Con vật đầu tiên nhìn thấy tiết lộ tính cách con người thật của bạn

Đăng ngày:

Tất cả chúng ta đều đang trong hành trình khám phá, phát triển bản thân từng ngày, vì thế mà thỉnh thoảng ta có thể bất ngờ phát hiện ra một vài nét tính cách lạ lẫm ẩn giấu bấy lâu nay trong con người mình. Những loài động vật bạn thích hoặc nhìn thấy đầu tiên trong vô thức sẽ thể hiện một phần tính cách và tư duy của bạn.

Đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy lướt qua bức hình dưới đây thật nhanh để xem bạn nhìn thấy con vật nào trước tiên và kiểm tra ý nghĩa tính cách của nó ngay bên dưới nhé!

elle việt nam tính cách 01

Giải mã câu trả lời

1. Hổ

elle việt nam tính cách 02

Loài hổ dũng mãnh tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Người có tính cách này khá nóng nảy và thường chống đối lại các “alpha” khác ở xung quanh. Bạn thích phản kháng, thỉnh thoảng phản kháng lại biến thành vô kỷ luật. Vì có nhiều mục tiêu, tham vọng lớn lao, bạn đủ động lực vươn đến thành công lớn trong cuộc sống, đặc biệt nếu chịu khó lắng nghe lời khuyên và ý kiến của người khác.

Nhưng cũng như các “tính cách alpha” khác, người nhìn thấy con hổ đầu tiên không phải lúc nào cũng đáng tin cậy. Bạn dễ dàng chấp nhận rủi ro đến mức trở nên bất cần, liều lĩnh, gây ra các thảm họa không mong muốn. Nhiều người không có cá tính mạnh mẽ bằng dễ bị thu hút bởi “nam châm” của bạn và sẽ nghe theo điều bạn quyết định vì sự tôn trọng. Vì vậy, bạn cần học cách cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định và hiểu rằng mình cũng có thể quyết định sai lầm.

2. Đại bàng

elle việt nam tính cách 03

Người nhìn thấy đại bàng đầu tiên luôn đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng và sẵn sàng làm tất cả những gì có thể để đạt được chúng. Bạn có tinh thần cao thượng, thích chăm sóc những ai cần đến sự giúp đỡ. Bạn dám đứng lên bênh vực khi thấy người khác bị xúc phạm hay bắt nạt một cách bất công. Mọi người xung quanh có thể dựa dẫm, tin vào những quyết định của bạn.

Đại diện cho loại tính cách này là sự can đảm, không sợ bị chỉ trích hay chế giễu. Bạn tự tin về bản thân vừa đủ, đánh giá bản thân chừng mực, không cao ngạo cũng chẳng tự ti. Gia đình có ý nghĩa quan trọng, vì thế bạn sẽ không dễ dàng kết hôn chỉ vì tình yêu.

Bạn thích công khai bày tỏ quan điểm, nhưng thường không nhận ra sự lừa dối hay mưu tính của người khác sau lưng mình. Nhiều người ghen tị với cách cư xử cao cả, có phần quý phái của bạn.

3. Chó

elle việt nam tính cách 04

Loài chó thường được gắn với sự khôn ngoan và lòng trung thành. Bạn là người chân thành và tận tâm. Người có tính cách này rất coi trọng công lý, ảnh hưởng lớn đến cả công việc và cuộc sống cá nhân. Bạn sẵn sàng đấu tranh đến cùng nếu cảm thấy có chuyện bất công đang xảy ra. Điều này gây nên nhiều cuộc tranh luận dài hơi, kể cả cãi vã, với những người xung quanh.

Bạn được đánh giá là người thông minh, luôn chọn đúng thời điểm để xuất hiện hay nói điều gì đó đầy thông thái làm mọi người ấn tượng. Tốt nhất là đừng bao giờ gây thù chuốc oán với bạn.

Bạn giữ vững lòng trung thành đến cùng, không thể chịu được việc mình bị phản bội hay phản bội người khác, cả trong cuộc sống riêng lẫn công việc và các ý tưởng.

