Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 5/2019

Đăng ngày:

ELLE Việt Nam giới thiệu đến bạn những bộ phim chiếu rạp mới, đáng chú ý sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam trong tháng 5/2019.

Pokémon: Thám tử Pikachu – 10/5

Tim Goodman là một anh chàng có ước mơ làm Huấn luyện viên Pokémon nhưng đã phải từ bỏ đam mê sau khi cha anh mất tích. Anh luôn mặc cảm mình sẽ không bao giờ có thể đạt được những thành tựu như cha mình đạt được. Là người duy nhất nghe được giọng nói thực của Pikachu thay vì tiếng kêu “Pika, Pika” quen thuộc, Tim và chú Pokémon đáng yêu nhưng lắm mồm (do Ryan Reynolds lồng tiếng) nhanh chóng trở thành bạn của nhau và cùng dấn thân vào cuộc điều tra những vụ mất tích bí ẩn trong thành phố.

phim chiếu rạp 1

Quý cô lừa đảo – 10/5

Sau Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô (Ocean’s 8), Anne Hathaway tiếp tục trở lại với thể loại tình cảm hài trong phim chiếu rạp Quý Cô Lừa Đảo (The Hustle). Đạo diễn Chris Addison sẽ mang đến cho người xem một góc nhìn mới mẻ, độc đáo và duyên dáng về chủ đề “cọc đi tìm trâu”. Anne Hathaway vào vai nữ tội phạm bậc thầy còn Rebel Wilson sẽ trở thành cô nàng lừa đảo “tay ngang” Lonnie. Cặp đôi lên kế hoạch quyến rũ đám đàn ông giàu có nhằm trục lợi từ họ.

Trái với sự chuyên nghiệp của đàn chị, Lonnie lại thường triển khai những “ngón nghề” mà cô học được theo một cách ngớ ngẩn và vụng về nhất. Nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra, khi nữ trùm tội phạm ban đầu định tuyển thêm “đồng phạm” để thuận tiện cho kế hoạch của mình, nay lại vô tình “rước họa vào thân” và mang đến cho người xem những phân cảnh hài hước đậm tính giải trí.

phim chiếu rạp 2

Ước hẹn mùa Thu – 10/5

Sau tháng năm rực rỡ, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục mang đến một bộ phim chiếu rạp về thời thanh xuân mang tên Ước hẹn mùa Thu. Phim xoay quanh anh chàng Duy (Trần Quốc Anh) bị bất tỉnh suốt 15 năm vì một vụ tai nạn giao thông. Khi tỉnh dậy, anh mất luôn mối tình đầu thời học sinh là Pha Lê (Hoàng Oanh) vào tay Mạnh (Nhan Phúc Vinh). Quyết tâm chinh phục người đẹp một lần nữa, Duy nhờ đến sự giúp sức của bộ ba quân sư gồm Phong (Duy Khánh Zhou Zhou), Bình (Hoàng Phi) và Long (Kay Trần).

phim chiếu rạp 3

Thằng em lý tưởng – 10/5

Bộ phim chiếu rạp thể loại tâm lý, hài hước, tình cảm xoay quanh hai anh em vô cùng gắn kết là Se Ha và Dong Gu. Dong Gu là một chàng trai sở hữu thân hình cao lớn nhưng lại có tâm hồn ngây thơ của một cậu bé. Trong khi đó, Se Ha là một chàng trai thông minh nhưng phải sống dựa vào sự giúp đỡ của người khác do bị liệt tứ chi từ nhỏ. Cả hai đều mang trong mình những khuyết điểm khiến họ không thể sống một cuộc đời bình thường, sống nương tựa vào nhau trong suốt hơn 20 năm gặp gỡ. Cho đến ngày họ gặp được Mi-hyun, cuộc sống của cả ba đã dần thay đổi khi Se Ha và Dong-gu buộc phải chia xa.

phim chiếu rạp 4

The sun is also a star – 17/5

The Sun is also a Star là phim chiếu rạp chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nicola Yoon. Natasha là cô gái sinh ra ở Jamaica. Một lần tình cô, cô được cứu và đem lòng yêu chàng sinh viên đại học Daniel. Tuy nhiên, gia đình Natasha không may gặp sự cố và có nguy cơ bị trục xuất khỏi nước Mỹ. Trong ngày cuối cùng ở lại đây, Natasha phải một mình chiến đấu chống lại thế giới cũng như cảm xúc của chính mình. Bên cạnh chuyện tình yêu tuyệt đẹp, bộ phim còn khéo léo lồng ghép yếu tố sắc tộc, quốc tịch và chuyện nhập cư trên đất Mỹ.

phim chiếu rạp 5

Người vợ ba – 17/5

Phim chiếu rạp Người vợ ba lấy bối cảnh vùng thôn quê Việt Nam cuối thế kỷ 19, xoay quanh câu chuyện về cô gái tên Mây được gả làm vợ ba cho một gia đình giàu có. Tưởng như bắt đầu một cuộc sống sung túc, đầy đủ, cô gái trẻ không ngờ mình bị lôi vào một cuộc tranh đấu ngầm trong gia đình mới với vợ cả và vợ hai để có được vị trí quan trọng ở nhà chồng.

