Lời cảm ơn của dàn sao Avengers: Endgame sau công chiếu “Hồi kết”

Đăng ngày:

“Captain America” Chris Evans chia sẻ: “Không biết mọi người thì sao, chứ xem phim tôi khóc những 6 lần”. Thần Sấm Thor quay sang cãi lại đội trưởng đội Avengers: “Nhưng tôi khóc nhiều hơn 6 lần luôn đó, Chris”.

Cuối buổi công chiếu chính thức để ra mắt trên toàn cầu của Avengers: Endgame (tựa tiếng Việt: Avengers: Hồi kết), gần 30 diễn viên siêu anh hùng đã tập hợp vai kề vai trên sân khấu, nói lời cảm ơn để khép lại một thập kỷ làm phim của biệt đội Avengers. Lời chào cuối có nụ cười, có nước mắt, có những thông điệp đầy sức mạnh và cả những điều phải ngập ngừng đôi chút mới nói được nên lời.

elle việt nam avengers 01

Ảnh: Charley Gallay

elle việt nam avengers 04

Ảnh: Rich Polk

Với nhiều diễn viên trong phim, đây là lần đầu tiên họ được xem đoạn kết hoàn chỉnh cho cuộc hành trình dài của vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhiều diễn biến, kết cục của Avengers: Endgame đã được giữ kín hoàn toàn, kể cả với các siêu anh hùng. Dàn sao có vẻ choáng ngợp và cảm động không kém gì hàng trăm khán giả phủ kín hội trường Trung tâm hội nghị Los Angeles khi xem lần trình chiếu đầu tiên của bộ phim.

“Đây là loạt phim chúng tôi dành rất nhiều tâm huyết để sản xuất”, đạo diễn Joe Russo chia sẻ, “Không chỉ với những ai đang đứng trên sân khấu. Chúng tôi nợ ân huệ sâu sắc với rất nhiều người đang có mặt trong khán phòng này, những người đồng nghiệp phi thường đã cùng tôi và anh trai hoàn thành 4 phần phim Avengers, trong đó có Endgame”.

elle việt nam avengers 07

Từ trái sang phải: Anthony Russo, Kevin Feige và Joe Russo. Ảnh: Amy Sussman.

Nửa còn lại của cặp đôi đạo diễn “Anh em nhà Russo”, Anthony Russo, tiếp lời: “Chỉ riêng số người đã đóng góp công sức cho bộ phim hôm nay cũng đủ đáng kinh ngạc, gần như không thể đo đếm, cũng không thể hiểu được”. Anh không quên cảm ơn các tác giả truyện tranh Marvel – những người phác nét bút đầu tiên cho cả hành trình dài – nay đã qua đời: “Tất cả bắt đầu từ Stan Lee, Jack Kirby, Jim Starlin, từ tình yêu và sự ủng hộ mà gia đình yêu dấu luôn dành cho chúng tôi”.

Lần lượt từng người trong “bộ sậu” 6 siêu anh hùng Avengers đầu tiên – Captain America, Iron Man, Hulk, Black Widow và Hawkeye – chia sẻ lời tri ân của mình đến đồng nghiệp và khán giả.

Diễn viên Mark Ruffalo (vai người khổng lồ xanh Hulk) mở đầu: “Ôi trời. Đây là một chặng đường tuyệt vời. Quá lay động. Tôi yêu mọi người rất nhiều. Thật tự hào vì được là một phần trong hành trình này, cùng tất cả các bạn. Cuộc hành trình một lần cho cả đời người”. Anh hướng về hai anh em đạo diễn: “Những gì các anh làm được trên đây tối nay đơn giản là tuyệt đẹp”.

Rồi Mark Ruffalo quay sang nhìn khắp một lượt các bạn diễn của mình: “Các bạn là hội anh chị em Avengers của tôi. Tôi yêu các bạn rất nhiều. Không thể chờ đến ngày lại được cùng làm phim với mọi người”.

elle việt nam avengers 05

Mark Ruffalo (phải) ôm Chris Evans. Ảnh: Michael Buckner

Những lời chia sẻ của đội trưởng Mỹ Chris Evans làm tan chảy mọi trái tim: “Đây là một phần rất lớn của cuộc đời tôi, có ý nghĩa lớn lao hơn rất nhiều những gì tôi có thể nói thành lời. Tối nay, có rất nhiều bạn bè, người thân đang ngồi tham dự bên dưới kia, nhưng tôi còn có cả gia đình và bạn bè đang cùng mình đứng trên sân khấu ngay lúc này. Sự gắn kết giữa chúng ta đã vượt xa quan hệ công việc, đồng nghệp bình thường”.

