Rouge Signature x KEIDI NAILS – Lời thì thầm dịu dàng và quyến rũ của phụ nữ hiện đại

Đăng ngày:

Sau sự kiện Paris Fashion Week 2018, L’Oréal Paris và Kỳ Duyên một lần nữa tái ngộ và đem đến BST đầy cảm hứng cho những cô nàng thời thượng.

Khi sức hút từ BST son Les Chocolats Ultra Matte Liquid Lipstick vẫn chưa hạ nhiệt thì tháng 1 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm L’Oréal Paris tiếp tục cho ra mắt dòng son kem lì mới. Ngay từ tên gọi, L’Oréal Paris Rouge Signature đã gợi lên trong tâm hồn mỗi người phụ nữ chút gì đó dấu ấn mạnh mẽ và quyến rũ lạ kỳ.

Rouge Signature x Keidi Nails 1

Với thông điệp mang đến dòng son tạo cảm giác “môi lì nhẹ tênh”, L’Oréal Paris Rouge Signature thật sự cuốn hút ngay từ cái chạm khẽ đầu tiên trên môi. Chất son kem lì nhưng kết cấu mỏng mịn, tạo cảm giác cực kì thoải mái ở trên môi. Công nghệ “mực xăm” giúp màu lên môi bật sắc và lâu phai lên đến 8 giờ đồng hồ. Lớp finish có độ bóng nhẹ để giữ được độ căng mượt, quyến rũ của đôi môi.

Rouge Signature x Keidi Nails 4

BST son lần này của L’Oréal Paris mang tông chủ đạo màu đỏ nổi bật. Son đỏ được ví như nữ hoàng của các màu son, mang đến phong cách đậm chất nữ tính và quyền lực thu hút mọi ánh nhìn. Có lẽ, chính vì những yếu tố đó nên L’Oréal Paris Rouge Signature tạo được dấu ấn mạnh mẽ và vẫn đang tiếp tục chiếm trọn tình cảm của phái đẹp.

Cùng với sự thành công đó, L’Oréal Paris cùng Kỳ Duyên đã hợp tác cho ra mắt BST L’Oréal Paris Rouge Signature x KEIDI NAILS với các mẫu nails thời thượng do chính Hoa hậu thiết kế. Sự kiện thu hút nhiều quan tâm từ các ngôi sao, beauty blogger và đông đảo tín đồ làm đẹp.

Rouge Signature x Keidi Nails 5

Kỳ Duyên hào hứng chia sẻ về KEIDI NAILS trên sân khấu. Mặc dù đã đạt được những thành công trong lĩnh vực thời trang, nhưng nàng hậu 23 tuổi vẫn luôn muốn tiếp tục thử thách mình trong lĩnh vực kinh Doanh. Cuối tháng 3 vừa rồi, Kỳ Duyên đã khai trương thành công KEIDI NAILS với sự tham gia của rất nhiều bạn bè, người thân là những nhân vật nổi tiếng trong Showbiz.

Rouge Signature x Keidi Nails 4

 

Rouge Signature x Keidi Nails 6

Rouge Signature x Keidi Nails 7

Ở lần ra mắt này, mỗi màu son Rouge Signature lại mang cho mình 1 cái tên như một tuyên ngôn “nữ quyền” đậm dấu ấn riêng: 105 I Rule, 112 I Achieve, 115 I am Worth It, 116 I Explore,…. Đó cũng là nguồn cảm hứng để các màu son trong BST L’Oréal Paris Rouge Signature được kết hợp đẹp mắt và hài hòa cùng những mẫu nails do chính Hoa Hậu Kỳ Duyên lên ý tưởng, như một món quà mà L’Oreal Paris cùng KEIDI NAILS dành tặng cho những cô gái hiện đại, thời thượng và bản lĩnh.

105 I Rule: Hồng Lavender

Rouge Signature x Keidi Nails 7

Rouge Signature x Keidi Nails 8

“I Rule” là sự hòa quyện giữa sắc hồng và tím lavender, bay bổng tựa như giấc mơ của cô gái thuở thiếu thời. Đây là sắc son dành riêng cho nàng phụ nữ quyến rũ thời hiện đại, dù cá tính nhưng không hề mất đi sự nữ tính, lãng mạn vốn có.

