Joe Jonas và Sophie Turner tổ chức lễ cưới tại Vegas với nhẫn cưới bằng… kẹo mút

Đăng ngày:

Tối ngày 1/5 (giờ địa phương), ngay sau lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Awards, giọng ca chính của Jonas Brothers – Joe Jonas – và nữ ngôi sao Game of Thrones Sophie Turner đã tổ chức lễ cưới bất ngờ tại Las Vegas, với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

Cặp đôi Joe Jonas và Sophie Turner đã có lễ cưới chớp nhoáng đặc biệt tại một nhà nguyện nhỏ ở Vegas. Las Vegas là thành phố có thủ tục kết hôn nhanh chóng, dễ dàng, chính vì thể mà nơi này cực kỳ nổi tiếng dành cho những cặp đôi muốn “về chung một nhà” ngay và luôn.

DJ người Mỹ Diplo đã livestream trực tiếp lễ kết hôn hết sức đáng yêu của Joe và Sophie trên Instagram cá nhân để người hâm mộ có cơ hội chia vui với đôi vợ chồng trẻ. Joe Jonas mặc bộ suit đơn giản màu xám, cài hoa trước ngực áo, trong khi Sophie Turner chọn mặc bộ jumpsuit bằng lụa trắng, cài khăn voan và cầm bó hoa cưới có gắn đèn chớp chớp.

elle việt nam joe jonas 03

Sophie Turner bước dọc theo một lối đi ngắn vào lễ đường, trong nền tiếng nhạc và giọng ca ngọt ngào của bộ đôi nhạc đồng quê Dan + Shay với bản hit Speechless năm 2018 của họ. Cô dâu chú rể được vây quanh bởi gia đình, bạn bè và cả một số ngôi sao vừa cùng họ tham dự lễ trao giải Billboard như nam ca sĩ Khalid.

Hôn lễ được chủ trì bởi một người “cosplay” ông vua nhạc rock Elvis Presley. Đặc biệt, nhẫn cưới mà Joe và Sophie trao nhau lại chính là… kẹo mút trái cây hình nhẫn kim cương Ring Pop – món quà ngọt quen thuộc của trẻ em Mỹ.

Trang Entertainment Tonight xác nhận đám cưới của Joe và Sophie là hợp pháp với bản sao giấy chứng nhận kết hôn đã được hai người ký vào thứ Tư, ngày 1/5/2019.

elle việt nam joe jonas 02

Ngay trước đám cưới bất ngờ tại Vegas, cả ba cặp đôi nhà Jonas đều có mặt tại Billboard Music Awards. Joes Jonas còn đăng hẳn một đoạn clip cảnh anh nói chuyện với… cái ghế của Sophie, giả vờ như mình đang tán tỉnh cô nàng mới gặp lần đầu: “Em là người ở đâu đến thế? Tuyệt vời, anh yêu nước Anh. Một đất nước xinh đẹp. Em, ừm… có biết nhóm Jonas Brothers không? Không hả? Được rồi…”.

Cô nàng Sophie Turner nghịch ngợm để lại bình luận dưới đoạn clip của người thương: “Cứ cố gắng thoải mái nhé đồ lẳng lơ, anh không có được em đâu”.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Spittin game. @sophiet 😏

Bài viết do J O E J O N A S (@joejonas) chia sẻ vào

Đặc biệt hơn, Jonas Brothers đã xuất hiện cùng nhau lần đầu tiên trên sân khấu lễ trao giải Billboard 2019 sau suốt 10 năm vắng bóng khỏi mọi lễ trao giải âm nhạc, biểu diễn các bản hit Jealous, Cake by the Ocean Sucker. Dưới sân khấu, Sophie Turner cùng Priyanka Chopra – vợ mới cưới của Nick Jonas – và Danielle Jonas – vợ anh cả Kevin Jonas – cũng đứng lên nhảy nhót và ngân nga theo phần trình diễn của ba anh em.

elle việt nam joe jonas 07

Jonas Brothers biểu diễn tại lễ trao giải Billboard 2019. Ảnh: Kevin Winter.