Hít vào một hơi thật sâu, anh nói tiếp: “Không biết mọi người thì sao, chứ xem phim tôi khóc những 6 lần”.

elle việt nam avengers 08

Chris Evans (phải) chụp ảnh cùng người hâm mộ trên thảm đỏ. Ảnh: Chris Pizzello.

Ngôi sao vào vai Iron Man, Robert Downey Jr., chỉ nói ngắn gọn nhưng ngọt ngào: “Mọi người chắc có hàng tá tiệc tùng và tụ tập sau tiệc tùng sắp phải tham dự, nên tôi sẽ chỉ nói tôi yêu mọi người, nhân 3.000 lần!”.

elle việt nam avengers 03

Robert Downey Jr. (phải). Ảnh: Jesse Grant.

Mất một lúc Scralett Johansson mới tìm được đúng câu từ thích hợp để nói về thời gian gắn bó với vai diễn Black Widow, với đội Avengers: “Tôi không biết phải nói gì nữa. Thật quá choáng ngợp. Cảm ơn rất nhiều vì một thập kỷ vừa qua. Trải nghiệm hoàn toàn thay đổi cuộc đời tôi. Mỗi ngày đi làm là một ngày vui, và tôi thấy mình hết sức may mắn mới được sánh vai bên những người bạn diễn cởi mở, cấp tiến. Một hành trình đáng kinh ngạc, không thể diễn tả bằng lời”.

elle việt nam avengers 10

Scarlett Johansson. Ảnh: CNN.

Nam diễn viên Jeremy Renner (vai Hawkeye) gửi lời cảm ơn đến chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige – bộ óc siêu phàm đứng sau sự thành công của vũ trụ Marvel với loạt 22 bộ phim anh hùng: “Nhờ anh, tôi có được những người bạn thân suốt đời. Nhờ anh, tôi được gặp Joe và Anthony Russo. Chúa ơi, tôi gặp được rất nhiều người mình yêu thương đều là nhờ anh. Chắc là tôi cũng yêu anh đó, anh bạn ạ”.

Diễn viên Hawkeye cảm thấy “biết ơn và vinh dự vì bộ phim đã thay đổi cuộc sống theo nhiều cách”. Ngắm nhìn những người đồng nghiệp gắn bó của mình, anh nói: “Và các bạn thì biết thừa tôi yêu các bạn đến mức nào mà”.

elle việt nam avengers 09

Jeremy Renner (áo trắng) phát biểu khiến mọi người bật cười. Ảnh: Alberto E. Rodriguez.

Đến lượt Chris Hemsworth (vai Thor) phát biểu: “Mấy điều hay ho đã bị nói trước hết rồi! Tuyệt ghê luôn, tôi thích được là người phát biểu cuối cùng. Tôi yêu tất cả mọi người trong dàn diễn viên, từng người từng người một. Trải nghiệm này đã thay đổi cuộc đời tất cả chúng ta”.

Rồi anh quay sang cãi lại Captain America: “Nhưng tôi khóc nhiều hơn 6 lần luôn đó, Chris”.

elle việt nam avengers 06

Chris Hemsworth. Ảnh: Chris Pizzello.

Cuối cùng, đạo diễn Joe Russo hướng sự chú ý về Kevin Feige. Chủ tịch Marvel đã lùi xuống trốn sau lưng anh em nhà Russo khi Joe Russo nói: “Sẽ không ai trong chúng ta được xuất hiện trong căn phòng này, tối nay, nếu không có người đàn ông này và tầm nhìn của anh ta”, khiến cả khán phòng đồng loạt đứng dậy vỗ tay tán thưởng.

elle việt nam avengers 02

Ảnh: Jesse Grant

elle việt nam avengers 11

Ảnh: Alberto E. Rodriguez

Xem thêm

Những chuyện tình “trái cấm” trong điện ảnh Âu Mỹ

Khi các siêu anh hùng truyện tranh có hình thể y hệt chúng ta

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Thùy Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Entertainment Weekly

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more