Cùng với nét đẹp kiêu kỳ đó, màu móng tay cũng là điểm thu hút với tông màu hồng tím nude. Sự kết hợp giữa hiệu ứng lì và tráng gương trên form móng vuông ngắn, bo tròn ở góc cạnh tạo nên nét chấm phá độc đáo, tôn lên đôi tay yêu kiều. “I Rule” là tuyên ngôn thể hiện sự cá tính, làm chủ nhưng không hề mất đi nét bay bổng, lãng mạn.

112 I Achieve: Cam cháy

Rouge Signature x Keidi Nails 9

Rouge Signature x Keidi Nails 10

Sắc son cam cháy tươi tắn dường như sinh ra dành riêng cho những cô nàng trẻ trung, năng động. Nàng luôn nổi bật giữa đám đông bởi sự tự tin, luôn biết cách làm cho bản thân trở nên khác biệt và khó quên trong mắt người đối diện. Tựa như cái tên “I Achieve”, những quý cô dùng son màu cam đất luôn sở hữu nhiều tham vọng, mong muốn bản thân đạt được nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Hòa hợp với sắc son này là mẫu nail màu cam nổi bật lấy cảm hứng từ thương hiệu Hermès, được KEIDI NAILS sáng tạo với những họa tiết vẽ lạ mắt và sành điệu. Đây cũng là thế mạnh của KEIDI NAILS, khi luôn cho ra những thiết kế đẹp nhất, độc đáo nhất để làm nổi bật cá tính của phái đẹp. Mẫu nails khi kết hợp với sắc son “I Achieve” tạo nên tổng thể vô cùng hòa hợp và đầy sức hút.

113 I Don’t: Đỏ Cam

Rouge Signature x Keidi Nails 11

Rouge Signature x Keidi Nails 12

Màu son Rouge Signature 113 I Don’t – tông đỏ cam lại là sự kết hợp thú vị giữa hai gam màu ấm và nóng. Sắc đỏ cam kiêu kỳ dành riêng cho những cô nàng theo đuổi sự phá cách và mới mẻ trong cuộc sống. như cái tên “I Don’t” – Tôi không ngại khác biệt, không ngại thay đổi.

Với màu son này, KEIDI tiếp tục sáng tạo bằng việc kết hợp với form móng độc đáo như những những đôi giày gót nhọn đặc trưng của Christian Louboutin – một sự kết hợp đầy kiêu hãnh, gợi cảm và say mê. Tất cả hòa hợp, làm tôn thêm nét kiêu kỳ cùng thần thái quyến rũ “chết người”.

114 I Represent: Hồng Dâu

Rouge Signature x Keidi Nails 14

Rouge Signature x Keidi Nails 20

114 I Represent – Màu hồng đại diện cho niềm vui và hạnh phúc. Những cô nàng yêu thích màu son hồng thường ấp ủ trong tâm hồn nét đẹp đáng yêu và hồn nhiên. Cái tên “I Represent” tựa như lời tuyên ngôn của phụ nữ thời hiện đại: tôi đại diện cho những gì nữ tính và dịu dàng nhất.

Màu hồng hồng ẩn chứa sự nhẹ nhàng, đáng yêu được KEIDI NAILS khéo léo kết hợp với những họa tiết màu đen để nét đẹp thêm phần bí ẩn, quyến rũ. Đôi tay hòa hợp với sắc môi hồng tạo nên tổng thể không hề “bánh bèo” mà lại rất “trendy”.

115 I’m Worth It: Đỏ quyến rũ

Rouge Signature x Keidi Nails 15

 

 

 

Sắc son quyền lực tựa như câu tuyên ngôn: “I’m worth it – Vì tôi xứng đáng” – Tôi xứng đáng được tận hưởng hạnh phúc và những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Màu son đỏ “I’m worth it” của L’Oreal Paris đại diện cho sự mạnh mẽ và bản lĩnh trong mỗi người phụ nữ.

Kết hợp cùng đó là mẫu nails tráng gương từ KEIDI, điểm xuyết thêm họa tiết đôi môi gợi cảm cực ấn tượng. Form móng coffin đậm nét kiêu kỳ, dành cho những cô nàng có “gu”, càng tôn thêm nét quyến rũ và quyết đoán.

