Đây có thể là lý do vì sao Rihanna vắng mặt tại Met Gala 2019

Đăng ngày:

Sự vắng mặt của Nữ hoàng thảm đỏ Rihanna tại Met Gala năm nay khiến nhiều người tiếc nuối.

Met Gala 2019 với chủ đề Camp: Notes on Fashion vừa mới diễn ra tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York vào ngày 5 giờ chiều ngày 6/5 (giờ địa phương). Thế nhưng, sự kiện năm nay vắng mặt nhiều tên tuổi nổi tiếng, trong đó có Rihanna – người được mệnh danh là Queen of Met Gala khiến nhiều người không khỏi hối tiếc.

Lý do nữ ca sĩ vắng mặt được dự đoán là vì lịch trình sự kiện quảng bá của Fenty Beauty. Vài ngày trước, cô đăng một bức ảnh trên Instagram thông báo Fenty Beauty chính thức hợp tác với Boots UK. Không ai biết chắc rằng RiRi có ở New York khi sự kiện Met Gala đang diễn ra hay không, chỉ biết lần cuối cùng cô xuất hiện tại Barbados là vào ngày 28/4.

Tuy vắng mặt nhưng cô vẫn âm thầm theo dõi sự kiện và đăng bức ảnh khen ngợi Anna Wintour trong bộ váy của Chanel và gọi đây là “bộ cánh thảm đỏ đẹp nhất”.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

best dressed. 💕🤷🏿‍♀️

Bài viết do badgalriri (@badgalriri) chia sẻ vào

Trong những năm qua, Rihanna luôn là một trong những ngôi sao được mong chờ nhất trên thảm đỏ Met Gala. Lần đầu tiên cô bước lên thảm đỏ của Met Ball là vào năm 2007 với chủ đề Poiret: King of Fashion. Cô xuất hiện trong chiếc váy trắng xòe đính hạt lấp lánh phía trên cổ và ngực của Georges Chakra. Những năm sau đó, phong cách thời trang của cô ngày càng ấn tượng và liên tục giữ vững ngôi vị Nữ hoàng thảm đỏ Met Gala.

Năm 2012, cô gây ấn tượng với chiếc đầm đen của Tom Ford, làm từ chất liệu da ôm sát cơ thể, với hoa văn mô tả da cá sấu cực kì tinh xảo.

thảm đỏ met gala 2012 rihanna

(Ảnh: Marion Curtis)

Tại Met Gala 2014, chủ đề Charles James: Beyond Fashion, Rihanna xuất hiện trong bộ cánh trắng tinh của Stella McCartney. Chiếc áo crop top tay dài màu trắng và chân váy cùng màu tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, khoe trọn vòng eo quyến rũ của nữ ca sĩ.

thảm đỏ met gala 2014 rihanna

(Ảnh: Dimitrios Kambouris)

Đến với chủ đề China: Through The Looking Glass vào năm 2015, cô khoác lên mình chiếc áo choàng màu vàng nặng 25kg, dài tận 12m của nhà mốt Guo Pei. Bộ cánh này vô cùng hợp chủ đề của sự kiện năm đó và khiến báo chí phải bàn tán về nó suốt cả mấy tuần sau đó.

thảm đỏ met gala 2015 rihanna

(Ảnh: Larry Busacca)

Còn năm 2017, cô không khiến người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện trong bộ trang phục của NTK Rei Kawakubo – người được tôn vinh trong chính sự kiện năm đó.

thảm đỏ met gala 2017 rihanna

(Ảnh: Rob Latour)

Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến chính là năm ngoái, với chủ đề Heavenly Bodies: Fashion and the Catholic Imagination. Rihanna đã diện thiết kế của Maison Margiela, lấy cảm hứng từ chính hình ảnh của Giáo Hoàng đã thực sự khiến giới mộ điệu một lần nữa phải thổn thức.

thảm đỏ met gala rihanna

Rihanna là ngôi sao mặc ấn tượng nhất tại Met Gala 2018. (Ảnh: Justin Lane)

Ngoài Rihanna thì Selena Gomez, Ariana Grande, Blake Lively, Sarah Jessica Parker, Chadwick Boseman… cũng không tham dự Met Gala năm nay ví lý do cá nhân.

thảm đỏ met gala 2018 selena gomez

Trước hôm diễn ra sự kiện, Selena Gomez đăng một story trên Instagram cho biết cô đang ở Disneyland, California. (Ảnh: Carl Timpone)

thảm đỏ met gala 2018 ariana grande

Ariana Grande phải biểu diễn tại Staples Center ở Los Angeles. (Ảnh: Theo Wargo)

thảm đỏ met gala 2018 chadwick boseman

Chadwick Boseman bị vướng lịch quay phim mới. (Ảnh: Dia Dipasupil)

thảm đỏ met gala 2018 sarah jessica parker

Sarah Jessica Parker cũng bận lịch trình riêng. (Ảnh: Neilson Barnard)

thảm đỏ met gala

Blake Lively đang mang thai đứa con thứ ba nên cả cô và chồng là Ryan Reynolds đều không xuất hiện tại Met Gala năm nay. (Ảnh: Evan Agostini)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Kỳ Duyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: ELLE US

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more