BST Chanel Cruise 2020 mới mẻ, trẻ trung và cởi mở hơn

Đăng ngày:

NTK Virginie Viard giới thiệu BST Chanel Cruise 2020 với những ý niệm viễn du kinh điển đồng thời lồng ghép nhiều ý tưởng mới mẻ và thời thượng.

Một hành trình tưởng tượng lại mở ra tại Grand Palais, Paris, tiếp nối những mùa thời trang Cruise của Chanel. BST Chanel Cruise 2020 trình diễn trong không gian mô phỏng một nhà ga xe lửa ở Paris theo phong cách Beaux-Arts.

Tân Giám đốc sáng tạo Virginie Viard được mong chờ sẽ thổi làn gió mới và các BST thời trang nhà Chanel và thực tế bà đã làm điều đó bằng cách an toàn nhất thông qua các thiết kế mùa Cruise 2020. Virginie Viard viết một câu chuyện du lịch, khi tiếng còi tàu khai mở cuộc khởi hành cho những khung cảnh vui tươi, đầy nắng.

BST Chanel Cruise

Bảo tàng Grand Palais, Paris, địa điểm trình diễn các BST thời trang của Chanel tiếp tục được thấy trong các dàn cảnh mới.

BST Chanel Cruise 2

BST Chanel Cruise 3

Mùa Cruise 2019 – 2020, Chanel đưa khách mời đến với không gian cao rộng của một nhà ga xe lửa ở Paris theo phong cách Beaux-Arts.

Bên cạnh màu đen, trắng, xanh dương mang tính biểu tượng là một bảng màu rực rỡ gồm màu hồng, xanh lá cây, xanh dương, màu hoa cà, nâu mocha, xanh hải quân và xanh cô ban. Màu áo, quần có khi được nhấn lại bởi giày, găng tay, thắt lưng hay những chiếc túi xách.

BST Chanel Cruise 4

Hồng fuchsia là một trong những nốt màu làm rộn lên tinh thần Cruise tươi mới của Chanel.

BST Chanel Cruise 5

Nâu mocha, một sắc màu ít thấy trong các BST Chanel đã được gọi về trong dáng áo khoác dài và quần ống rộng, sẵn sàng cho những cuộc viễn du.

BST Chanel Cruise 6

Xanh cô ban tươi sáng.

BST Chanel Cruise 7

Màu tím hoa cà thanh lịch và lãng mạn hết tầm.

BST Cruise được Chanel đặc biệt hướng tới các “quy tắc phong cách”. Đó là thời trang đảm bảo sự linh hoạt và tính chức năng, sẵn sàng cho những chuyến du lịch, chuyến đi xa. Đó là thời trang, là cái đẹp mà không gặp trở ngại vì khoảng cách hay không gian.

BST lần này áo khoác và quần ống rộng xuất hiện trong những loại vải du lịch đặc trưng. Áo khoác, áo trench coat được nữ tính hóa bằng thắt lưng. Áo tweed biểu tượng mới mẻ hơn với nhiều ngăn túi, bốn, sáu hoặc tám túi trên thân áo tạo điểm nhấn trẻ trung. Áo quây thắt nơ giữa ngực được gợi ý kết hợp với nhiều kiểu áo khoác. Chiếc nơ lớn làm điểm nhấn đầy nữ tính, đối lập với các bản phối đa đạng về phong cách, chất liệu và màu sắc.

Xen kẽ với quần legging jersey, váy mini, váy hình thang là áo len dài tay, kết hợp quần tây bằng da hoặc tweed, được tô điểm bằng sequin hoặc với cổ áo organdie xù rộng.

BST Chanel Cruise 8

Một kết hợp Cruise lấy cảm hứng từ trang phục công nhân, vừa mang vẻ đẹp cổ điển vừa gợi mở tính đương đại năng động.

BST Chanel Cruise 9

Áo khoác vải tweed với 8 nắp túi thật sành điệu, thật mới lạ.

BST Chanel Cruise 10

Đầm xếp tầng có phần cổ yếm chéo và cách đeo vòng cổ nhiều lớp đặc trưng nhà Chanel.

BST Chanel Cruise 11

Đầm dài đính hoa, kiểu đầm được thấy trong nhiều mùa thời trang gần đây nay có cổ peter pan màu trắng kín đáo.

Phụ kiện trong BST Cruise 2020 của Chanel bên cạnh những chiếc túi quen thuộc được cách điệu còn là nhiều món đồ gọi tên các ý niệm phong phú. Đó là khăn tam giác trùm tóc, thắt lưng mảnh mai được làm như quai túi da luồn kim loại kinh điển. Những đôi giày hai tone duyên dáng: đen – trắng, đen – hồng, đen xanh thủy thủ, đen – tím nhạt…

BST Chanel Cruise 12

Những đôi giày, phụ kiện tiệp màu áo hoặc quần được trình diễn trên đường băng Chanel.

BST Chanel Cruise 13

BST Chanel Cruise 16

Giám đốc sáng tạo mới của Chanel trong lần đầu chính thức “chèo lái” BST Cruise.

BST Chanel Cruise 2020:

\

Xem thêm:

Điểm tin thời trang – Jennie Kim, Yoona diện trang phục đối lập tại sự kiện của Chanel

Giọng nói của Karl Lagerfeld vang lên trong buổi trình diễn Chanel Thu – Đông 2019

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Trang

Ảnh: Chanel

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more