Sáng tạo trang phục ngày Hè với 4 sắc độ mới của màu jean

Đăng ngày:

Không chỉ có sắc màu indigo cổ điển quen thuộc, denim ngày nay không ngừng biến tấu với họa tiết tie-dye, những đường cắt mới mẻ để bạn thỏa thích sáng tạo và khám phá.

Những sắc độ mới của màu jean là gợi ý trang phục mùa Hè của cô nàng cá tính. Sắc nhuộm tie-dye hay tông màu trầm như beige, rêu đa dạng thêm sự lựa chọn cho những buổi dạo phố cuối tuần. Diện denim đến công sở sẽ chẳng còn là vấn đề với một vài điểm nhấn thanh lịch từ khăn choàng, giày cao gót.

Nhuộm Tie-dye x Denim

Họa tiết nhuộm tie-dye và trang phục denim là “cặp bài trùng” thú vị cho trang phục mùa Hè. Bí quyết để tạo sự cân bằng: áo denim ngắn, chất liệu cứng cáp và váy xếp li dài ngang bắp chân.

áo sơmi tie dye và chân váy midi trắng

Những sắc độ Indigo

Cùng là màu xanh indigo nhưng ở sắc độ đậm nhạt khác nhau sẽ tạo chiều sâu cho tổng thể trang phục. Phối cùng mũ fedora, trang sức kim loại để tăng thêm vẻ thời trang và thanh lịch.

áo sơ mi và quần shorts denim

Vẻ đẹp mới của trang phục denim

Denim được nhuộm theo tông màu trầm như beige, rêu mang đến cảm giác chu du phóng khoáng. Kết hợp với trang sức đá tự nhiên và thiết kế họa tiết ngựa vằn để trở thành cô nàng du mục hiện đại.

áo sơ mi denim màu rêu và quần túi hộp

Denim công sở

Denim vẫn có thể dành cho môi trường công sở khi phối cùng áo sơmi, blazer và phụ kiện thanh lịch. Tạo điểm nhấn với khăn lụa, hoa tai và giày cao gót cùng tông màu để bạn trông thật chuyên nghiệp và sành điệu.

quần jeans và áo sơ mi

Xem thêm:

Rihanna biến tấu chân váy denim theo cách không ai ngờ tới

Không chỉ Công nương Meghan, nhiều người đẹp hoàng gia cũng yêu thích trang phục denim

Nhóm thực hiện

Bài & Stylist: Điền Huyền Linh

Ảnh: Sho Nguyễn

Trợ lý: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more