Lễ cưới không lâu sau đó tại Vegas có vẻ là đám cưới hoàn toàn bất ngờ, không hề lên kế hoạch trước của Joe và Sophie. Nhiều người cho rằng cả hai sẽ tổ chức thêm một đám cưới thứ hai – đám cưới chính thức, đã được lên kế hoạch từ năm ngoái – vào mùa Hè sắp tới.

Theo tờ People, một nguồn tin độc quyền cho biết Sophie Turner và Joe Jonas phải kết hôn trước tại Mỹ để “hợp pháp hóa” cuộc hôn nhân của họ, sau đó mới đến Pháp để cử hành lễ cưới. Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Pháp cho biết, “ít nhất một trong hai người phải cư trú tại Pháp từ 40 ngày trở lên trước khi kết hôn”. Đồng thời, “cử hành một nghi lễ tôn giáo không thiếp lập một cuộc hôn nhân hợp pháp” tại quốc gia này. Do đó, để tránh một số thủ tục pháp lý phức tạp, Joe và Sophie đã kết hôn hợp pháp tại Mỹ trước khi tổ chức các nghi thức biểu tượng của hôn nhân tại Pháp.

elle việt nam joe jonas 01

Trước đó, Joe Jonas và Sophie Turner đã đính hôn vào tháng 10/2017 và xác nhận chắc chắn sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2019. Khi bộ ba anh em nhà Jonas tham dự chương trình The Late Late Show của James Corden vào tháng Ba vừa qua, Joe công bố anh và Sophie sẽ có một “đám cưới mùa Hè” vào năm nay. Sophie Turner cũng từng tiết lộ một trong hai phù dâu đám cưới của mình sẽ là cô bạn thân, kiêm bạn diễn trong Game of Thrones, Maisie Williams.

Hồi tháng 12/2018, life-coach Mike Bayer đăng lên Instagram bức ảnh chụp một hộp rượu bằng gỗ, trên hộp khắc dòng chữ: “Sophie và Joe 2019, Pháp”. Mới đây, trong tháng Tư, Joe Jonas đã xác nhận đám cưới của anh và Sophie Turner sẽ được tổ chức tại Pháp, với “rất nhiều bia Coors Light”.

elle việt nam joe jonas 08

Cũng trong chương trình The Late Late Show, Joe còn chia sẻ một vài điều anh không muốn ở đám cưới mình và Sophie, sau khi đã tham dự hai lần cưới của hội anh em. Khi được hỏi anh học được điều gì từ lễ cưới của Kevin và Nick Jonas, Joe nhếch mép cười: “Chủ yếu là tôi biết được mình không nên làm gì. Cả hai đám cưới đều rất đẹp. 18 lễ cưới của Nick đều quá tuyệt luôn”. (Đám cưới của Nick và diễn viên người Ấn Priyanka được cử hành theo nghi lễ của cả Công giáo và Hindu giáo. Họ còn có rất nhiều nghi thức tiếp đãi khách sau đó, như một đám cưới Ấn Độ điển hình).

“Kevin thì có hẳn một trận bão tuyết suốt lễ cưới của anh ấy, thực sự tuyệt vời luôn. Nên chắc là tôi không nên kết hôn vào tháng 12”, Joe Jonas hóm hỉnh trả lời, “Còn Nick có tận vài lễ cưới để bàn đến, nhưng tôi nghĩ chỉ cần một là được rồi. Một đám cưới, và thế là xong”.

elle việt nam joe jonas 05

Sophie Turner và Joe Jonas tại BMA 2019. Ảnh: Jeff Kravitz.

Nếu dựa trên những chia sẻ này và nhìn lại lễ kết hôn chớp nhoáng của cặp đôi ở Las Vegas, quả thực Joe Jonas đã có được lễ cưới trong mơ của mình. Nhưng theo đưa tin của tờ People, chắc chắn người hâm mộ sẽ còn được chứng kiến Sophie Turner và Joe Jonas bước vào lễ đường thêm một lần nữa, tại một đám cưới hoành tráng và xa hoa hơn nhiều chỉ trong vài tháng tới đây thôi, tại Pháp.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

I said yes.

Bài viết do Sophie Turner (@sophiet) chia sẻ vào

Xem thêm

Phong cách dạy con của gia đình Kardashian quyền lực

Những dấu hiệu rạn nứt trong cuộc hôn nhân của Adele và Konecki

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Thùy Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more