116 I Explore: Nâu đất

Rouge Signature x Keidi Nails 16

 

Rouge Signature x Keidi Nails 22

116 I Explore – Tông son nâu nude đặc biệt phù hợp với phong cách trang điểm phương Tây. Những cô nàng thích theo đuổi xu hướng mới nhất, đẳng cấp nhất từ các nước châu Âu sẽ chẳng thể làm ngơ trước sức hút của thỏi son này. Tên gọi “I Explore” đã nói lên phong cách chủ đạo của cây son độc đáo đến từ nhà L’Oreal Paris – đó là sự phá cách, thời thượng mà khó có màu sắc nào sánh bằng.

Để đồng điệu với màu son này, KEIDI NAILS đã sáng tạo mẫu nails màu nâu nude điểm xuyết nhiều họa tiết mang đậm phong cách độc đáo, phá cách của nhà mốt Fendi. Form móng morphe kết hợp chi tiết lạ mắt càng làm nổi bật phong cách thời thượng và khác biệt.

119 I Dream: Đỏ San Hô

Rouge Signature x Keidi Nails 17

Rouge Signature x Keidi Nails 23

119 I Dream – Sắc son đỏ pha lẫn ánh cam san hô nổi bật tôn lên nước da trắng ngần của phái nữ. Màu sắc sang trọng không quá nổi bật nhưng vẫn tạo được dấu ấn khác biệt. Tông màu không quá nổi bật, một mặt vẫn ẩn chứa sự dịu dàng nhưng lại tạo được dấu ấn riêng, xứng đáng là màu son mọi tín đồ yêu làm đẹp nhất định phải sở hữu. Mẫu nails đỏ san hô form móng vuông được KEIDI nhấn nhá với họa tiết hình học, tạo nên tổng thể hài hòa: một chút mơ màng, một chút phóng khoáng pha lẫn một chút bí ẩn vô cùng thu hút.

121 I Choose: Hồng đất

Rouge Signature x Keidi Nails 18

Rouge Signature x Keidi Nails 24

Thêm một chọn lựa thú vị dành cho những cô nàng chuộng nét đẹp dịu dàng, tự nhiên. Không giống với những màu hồng khác, “I Choose” là một tông hồng đất rất tôn da. “I Choose” đại diện cho sự kiêu hãnh của phái đẹp, tự chọn cách sống và làm chủ cuộc sống của mình.

Đối với thiết kế này, KEIDI chọn một mẫu nails mang phong cách trái ngược. Màu móng tay ombre tối giản tôn lên phong cách thanh lịch, tinh tế với form móng hình oval đơn giản. Sự kết hợp giữa son hồng đất “I choose” và nails ombre “biến hóa” cho phái nữ diện mạo dịu dàng đầy nữ tính.

124 I Embrace: Hồng đào

Rouge Signature x Keidi Nails 40

 

Rouge Signature x Keidi Nails 25

 

Nếu yêu thích sự ngọt ngào nhưng vẫn giữ cho mình nét riêng biệt, màu son hồng đào 124 I Embrace có lẽ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với “I Embrace”, gương mặt có chiều sâu hơn, đôi môi mời gọi hơn và thần thái đằm thắm hơn. Sắc son hồng đáng yêu thu hút mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kết hợp với sắc son này là mẫu nails màu hồng phong cách ombre thời thượng. Phom móng bầu tròn, nhỏ nhắn hợp với cô nàng yêu nét đẹp tự nhiên. Tất cả tạo nên tổng thể ngọt ngào dành riêng cho những quý cô yêu sự nữ tính.

Với cam kết “chuẩn màu, nhẹ môi” cùng những màu sắc bắt trend  BST son Rouge Signature của L’Oréal Paris hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một đôi môi thời thượng, quyến rủ.

Về chi tiết các mẫu nails sành điệu của KEIDI NAILS, hãy tham khảo thêm thông tin tại:

https://www.facebook.com/keidinails/

Xem thêm:

7 cách giải nhiệt giúp cơ thể thoát khỏi cái nóng oi bức ngày Hè

F5 bản thân với những xu hướng làm đẹp ngày giao mùa

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: L\’Oréal Việt Nam

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more