ELLE tháng 5/2019 – The Denim Issue

Đăng ngày:

Đã đến lúc chúng ta lên kế hoạch cho những chuyến đi, có thể đến và hòa cùng thiên nhiên bao la, với một va li chứa những món đồ denim yêu thích nhất.

Số báo tháng 5 của Tạp chí Phái đẹp ELLE, như đúng tên gọi của nó – The Denim Issue – là số báo dành cho tình yêu với denim; dành cho tuổi trẻ cuồng nhiệt, và những tâm hồn thời trang phóng khoáng.

Chiếc quần jeans, hay chiếc áo khoác denim quen thuộc, gần gũi và vẫn luôn hiện hữu trong tủ quần áo của phái đẹp. Nhưng đặc biệt trong vài mùa gần đây, denim đã trở thành tâm điểm của xu hướng thời trang. Từ thương hiệu di sản của nước Mỹ như Calvin Klein Jeans đang bước sang bước ngoặt mới thời kỳ hậu Raf Simons để tập trung đầu tư phát triển dòng sản phẩm denim phổ thông dành cho số đông; đến những đế chế thời trang cao cấp như Chanel, Dior, Miu Miu… cũng dành nhiều đất diễn cho denim. Những chiếc quần jeans với phom dáng cổ điển hay phá cách, khi phối cùng chiếc áo dệt kim, hay chiếc áo khoác denim cùng màu, khi xuất hiện trên sàn diễn hay đường phố đều tạo nên thần thái nổi bật của người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin.

Gương mặt trang bìa của Tạp chí Phái đẹp ELLE, Hoa hậu Việt Nam năm 2018, Trần Tiểu Vy cũng đã giúp ELLE thể hiện “tinh thần denim” ấy một cách hoàn hảo. Từ khi đăng quang, Tiểu Vy thường xuất hiện trước công chúng trong những chiếc váy lộng lẫy, nhưng chính khi mặc denim, cô lại cảm thấy tự do và là chính mình nhất.

Cũng có thể gọi Tiểu Vy cùng với 3 nhân vật trong chuyên mục ELLE Voices là những đại diện thú vị của thế hệ Gen Z Việt. Thế hệ sinh ra từ sau những năm 1990, lớn lên với sự đủ đầy, cuộc sống gắn liền với công nghệ, mạng xã hội nhưng lại luôn trăn trở tìm kiếm tiếng nói, sự độc lập và cách thể hiện chính kiến của riêng mình. Những nỗ lực và câu chuyện của họ đã khiến tôi thực sự thích thú và khâm phục.

Và mùa Hè cũng đã đến thật gần. Đã đến lúc chúng ta lên kế hoạch cho những chuyến đi, có thể đến và hòa cùng thiên nhiên bao la, với một va li chứa những món đồ denim yêu thích nhất.

Happy summer!

Liên Chi

Thư ký tòa soạn

Tạp chí Phái đẹp ELLE 1

www.elle.vn

www.facebook.com/ELLEVietnam

Instagram: @ellevietnam

Bạn đọc có thể đặt tạp chí ELLE dài hạn tại đây

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more