Người vợ ba là phim độc lập mới nhất của điện ảnh Việt Nam gây chú ý khi chiến thắng nhiều giải thưởng lớn nhỏ ở các liên hoan phim quốc tế, tiêu biểu là giải Phim châu Á xuất sắc nhất ở LHP quốc tế Toronto (TIFF) tại Canada hồi tháng 9/2018. Một số giải thưởng nổi bật khác bao gồm Đạo diễn trẻ xuất sắc nhất dành cho Ash Mayfair (Nguyễn Phương Anh) ở LHP quốc tế Chicago (Mỹ), Phim có đóng góp nghệ thuật xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Cairo (Ai Cập), giải Phim truyện xuất sắc nhất (LHP quốc tế Kolkata, Ấn Độ.) Phim đã bán được bản quyền chiếu thương mại ở 28 quốc gia và vùng lãnh thổ.

phim chiếu rạp 6

Cà chớn, anh đừng đi – 17/5

Vốn theo học ngành sáng tác nhạc, Tuệ Nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời hát tâm đắc cho ca khúc mà mình chấp bút. Vào ngày nọ, vận mệnh xui khiến cho cô gặp gỡ Hải Sơn, gã họa sĩ lang bạt chuyên vẽ tranh chân dung. Ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thanh niên, Nghi liền mạnh dạn nhờ Sơn viết lời giúp mình. Trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, cả hai chợt nhận ra mình đã có tình cảm với đối phương lúc nào chẳng hay.

phim chiếu rạp 7

Sát thủ John Wick 3: Chuẩn bị chiến tranh – 17/5

Keanu Reeves sẽ tiếp tục vào vai sát thủ John Wick báo thù cho chú chó cưng trong phần 2. Laurence Fishburne, Ian McShane và Lance Reddick cũng sẽ trở lại trong phần 3Ở phần trước, John Wick đã vi phạm luật lệ khi giết người trên lãnh thổ của khách sạn Continental, vì thế mà hàng loạt sát thủ bắt đầu săn lùng anh chàng yêu chó, không để anh có phút giây nào yên ổn.

phim chiếu rạp 8

Aladdin – 24/5

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện dân gian Nghìn lẻ một đêm của Ba Tư, phiên bản gốc hoạt hình của Aladdin được ra mắt vào năm 1992 và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất năm. Dưới bàn tay của đạo diễn lừng danh Guy Ritchie, phiên bản live action của Aladdin rất được mong đợi kể từ khi nhà phát hành tung teaser đầu tiên. Mặc dù có nhiều tranh cãi về tạo hình nhân vật, nhưng khi trailer chính thức được ra mắt, khán giả đã có thể thở phào nhẹ nhõm, tin rằng bộ phim có thể “làm nên chuyện” vào mùa Hè năm nay. Aladdin nằm trong chuỗi phim chuyển thể từ hoạt hình sang live action của hãng phim Disney trong năm 2019, bên cạnh Dumbo, The Lion KingMaleficent: Mistress of Evil.

phim chiếu rạp 9

Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký – 24/5

Dựa trên truyện cổ dân gian của người Nhật rằng trên cung trăng có loài thỏ sinh sống ở đó, phim lấy bối cảnh trên mặt trăng cùng nội dung nhấn mạnh vào tình bạn được liên kết mạnh mẽ bởi “sức mạnh của niềm tin”. Nhân vật mới xuất hiện là Lunna – một cô gái bí ẩn sống ở mặt trăng. Cô nàng sẽ tham gia vào cuộc hành trình đầy cam go và khó khăn của nhóm Nobita trên con đường khám phá mặt trăng cũng như chống lại ác nhân Diabolo cùng tên hầu cận gian manh Goddard. Đây có lẽ là bộ phim chiếu rạp mà tất cả trẻ con (lẫn người lớn) đều sẽ yêu thích trong mùa Hè này.

phim chiếu rạp 10

Tháng 5 để dành – 24/5

Chuyển thể từ tiểu thuyết từng gây bão – Ranh Giới, phim chiếu rạp Tháng 5 để dành không chỉ xoay quanh chuyện tình cảm của Hiếu và Mai Ngọc mà còn thể hiện những trăn trở, những “ranh giới” giới giữa bản năng và lý trí, giữa sự tò mò về giới tính của tuổi mới lớn và những rung động đầu đời. Những khó khăn, những “cám dỗ” nào sẽ dành cho cả hai, làm sao để giữ được một mối tình thanh xuân tươi đẹp và những hồi ức ngọt ngào?

phim chiếu rạp 11

Chúa tể Godzilla: Đế vương bất tử – 31/5

Phim chiếu rạp Chúa Tể Godzilla tập trung vào cuộc đụng độ của các thành viên tổ chức Monarch với những quái thú khổng lồ – Rodan, Mothra, và King Ghidorah. Khi những quái vật huyền thoại trỗi dậy, chúng sẽ tranh giành quyền lực tối cao để thống trị thế giới. Do vậy, loài người sẽ phải đấu tranh để đem lại sự cân bằng trước những hiểm họa diệt vong. Trước thời khắc tận diệt, chính phủ và Monarch buộc phải tìm đến sự giúp đỡ của Godzilla – Vua của Quái Vật.

phim chiếu rạp 12

Xem thêm

11 phim điện ảnh hấp dẫn về đề tài bất tử

Xem lại 14 phim điện ảnh Âu Mỹ hấp dẫn nhất trong năm 2018

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more