể từ năm 2015 và không đeo nhẫn cưới trong những lần ra ngoài.

4. Hai vợ chồng đã không gặp nhau trong nhiều tháng

Lần cuối Adele và Konecki chụp ảnh cùng nhau là vào tháng 1, khi cùng tham dự Elton John, Farewell Yellow Brick Road ở Los Angeles. Nữ ca sĩ mặc một bộ trang phục sặc sỡ và tết tóc thành búi bóng loáng cho buổi tiệc tùng, như đã thấy trong những bức ảnh của E! News.

Adele và Konecki

(Ảnh: people.com)

Konecki đã ly hôn với người vợ cũ vào năm 2008. Tháng 6 năm đó, nữ ca sĩ Adele tuyên bố trên blog của mình cặp đôi đang mong đợi có một đứa con chung. Adele và Konecki đã có một cuộc sống hôn nhân bình lặng, dành thời gian qua lại giữa quê hương London và Beverly Hills, nơi họ mua một căn nhà vào năm 2016.

“Nguyên nhân cô ấy ở trong mối quan hệ này với Simon là vì họ có một điểm chung”, một nguồn tin tiết lộ với People, “Ưu tiên hàng đầu của Adele và Konecki là cậu con trai và Adele thích làm mẹ. Angelo là một cậu bé rất hạnh phúc”.

Tuy nhiên, Konecki cũng từng phá lệ công khai một cử chỉ lãng mạn vào tháng 10/2016. Thông thường, các buổi hòa nhạc của Adele kết thúc bằng việc người tham dự được tắm trong các confetti in lời hát những bản ballad của cô ấy. Trong lần kỷ niệm 5 năm của cặp đôi, Konecki bằng cách nào đó đã xoay xở với đống confetti màu hồng được tô điểm bằng những lời ngỏ yêu thương viết tay.

Sự thận trọng của Adele trong việc thảo luận về mối quan hệ của mình tiếp tục diễn ra trong một thời gian dài, cho đến khi cô chia sẻ với Vanity Fair trong câu chuyện trang bìa tháng 12/2016 rằng: “Tất cả những mối quan hệ quanh tôi đều quan trọng hơn bất kỳ chuyến lưu diễn nào tôi từng làm. Nếu mối quan hệ của tôi với Simon hoặc Angelo bắt đầu xáo trộn, tôi sẽ không do dự rút khỏi tour diễn của mình”.

Adele và Konecki

Tháng 1/2017, dấy lên tin đồn Adele và Konecki đã kết hôn khi nữ ca sĩ chụp ảnh cùng một ban nhạc với ngón áp út bên trái đeo nhẫn.

Nữ ca sĩ tiếp tục ngỏ ý về cuộc hôn nhân của họ vào tháng sau tại Grammys khi cô nhận giải thưởng Album của năm cho album 25 của mình: “Tôi coi trọng giải Grammys, tôi yêu Viện hàn lâm, cả người quản lý, chồng và con trai tôi. Tất cả mọi người là lý do duy nhất để tôi làm được điều này”.

Cuối cùng Adele và Konecki cũng xác nhận đã kết hôn tại một buổi hòa nhạc vào tháng 3/2017 ở Brisbane. Tuy nhiên, sự tan vỡ trong chuyện tình của Adele lại một lần nữa khẳng định, chẳng có gì là mãi mãi.

Xem thêm

Adele và hành trình đi tìm “Someone like you”

Tường tận 12 cột mốc mang đến một Adele khiến cả thế giới ngưỡng mộ

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Huyết Vy

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Nguồn: people.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more