Những bộ cánh lộng lẫy của “nàng Bạch Tuyết” Lily Collins

Đăng ngày:

Bằng phong cách thời trang đơn giản mà tinh tế, Lily Collins đang từng bước trở thành nàng thơ mới của Hollywood.

Được xem là “nàng Bạch Tuyết” của Hollywood, Lily Collins được nhiều người mến mộ không chỉ bởi nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, tài năng nghệ thuật, khí chất toả sáng mà còn bởi gu thời trang tinh tế và thanh lịch. Nữ diễn viên mang hai dòng máu Anh – Mỹ ngày càng khẳng định được vị thế của bản thân, thoát khỏi cái bóng của bố – ca sĩ huyền thoại Phil Collins. Đặc biệt, thời trang của Lily Collins ngày càng quyến rũ và ấn tượng, ghi nhiều dấu ấn đẹp từ đường phố đến các sự kiện quan trọng.

Đầm hoa ngọt ngào và nữ tính

Những ngày đầu mới bước chân vào làng giải trí, Lily Collins đã sớm xác định cho mình phong cách dịu dàng, nữ tính. Và đầm hoa là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của “nàng Rosie”. Chính vì thế, bạn sẽ rất dễ bắt gặp Lily Collins xuống phố hay bước trên thảm đỏ trong những chiếc đầm hoa ngọt ngào, kết hợp cùng túi xách đồng bộ.

lily collins mặc đầm hoa khoét vai

Thời trang dạo phố của Lily Collins khá đơn giản với đầm hoa, giày sandals và túi xách cùng tông. (Ảnh: Yahoo news)

lily collins diện đầm hoa, túi xách đỏ tại Cartier Queen cup polo final

Lily Collins đẹp tựa “bông hồng cổ điển” trong thiết kế của Johanna Artiz khi tham gia sự kiện Cartier Queen’s Cup Polo Final ở Windsor Great Park. (Ảnh: David M. Benett)

thời trang của lily collins trong buổi công chiếu phim tolkien

Tại buổi công chiếu phim Tolkien vào ngày 29/4 , Lily Collins đã chiếm hết “spotlight” với chiếc đầm hoa tinh tế của Giambattista Valli. (Ảnh: Celeb Mafia)

Táo bạo với những đường cut-out

“Nàng Bạch Tuyết” của Mirror Mirror rất biết cách tiết chế khi chọn trang phục cut-out, sao cho vừa gợi cảm lại không mất đi vẻ sang trọng. Cô thường chọn những gam màu sáng, tôn lên làn da trắng như sứ và vòng hai thon gọn.

lily collins đầm cut out màu trắng

(Ảnh: Beautilicious)

lily collins đầm cut out xanh

(Ảnh: Celeb Mafia)

Đầm sheer gợi cảm

Những năm gần đây, Lily Collins bắt đầu theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm hơn nhưng vẫn giữ nét cổ điển đặc trưng. Chất liệu vải xuyên thấu là lựa chọn yêu thích của cô nàng trên các thảm đỏ sự kiện. Với lợi thế là mái tóc dày, bồng bềnh cùng đôi mày rậm đặc trưng, hình ảnh Lily Collins trong những chiếc đầm “nửa kín nửa hở” phảng phất bóng dáng của huyền thoại Audrey Hepburn ngày nào.

lily collins đầm sheer khoét ngực màu đen

(Ảnh: Just Jared)

thời trang của lily collins đầm sheer xanh bạc

Tại bữa tiệc trước khi lễ trao giải Quả Cầu Vàng diễn ra vào năm 2017, Lily Collins diện chiếc đầm sheer màu xanh dương bạc, mái tóc búi cao và cách trang điểm đậm chất cổ điển. Đây là hình ảnh được cho là giống với nét đẹp huyền thoại của Audrey Hepburn nhất. (Ảnh: Donato Sardella)

Thanh lịch trong những trang phục vải tweed

Trang phục vải tweed mang lại nét thanh lịch và cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt. Từ lúc mới bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật cho đến lúc vụt sáng trở thành ngôi sao nổi tiếng, Lily Collins luôn trung thành với kiểu trang phục này khi đến sự kiện yêu cầu sự thanh lịch và kín đáo. Tuy nhiên, cô rất biết cách biến tấu để trông trẻ trung hơn khi diện chất liệu này.

lily collins đầm vải tweed pre Oscar dinner 2013

(Ảnh: Craig Baritt)

lily collins mặc áo ren hai dây phối với áo khoác và chân váy vải tweed

Áo khoác và chân váy vải tweed kết hợp với áo hai dây ren bên trong vừa thanh lịch nhưng lại rất quyến rũ. (Ảnh: Tom and Lorenzo)

Và nhiều chiếc váy thảm đỏ ấn tượng khác

Lily Collins đã từng là tâm điểm trên thảm đỏ của Liên hoan phim Rome vào năm 2014 khi xuất hiện trong chiếc đầm cúp ngực màu ombre tím đầy mê hoặc của NTK Elie Saab. Thời điểm đó, Lily Collins được hàng loạt tờ báo danh tiếng như Harper’s Bazaar, US Magazine, Huffington Post hết mực khen ngợi.

lily collins đầm ombre

(Ảnh: Just Jared)

thời trang của lily collins tại lễ trao giải quả cầu vàng 2017

Lily Collins hóa nàng công chúa kiêu sa và quyến rú trong thiết kế của Zuhair Murad tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm 2017. (Ảnh: Wire Image)

Tại Met Gala 2017 với chủ đề Comme des Garçons: Art of the In-Between, sự kiện tôn vinh NTK Rei Kawakubo, Lily Collins đã gây ấn tượng mạnh với mái tóc bob mái bằng, ngắn cũn cỡn giống với kiểu tóc của NTK người Nhật. Vẻ ma mị, bí ẩn nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào của nữ diễn viên hài hòa với thiết kế đầm xếp tầng của Giambattista Valli.

lily collins tóc ngắn đầm cúp ngực tại met gala 2017

(Ảnh: Neilson Barnard)

Bộ cánh ấn tượng gần đây nhất của Lily chính là tại Met Gala 2018 với chủ đề về Công Giáo. Cô hóa thân thành nữ tu sĩ trong bộ váy ngắn kết hợp cùng phần vải xuyên thấu của nhà mốt Givenchy. Tinh thần chủ đạo còn được nữ diễn viên thể hiện thông qua chiếc vương miện, phụ kiện thánh giá trên tay và phần trang điểm mắt đầy mộng mị. Phong cách thời trang này trái ngược hoàn toàn với hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng thường thấy của Lily.

thời trang của lily collins tại met gala 2018

Lily Collins chứng minh được gu thời trang ngày càng bức phá khi chinh phục thành công những chủ đề khó nhằn như thế này. (Ảnh: Just Jared)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Kỳ Duyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more