Chào đón bé trai đầu lòng của Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry

Đăng ngày:

Công nương Meghan Markle đã hạ sinh một bé trai khoẻ mạnh lúc 5 giờ 26 phút sáng (giờ địa phương Anh) ngày 6/5/2019, theo thông báo mới nhất từ cung điện Buckingham.

elle việt nam meghan markle 05

Ảnh: Hello Magazine

Meghan Markle đã chuyển dạ vào đầu giờ sáng ngày 6/5 và sinh một cậu bé nặng 7lbs 3oz (khoảng 3,26 kg), muộn hơn một tuần so với dự kiến. Giới tính của em bé là điều bất ngờ dành cho Công nương và Công tước xứ Sussex, vì hai vợ chồng đã chọn không biết trước giới tính của con cho đến khi sinh.

Em bé mới ra đời sẽ đứng thứ 7 trong hàng ngũ thừa kế ngai vàng của nước Anh – ngay sau cha mình, Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis (3 người con của Hoàng tử William). Tuy nhiên, con trai của Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry sẽ không được phong tước hoàng tử mà sẽ được gọi là “Bá tước xứ Dumbarton”.

Tờ Dailymail đưa tin hiện mẹ của Công nương – Doria Ragland – đang ở bên con gái mình tại dinh thự Frogmore Cottage – quà cưới của Nữ hoàng Elizabeth II dành cho đôi vợ chồng, nơi ở hiện tại của cặp đôi, cho thấy Meghan Markle đã sinh em bé ngay tại nhà.

Hoàng tử Harry đã túc trực bên vợ suốt thời gian sinh bé. Anh bật cười kể lại: “Tôi chưa có dịp tham gia nhiều lần sinh con. Đây chắc chắn là lần đầu tiên với tôi. Thật tuyệt vời, hoàn toàn khó tin, và tôi vô cùng tự hào về vợ của mình”.

Phát biểu trước báo giới từ Windsor, Hoàng tử Harry háo hức chia sẻ niềm tự hào vô bờ bến về vợ mình và cậu con trai mới sinh: “Cả mẹ và bé đều đang rất khoẻ mạnh. Đây là trải nghiệm tuyệt vời nhất mà tôi có thể tưởng tượng nổi. Làm thế nào mà những người phụ nữ làm được điều này thật phi thường, không thể hiểu nổi, nhưng cả hai chúng tôi đều rất hạnh phúc và biết ơn tình yêu, sự ủng hộ của tất cả mọi người. Thật tuyệt vời, chúng tôi muốn chia sẻ cảm xúc này cùng mọi người”.

Khi không ghi hình, Hoàng tử trông khá thoải mái và đang ở trong tâm trạng rất tốt. Anh thừa nhận mình cũng không được nghỉ ngơi trong thời gian vợ sinh con: “Tôi có ngủ được khoảng 2 giờ”.

elle việt nam meghan markle 01

Ảnh: PA

Về việc đặt tên cho con trai, Hoàng tử Harry cho biết: “Chúng tôi vẫn đang suy nghĩ. Em bé ra đời hơi muộn hơn dự định một chút, nên chúng tôi đã có thêm chút thời gian để nghĩ tên cho con”.

“Đó là vấn đề tiếp theo, còn với chúng tôi, cả gia đình sẽ trở lại sau 2 ngày nữa như kế hoạch đã định để chia sẻ với các bạn và cho mọi người gặp mặt em bé”.

Ông bố hoàng gia không thể ngừng “khoe khoang” sự đáng yêu của con trai mình: “Như những gì mọi ông bố, mọi bậc phụ huynh vẫn luôn nói, con cái mình luôn luôn tuyệt vời nhất. Đứa trẻ bé nhỏ này thực sự đáng yêu chết đi được, tôi thấy mình như đang đi trên mây”.

elle việt nam meghan markle 03

Người dân Anh bật champagne chúc tụng em bé hoàng gia mới chào đời. Ảnh: AFP.

elle việt nam meghan markle 04

Ảnh: AFP

Nữ hoàng và các thành viên gia đình hoàng gia đã được báo tin và cho biết họ đều “rất vui mừng” trước tin vui của gia đình Hoàng tử Harry. Hoàng tử Charles và vợ Camilla – Công nương xứ Cornwall – dự kiến sẽ đến thăm vợ chồng Hoàng từ Harry và Meghan Markle vào cuối tuần này, sau khi trở về từ chuyến thăm chính thức tại Đức.

 

Xem thêm

Joe Jonas và Sophie Turner tổ chức lễ cưới tại Vegas với nhẫn cưới bằng… kẹo mút

Phong cách dạy con của gia đình Kardashian quyền lực

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more