7 ngày giảm ngay 7kg với thực đơn ăn kiêng General Motors Diet

Đăng ngày:

Thực đơn ăn kiêng General Motors Diet là chế độ giảm cân nhanh chóng trong 7 ngày được các chuyên gia chứng nhận an toàn và hiệu quả.

Mùa Hè là mùa của những làn da rám nắng cùng những bộ bikini khoe trọn cơ thể hình chữ S. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng có một thân hình mảnh mai để tự tin diện bikini. Nếu bạn đang trong diện “vòng eo bánh mì”, ELLE sẽ mách bạn cách giảm ngay 7kg với phương  pháp ăn kiêng General Motors Diet.

General Motors Diet là gì?

General Motor Diet (GM) là một chế độ ăn kiêng được thực hiện trong vòng 7 ngày, nó được thiết kế dành riêng cho nhân viên của General Motors, Inc (một sản xuất ô tô tại Hoa Kỳ), sau đó được các chuyên gia dinh dưỡng áp dụng trên toàn thế giới. Chế độ ăn kiêng giảm cân General Motor Diet sẽ là một trong những cơ hội cực kỳ thực tế để bạn đẩy nhanh quá trình thu nhỏ số đo cân nặng của mình.

Tác dụng giảm béo của chế độ ăn kiêng 7 ngày này là cung cấp cho cơ thể một lượng calo thấp hơn lượng calo cần cho các hoạt động. Từ đó, GM giúp đốt cháy mỡ và giảm cân mà không gây biến chứng. Điều khiến liệu trình này thật sự có hiệu quả là vì thúc đẩy quá trình thải độc tố, làm sạch cơ thể từ bên trong. Sau khi bạn hoàn thành được quá trình này, bạn sẽ thấy trong cơ thể bạn không còn tích trữ những chất độc hại dẫn đến việc thừa cân, hay gây mệt mỏi cho bạn nữa.

đang đứng trên cân ăn kiêng general motors

Ảnh: Life.

Thực đơn ăn kiêng General Motors Diet

General Motors Diet thực hiện chế độ ăn chủ yếu là rau xanh và trái cây. Mục tiêu của phương pháp này là giảm từ 4 – 7 kg/tuần. Bạn có thể kết hợp tập luyện thể thao để đạt được kết quả tối ưu. Theo kết quả nghiên cứu cho thấy đã có rất nhiều trường hợp giảm cân thành công do áp dụng chế độ ăn kiêng này.

Ngày 1: Ngày của trái cây

Trong ngày đầu tiên, bạn chỉ được ăn trái cây mà không ăn thêm bất cứ loại thực phẩm nào khác. Tất cả các loại trái cây ngoại trừ chuối đều được chấp nhận. Ăn bao nhiêu tùy thích, thậm chí ăn càng nhiều càng tốt. Các chuyên gia khuyến khích bạn nên ăn nhiều dưa hấu vì 94% dưa hấu là nước. Trái cây vừa cung cấp calo cho các hoạt động của cơ thể, vừa bổ sung vitamin, giúp cơ thể không cảm thấy mệt mỏi. Nên uống đủ từ 8-12 ly nước trong ngày.

rất nhiều trái cây ăn kiêng general motors

Ảnh: Naver.

Ngày 2: Ngày của rau xanh

Ngày thứ hai bạn có thể chuyển qua các loại rau xanh. Bạn có thể chế biến các loại rau yêu thích thành các món salad hoặc luộc. Nếu không thích rau bạn có thể đổi qua các loại khoai tây hay các loại đậu. Bạn có thể ăn mọi loại rau, củ trong ngày này, không giới hạn số lượng. Thực phẩm xanh vẫn luôn được ưu tiên trong thực đơn ăn kiêng của bạn. Rau xanh sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giải trừ độc tố. Đồng thời, hệ tiêu hóa cũng trở nên khỏe mạnh hơn.