4. Voi

elle việt nam tính cách 05

Danh dự, khả năng tinh thần xuất sắc, sức mạnh, trí tuệ và uy tín là những đặc điểm nổi bật của loại tính cách này. Bạn thu hút người khác bằng sự độc đoán, bướng bỉnh và luôn có chủ đích. Có khả năng bạn sẽ bị ám ảnh thái quá bởi sự nghiệp và địa vị xã hội. Trái ngược với loài hổ ở trên, voi thành công nhờ suy tính cẩn trọng từng bước chứ không tham vọng quá trớn.

Gia đình rất quan trọng với những người nhìn thấy voi đầu tiên. Bạn cần ở bên một người đầy tình yêu thương, có thể chuyển hướng sự bi quan của bạn thành lạc quan và buộc bạn phải tin vào chính mình. Thông thường, bạn có rất nhiều người thân và bạn bè ở xung quanh.

5. Sóc

elle việt nam tính cách 06

Sóc tượng trưng cho sự cơ động, giàu năng lượng và tận tâm với nhiệm vụ. Bạn có trí thông minh cao, tầm nhìn xa và luôn năng động, nỗ lực tiến về phía trước. Bạn luôn được trợ lực bởi sự tự tin và sức mạnh của mình, nhờ nguồn năng lượng và niềm vui tuôn trào trong bản chất.

Sự pha trộn giữa nhiều nét tính cách khiến bạn khá nổi bật trong cộng đồng. Những người có tính cách này dễ giao tiếp, được mọi người vây quanh vì mong “lây” được một chút lạc quan từ bạn. Năng lượng giúp bạn đương đầu với mọi thử thách.

Bạn đạt được nhiều thứ nhờ khả năng quan sát, phân tích tình huống. Vì thế bạn tiến nhanh vào tương lai, nhưng không bao giờ bỏ quên gia đình và nơi mình đã bắt đầu lại phía sau.

6. Ếch

elle việt nam tính cách 07

Ếch luôn ở trong trạng thái thư giãn và bình tĩnh. Người sở hữu tính cách của loài ếch không vội vàng, từ tốn quan sát, phân tích để đưa ra quyết định tốt nhất trong các lựa chọn. Bạn là một người bạn tốt, có khả năng lắng nghe và đưa ra lời khuyên phù hợp.

Sự bình tĩnh khôn ngoan này thực sự có ích cho công việc và cuộc sống hàng ngày, nhưng thỉnh thoảng có thể khiến bạn bỏ lỡ cơ hội tốt vì chờ đợi quá lâu. Dù vậy, một khi đã đưa ra quyết định, bạn sẽ lao nhanh về phía trước không chút chần chừ.

Loài ếch còn có trực giác tuyệt vời để thoát khỏi nguy hiểm và đảm bảo an toàn trong nhiều tình huống. Bạn nghiện công việc, hoàn thành các mục tiêu nhờ năng lực tập trung cao độ.

7. Cá

elle việt nam tính cách 08

Loài cá là đại diện hoàn hảo cho trực giác. Những người nhìn thấy cá đầu tiên được dẫn dắt bởi những dấu hiệu trong cuộc sống và khéo léo tránh khỏi các chướng ngại vật. Bạn khá kiên trì nhưng thường không phản ứng mạnh mẽ. Bạn chiến thắng trận chiến từng chút, từng chút một.

Bạn biết cách giữ bí mật của bản thân và người khác, có xu hướng là những người riêng tư, kín đáo.

Những người có tính cách của loài cá dễ thay đổi tâm trạng, dù điều này không dễ nhận ra vì biểu cảm khuôn mặt của bạn thường không rõ ràng. Đôi khi, người khác cảm thấy bạn quá bí ẩn. Bạn không cố tình che giấu cái gì cả, chỉ là không muốn lãng phí năng lượng cho những chuyện không cần thiết. Bạn lặng lẽ tích trữ tài nguyên, nguồn lực, chờ thời điểm thích hợp mới hành động.

Xem thêm

Hình dạng ngón tay cái tiết lộ điều gì về tính cách con người bạn

[Trắc nghiệm] Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách con người bạn?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Thùy Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Brightside

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more