Ngày 3: Ngày kết hợp

Ngoại trừ chuối và khoai tây, bạn có thể ăn hỗn hợp của trái cây và rau xanh. Bạn có thể ăn thỏa thích mọi loại rau củ và trái cây mà mình muốn. Không cần đến khoai tây nữa vì trái cây sẽ cung cấp đủ lượng cacbonhydrat bạn cần. Trong ngày thứ 3, bạn có thể sẽ cảm thấy đói nhiều hơn hai ngày đầu tiên vì cơ thể đã sẵn sàng để đốt cháy mỡ thừa. Tuy nhiên, tuyệt đối không ăn thêm bất cứ thực phẩm nào khác. Hãy bổ sung nước để giúp xua tan cơn đói.

rất nhiều rau xanh và trái cây ăn kiêng general motors

Ảnh: Hotsta.

Ngày 4: Ngày của chuối và sữa

Thực đơn của ngày thứ 4 là chuối và sữa. Trong ngày, bạn sẽ chỉ được ăn tổng cộng 8 quả chuối và uống 3 ly sữa không đường. Hãy phân bổ hợp lý để cơ thể không cảm thấy đói và mệt mỏi. Chuối và sữa sẽ giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó. Điều lưu ý là đồ ngọt không nên nằm trong danh sách các món ăn trong ngày của bạn.

Ngày 5: Kết thúc thời kỳ ăn chay

Cuối cùng sau 4 ngày bạn đã được ăn thịt rồi. Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn thịt gà và cà chua. Bạn nên ăn 6 trái cà chua trong ngày hôm nay. Hãy sử dụng 500g thịt gà không da được nướng hoặc luộc, hấp ăn cùng 6 quả cà chua. Ăn thịt sẽ mang lại cho bạn chất sắt và chất đạm, còn cà chua sẽ là chất xơ, giúp đẩy mạnh việc tiêu hóa thức ăn. Lưu ý là ăn nhiều cà chua có thể làm tăng lượng axit uric trong máu. Vì vậy, hãy tăng số lượng lên 15 ly nước để làm sạch và thanh lọc cơ thể.

cà chua trên bàn ăn kiêng general motors

Ảnh: Best Health Tale.

Ngày 6: Ngày của thịt và rau

Thực đơn hôm nay vẫn là thịt nhưng bạn sẽ không ăn cà chua nữa mà sẽ là những loại rau củ quả khác. Không giống hôm qua, hôm nay bạn muốn ăn bao nhiêu rau xanh cũng được. Lưu ý là rau nên được chế biến theo phương pháp luộc, hấp, không nên chiên hoặc xào. Vào ngày thứ sáu, cơ thể của bạn đã hoàn toàn thích ứng với việc giảm cân. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể mình so với ngày đầu tiên.

Ngày 7: Ngày của cơm, rau và nước ép

Ngày thứ bảy cũng là ngày “tổng kết” cách giảm béo bằng chế độ ăn kiêng General Motors Diet. Trong ngày “tổng kết” này bạn được phép ăn một chén cơm và tất cả các loại rau cũng như nước ép trái cây không đường mà bạn muốn. Bạn nên sử dụng cơm gạo lứt để cơ thể hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng mà không bị tăng lượng tinh bột dư thừa. Khuyến khích bạn nên uống các loại nước ép từ cam, dứa sẽ tốt hơn cho cơ thể. Loại thực phẩm nên tránh: các loại khoai, chuối, cherry, xoài, lê, chất béo, dầu, bánh mì, thực phẩm từ sữa,…

thịt gà trên thớt ăn kiêng general motors

Ảnh: Deskgram.

Những điều cần lưu ý khi áp dụng GM Diet

Sau khi kết thúc một tuần giảm cân và có được vóc dáng đẹp như mong muốn, đừng lơ là kẻo lại rơi vào tình trạng “phá dáng”. Bạn vẫn nên tránh ăn những loại thức ăn nhiều dầu mỡ. Tăng cường các thực phẩm làm đẹp da như rau xanh và trái cây kết hợp với tập thể tao.

Với phương pháp này, các nàng đều sẽ giảm được từ 4 đến 8kg sau 1 tuần áp dụng. Hãy cố gắng tuân thủ nghiêm ngặt để phương pháp đạt được hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, nếu áp dụng liên tục, cơ thể bạn sẽ bị suy nhược cũng như rối loạn trao đổi chất. Bạn chỉ nên sử dụng phương pháp này cách tuần hoặc 2 tuần 1 lần.

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Điệp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more